08/02/2018, 10:11

Hồ Việt Trung sinh năm bao nhiêu

– Đam mê âm nhạc ngay từ nhỏ, nhưng mà đến với con đường ca hát, Hồ Việt Trung dường như gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng khó khăn không làm anh nản chí, sau nhiều lần thất bại anh cũng đã được khán giả biết đến với ca khúc “Nô lệ tình ...

– Đam mê âm nhạc ngay từ nhỏ, nhưng mà đến với con đường ca hát, Hồ Việt Trung dường như gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng khó khăn không làm anh nản chí, sau nhiều lần thất bại anh cũng đã được khán giả biết đến với ca khúc “Nô lệ tình yêu”, ” Em là của anh” song ca cùng Hồ Quang Hiếu, tên tuổi anh cũng đã có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Hồ Việt Trung sinh ngày 07 tháng 06 năm 1983, tính đến nay anh đã 34 tuổi.

Hồ Việt Trung là ca sĩ tự do, vốn là một cái tên không quá nổi bật ở làng nhạc Việt, thế nhưng mà, thời gian gần đây, nam ca sĩ Hồ Việt Trung lại được nhắc tới liên tục trong cộng đồng fan yêu nhạc. Anh tốt nghiệp trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội ở Hà Nội nhưng mà sau đó lại vào Sài Gòn lập nghiệp. Môi trường âm nhạc sôi động tại nơi đây luôn thu hút những người trẻ như anh tới thử sức mình.

Đam mê văn nghệ từ nhỏ cộng thêm sự ảnh hưởng từ mẹ và cậu – những nghệ sĩ sân khấu cải lương, Hồ Việt Trung đã tự tin tham gia nhiều chương trình văn nghệ, và cuộc thi âm nhạc. Cũng chính từ niềm đam mê đó, anh cũng đã ‘chinh chiến’ khắp các sân khấu miền Tây từ năm 16 tuổi.

Bắt đầu vào nghề từ lúc năm 16 tuổi, bắt đầu từ cuộc thi Tiếng hát Truyền hình cùng với sự dẫn dắt chuyên môn của các người thầy âm nhạc như là Nguyễn Đức Trung. Sau đó, anh đã bỏ thời gian 2 năm tham gia khóa học thanh nhạc, và sáng tác của Nhạc viện TP. HCM rồi trở thành giảng viên thanh nhạc ở Công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo đã được 2 năm trước khi anh chuyên tâm cho sự nghiệp ca hát solo.

Hồ Việt Trung  đã phát hành ra khá nhiều sản phẩm âm nhạc như là Chắc chắn anh sẽ quên em, Chỉ là ảo giác… và sáng tác ca khúc cho một số ca sĩ có tên tuổi như là Ngôi sao trắng, Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn), Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh)…Nhưng mà chưa gây được hiệu ứng tốt đối với khán giả yêu âm nhạc tại thời điểm đó, Hồ Việt Trung cũng chán nản và chuyển sang vai trò nhạc sĩ.

Tuy nhiên, điều khiến cho khán giả để tâm đến chàng ca sĩ này lại theo hướng hài hước và có một chút thảm họa thông qua những MV ca nhạc như là “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay mới nhất là MV “Sắc Đẹp”, Giải cứu giai nhân. Những sản phẩm này cũng đều đạt được lượng người xem lên tới hàng triệu chỉ trong vài ngày phát hành và cái tên Hồ Việt Trung cũng đã trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Cùng với góp mặt của Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung đã tạo nên một thành công vang dội cho phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư 1”. Nhưng mà sau dự án phần 2, sự vắng mặt của ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã rộ lên tin đồn rằng giữa 2 người có sự xích mích.

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim ca nhạc lần này, thì câu hỏi được chú ý nhiều nhất đó chính là sự vắng mặt của Hồ Quang Hiếu. Cùng hợp tác và tạo nên một thành công vang dội cho phần 1 nhưng mà lần này, sự vắng mặt của Quang Hiếu khiến cho nhiều người đặt ra những câu hỏi có hay là chăng cả hai có xích mích.

Rất thẳng thắn, Hồ Việt Trung đã cho biết khi đề xuất ý tưởng Hiếu rất muốn tham gia tuy nhiên bởi vì đã nhận lời chạy show ở Mỹ 3 tháng cho nên Hiếu đành phải từ chối. Hồ Việt Trung cũng đã cho biết, suốt thời gian thực hiện Hiếu đã dành cho anh những lời động viên. Hồ Quang Hiếu cũng cho biết nếu như có phần 3 chắc chắn anh sẽ không thể nào vắng mặt được.

Những bài hát hay nhất của Hồ Việt Trung – 

Không Ngừng Yêu Em

Gượng Cười

Nhốt Em Vào Tim (Remix)

Nô Lệ Tình Yêu (Remix)

Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc

Đời Cá Độ

Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em

Em Là Của Anh

Đại Gia Thất Tình (Remix)

Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)

Điều Ước Đôi Ta

Nghìn Trùng Xa Xách

Qua những thông tin trên, hi vọng giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về vfa những thong tin liên quan đến anh. Hi vọng, trong tương lai, anh cũng sẽ cho ra những ca khúc hay, hài hước để cho khán giả hâm mộ cùng thưởng thức.

0