08/02/2018, 10:11

Hoàng Yến Chi bi và bạn trai mới là ai?

Hoàng Yến Chi bi và bạn trai – Dưới đây là danh sách những “bạn trai tin đồn” của Hoàng Yến Chibi tất cả là những hot boy có tên Nam. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về vấn đề này nhé. ? Hoàng Yến Chibi cô có tên thật là ...

Hoàng Yến Chi bi và bạn trai – Dưới đây là danh sách những “bạn trai tin đồn” của Hoàng Yến Chibi tất cả là những hot boy có tên Nam. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về vấn đề này nhé.

?

Hoàng Yến Chibi cô có tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, cô sinh vào năm 1995. Cô nàng này chính là một hot girl ở tại Hà Nội đã được mọi người biết đến với chính ngoại hình khá là dễ thương và cùng với một giọng hát trong trẻo. Sau khi cô giành được giải Á quân ở trong cuộc thi Học viện ngôi sao ở trong mùa đầu tiên, thì 9X này cũng đã quyết định cùng mẹ và em trai Nam tiến để tiện cho chính hoạt động nghệ thuật. Không chỉ đi hát, người đẹp Hoàng Yến Chibi này đã còn lấn sân sang điện ảnh với các vai diễn ở trong những bộ phim: Ám ảnh, Lộc phát, Gia đình ngũ quả…

Mới đây, thì các fan của cô đã tìm ra hàng loạt những bằng chứng để chứng minh được hot girl 21 tuổi đang hẹn hò cùng với một “tay vợt vàng” Lý Hoàng Nam. Hoàng Yến Chibi cũng đã thường xuyên úp mở các hình ảnh chụp cùng với bạn trai giấu mặt và đăng những status để bày tỏ tâm trạng hạnh phúc của chính mình khi cô được người yêu quan tâm và chăm sóc.

Lý Hoàng Nam

Lý Hoàng Nam anh chính là VĐV quần vợt triển vọng của làng trẻ thể thao tại Việt Nam. Năm 2015, anh chàng này đã xuất sắc đạt được thành tích là giải vô địch đôi nam trẻ Wimbledon và anh cũng đã được mệnh danh là “tay vợt nam số một ở tại Việt Nam”. Tin đồn tình cảm của chính Lý Hoàng Nam và của Hoàng Yến Chibi cũng đã bắt đầu xuất hiện khi cả hai người đồng loạt đăng tải một số hình ảnh tình cảm có liên quan đến nhau ở ngay trên mạng xã hội.

Lý Hoàng Nam và Hoàng Yến Chibi họ đã vừa bị fan đặt nghi vấn là đang hẹn hò sau loạt ảnh tình cảm ở ngay trên Instagram.

Lý Hoàng Nam chính là “tay vợt vàng” trong làng thể thao tại Việt Nam.

Dù Lý Hoàng Nam có kém hơn Hoàng Yến Chibi 2 tuổi nhưng cả hai người họ được nhiều người nhận xét là họ rất là đẹp đôi. Theo nguồn tin từ phía các bạn bè, thì hot girl đã hẹn hò cùng với “tay vợt vàng” Lý Hoàng Nam cũng đã được hơn nửa năm. Cô nàng từng nhận xét bạn trai của mình là một người rất là chững chạc, đàn ông, hay hỏi han, anh hay quan tâm và biết suy nghĩ cho những người khác.

Cả hai người họ được nhận xét là một cặp đôi “trai tài gái sắc”, họ rất là “xứng đôi vừa lứa”.

Phạm Hồng Nam

Phạm Hồng Nam đây là cái tên không còn xa lạ gì với những bạn yêu thích thể thao của nước Việt Nam. “Hot boy cầu lông” sinh vào năm 1996, kém Hoàng Yến Chibi chỉ có 1 tuổi và hiện đang là VĐV ở ngay trong đội tuyển cầu lông Ciputra Hà Nội. Sở hữu được một chiều cao khủng 1m83 và cùng với một nụ cười “đốn tim” phái nữ, thì Phạm Hồng Nam đã từng được dân mạng Thái Lan đã ca ngợi anh như một “soái ca” ở trong làng thể thao.

Tin đồn tình cảm của chính hot girl Hoàng Yến Chibi và Phạm Hồng Nam cũng đã xuất hiện từ năm 2014.

Hoàng Yến Chibi và Phạm Hồng Nam họ đã vướng phải nghi án tình cảm từ trong năm 2014, khi mà hot boy này vào trong TP HCM thi đấu và anh chàng đã dành thời gian hẹn hò cùng với Hoàng Yến Chibi. Cả hai người họ đã quen biết nhau từ ngày còn ở ngay tại Hà Nội nhưng lại ít khi có dịp gặp nhau. Trong buổi đi chơi, thì Phạm Hồng Nam anh còn ga-lăng đút đồ ăn cho hot girl Hoàng Yến Chibi khiến cho dân mạng không khỏi nghi ngờ.

Tuy nhiên, thì cũng không lâu sau đó, Hoàng Yến Chibi cô cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cô nàng đã cho rằng, mối quan hệ giữa cô và giữa cầu thủ Phạm Hồng Nam chỉ là mối tình chị em thân thiết với nhau.

Huy Nam A#

Huy Nam anh chính là thành viên của nhóm La Thăng (A#) là phiên bản mới với hai thành viên. Sau khi nhóm này đã chính thức tan rã, thì Huy Nam đã tách ra hát solo và anh cũng đã thường xuyên xuất hiện bên cạnh của người đẹp Hoàng Yến Chibi khiến không ít fan họ đã thắc mắc về chính mối quan hệ tình cảm giữa anh giữa hot girl này.

Sau khi A# tan rã, thì csc khán giả thường xuyên thấy Huy Nam đã cặp kè cùng với Hoàng Yến Chibi.

Huy Nam cũng đã từng tiết lộ rằng, anh và Hoàng Yến Chibi cũng đã quen biết nhau qua một chương trình truyền hình, sau đó thì họ thấy hợp cho nên có ý định kết hợp chung ở ngay trong dự án âm nhạc. Trong mắt Huy Nam, thì ca sĩ Hoàng Yến Chibi là một cô gái rất đáng yêu, cô nàng này luôn mang lại cảm giác vui vẻ.

Về phía của ca sĩ Hoàng Yến Chibi, thì cô cho biết: “Anh Huy đã có người thương rồi, và Yến thì cũng vậy. Khi nói chuyện, thì cả hai đã cảm thấy hợp nhau cho nên chỉ muốn làm dự án chung thôi chứ chúng tôi cũng không có tình cảm gì cả”.

Một số hình ảnh về Hoàng Yến Chi Bi:

0