08/02/2018, 10:11

Huỳnh Hồng Loan sinh năm bao nhiêu? Bạn gái Sơn Tùng MT-P

Huỳnh Hồng Loan sinh năm bao nhiêu? – Là một người mẫu ảnh cho nhiều các báo như là 2!, 2! Đẹp, Hoa học Trò, Mực Tím; là đại diện hình ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang của tuổi teen. Thông tin tiểu sử của Hồng Loan – Huỳnh ...

Huỳnh Hồng Loan sinh năm bao nhiêu? – Là một người mẫu ảnh cho nhiều các báo như  là 2!, 2! Đẹp, Hoa học Trò, Mực Tím; là đại diện hình ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang của tuổi teen.

Thông tin tiểu sử của Hồng Loan – Huỳnh Hồng Loan sinh năm bao nhiêu?

Huỳnh Hồng Loan.

Sinh vào ngày: 20/09/1994

Vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM, với chuyên nghành Diễn viên.

Các giải thưởng cô cũng đã đạt được:

– Giải gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang năm 2013

– Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa năm 2014

– Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam năm 2015 .

Các bộ phim đã từng tham gia:

– Vai chính trong phim sitcom 260 tập Gia đình ngũ quả phần 2 trên kênh THVL1

– Phim sitcom Mắt Nai

– Phim Như khúc tình ca HTV7,

– Phim Chữ Trinh.

– Phim Truy Tìm Hung Thủ

Nữ diễn viên 9X xinh đẹp: “Đàn ông giàu có, thành đạt chưa chắc tôi đã yêu”

“Tôi thích “soái ca”. Nhưng mà đàn ông giàu có thành đạt chưa chắc tôi cũng đã yêu được, vì bản thân khá khó tính”, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ.

Huỳnh Hồng Loan (sinh vào năm 1994) được biết đến khi mà sở hữu gương mặt khá giống hoa hậu Việt Nam – Đặng Thu Thảo và tham gia đóng nhiều vai nữ chính trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh đó, cô nàng có một vẻ ngoài mỏng manh này còn sở hữu nhiều giải thưởng như là: Gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang năm 2013, Giải Nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa năm 2014, Á khôi cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2015.

Những ngày cuối năm bận rộn với nhiều dự án đóng phim, nhưng mà Huỳnh Hồng Loan vẫn dành một chút thời gian để chia sẻ với Đời sống Plus về công việc cũng như là chuyện tình cảm của mình.

Huỳnh Hồng Loan mong mọi người biết đến là một nữ diễn viên chuyên nghiệp

Chọn một hướng đi nhẹ nhàng, không scandal

- Huỳnh Hồng Loan đã được mọi người biết đến khi gắn với tên gọi  là “Bạn gái Sơn Tùng M-TP”, đến bây giờ khi đã dần tìm được chỗ đứng cho mình, bạn có thấy bất tiện với cái tên này không?

– Cho đến bây giờ thỉnh thoảng đã vẫn có người không gọi Loan bằng tên chính mà lại gọi là “Bạn gái Sơn Tùng M-TP”, thế nhưng mà mình cảm thấy không hề bất tiện với tên gọi này.

Bởi vì hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong MV “Âm thầm bên em” thì Loan đã được mọi người biết đến nhiều hơn và đã có nhiều cơ hội tham gia các dự án phim. Có thể nói đó cũng chính là một bước đệm rất tuyệt vời trong quá trình phát triển sự nghiệp sau này của Loan.

Cô gái 9X chọn cho mình lối đi nhẹ nhàng, không scandal

- Mọi người còn gọi Huỳnh Hồng Loan đã với một danh xưng mĩ miều “Bản sao HH Đặng Thu Thảo”, bạn đã thấy mình giống đàn chị ở mức nào?

– Đặng Thu Thảo là một hoa hậu mà Loan rấtlà  yêu thích vì chị ấy đẹp dịu dàng không tỳ vết và đã không hề có một scandal nào cả. Đó cũng là một hình ảnh mà Loan luôn cố gắng, trau dồi bản thân để mà hướng đến. Còn về việc giống chị ấy ở mức nào thì Loan để mọi người nhận xét nhé!

- Khi nhắc đến Huỳnh Hồng Loan, bạn đã muốn mọi người nhớ đến mình là một diễn viên hay người mẫu?

– Loan học và tốt nghiệp diễn xuất ở tại trường CĐ Văn Hóa Nghệ Thuật TP.HCM và diễn viên cũng là ước mơ từ khi mà còn bé xíu nên Loan mong rằng mọi người biết đến mình là một nữ diễn viên chuyên nghiệp.

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã có nét giống với HH Đặng Thu Thảo

- Sau vai nữ chính trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP, bạn có những dự án nào thành công mà bản thân cảm thấy ưng ý, hài lòng?

– Loan đã nghĩ rằng, sau mỗi dự án đều mang đến cho mình những thành công khác nhau và đã nhờ vào đó để Loan tiếp tục phấn đấu, trưởng thành hơn nữa.

Và gần đây nhất là vai Tiên ở trong dự án phim điện ảnh “Sứ Mệnh Trái Tim” của đạo diễn Đức Thịnh đã công chiếu và thành công tốt đẹp. Đó chính là một động lực để Loan ngày càng cố gắng học hỏi để làm tốt những dự án tiếp theo.

0