08/02/2018, 10:11

Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu?, Con đường trở thành tội phạm của Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu? – Vĩnh Thụy là một người mẫu cao trên 1m8 với một vóc dáng rất chuẩn men đã trở nên rất là thành công trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng mình tìm hiểu về Thông tin tiểu sử của Vĩnh Thụy – Vĩnh ...

Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu? – Vĩnh Thụy là một người mẫu cao trên 1m8 với một vóc dáng rất chuẩn men đã trở nên rất là thành công trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng mình tìm hiểu về 

Thông tin tiểu sử của Vĩnh Thụy – Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu?

Nơi sống và làm việc của anh: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh của anh: 5-12-1988 (28 tuổi)

Dân số Việt Nam vào 1988: 63,26 triệu

Facebook của anh: https://www.facebook.com/vinhthuyofficial/

Email của anh: vinhthuy.model@gmail.com

Số điện thoại của anh: 094 639 98 98:

Người mẫu Vĩnh Thụy sinh vào ngày 5-12-1988 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Anh cũng đã sinh ra thuộc cung Nhân Mã, cầm tinh con (giáp) rồng (Mậu Thìn năm 1988). Vĩnh Thụy cũng đã xếp hạng nổi tiếng thứ 776 trên thế giới và đứng thứ 20 ở trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1988 vào khoảng 63,26 triệu người.

Vĩnh Thụy cũng đã hoạt động với một vai trò là một người mẫu thời trang từ năm 2006, là một gương mặt khá là nổi tiếng điển trai với một vẻ nam tính. Năm 2009, ở tuổi 21, thì Vĩnh Thụy cũng đã tham gia vào cuộc thi siêu mẫu và cũng đã được đánh giá là một người mẫu nam sáng giá nhất. Anh cũng đã đoạt giải người mẫu ảnh của Mister International. Ngoài công việc là một người mẫu có ảnh thường xuyên tới nhiều các tạp chí tên tuổi, Vĩnh Thụy còn đã hoạt động trong một vai trò là người mẫu catwalk, anh tham gia vào quảng cáo, đóng phim…Giải bạc Siêu Mẫu năm năm  2009, Top15 Mister International.

Năm 2009, ở cái tuổi 21, Vĩnh Thụy cũng đã tham gia cuộc thi siêu mẫu. Tuy anh đã được đánh giá là một người mẫu nam rất là sáng giá nhất khi đó, nhưng anh cũng đã chỉ đoạt giải Bạc. Sau đó anh cũng đã góp mặt trong hai bộ phim là Nhật ký Bạch Tuyết và sau đó là phim Lệnh xóa sổ.

Cuộc sống của gia đình Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy từ lúc nhỏ cũng đã phải chịu đựng một tuổi thơ không được may mắn khi mà bố mẹ anh  đã chia tay. Cha ở Mỹ, mẹ ở Pháp, chính vì thế, mà anh đã luôn sống thiếu thốn về tình cảm. Điều đó đã khiến cho anh phải trở thành một con người tự lập và già dặn hơn tuổi.

Với một chiều cao là 1m87, và cân nặng là 78 kg, số đo ba vòng là 103 – 77 – 99, ngoại hình chuẩn, và gương mặt khá điển trai, Vĩnh Thụy đã trở thành một gương mặt được lựa chọn trong rất là nhiều show thời trang lớn. Sau cuộc thi Mister International 2009, anh chàng siêu mẫu đang từng bước cũng đã khẳng định tên tuổi của mình trên sàn diễn và ở lĩnh vực phim ảnh.

Con đường trở thành tội phạm của Vĩnh Thụy….

Không giống Tiến Đoàn, hay là chụp những bộ hình “mát mẻ” cho các tạp chí, Vĩnh Thụy đã chọn con đường khác: Kinh doanh. Tuy nhiên, phải chăng cũng bởi vì ước mơ thoát nghèo, với mong muốn đã phải nhanh chóng thành công mà anh đã sai lầm khi chọn đường đi cho mình: Tham gia ở trong đường dây kinh doanh trái phép điện thoại, máy tính xách tay từ nước ngoài về Việt Nam và bị khởi tố vì tội buôn lậu.

Qua hơn một năm điều tra, Vĩnh Thụy cũng đã phải ra hầu tòa và đối mặt với án phạt từ 6-9 tháng tù nhưng mà cho hưởng án treo. Tại tòa, Vĩnh Thụy đã vẫn thế, đẹp trai, bảnh bao, tuy nhiên, khuôn mặt trầm buồn, đầy vẻ hối lỗi.

Khi rời tòa ra về,nhiều các phóng viên báo chí theo anh để chụp hình, Vĩnh Thụy đã lấy tay che mặt và thậm chí còn “quát” cả cánh nhà báo đi theo mình: “Chụp gì mà lắm thế?”.

Có lẽ, hơn ai hết, giờ đây, Vĩnh Thụy đã thấm thía những mặt trái của ánh hào quang của người nổi tiếng như mà anh đã từng tâm sự: “Dư luận đã đưa anh lên cao thì cũng sẵn sàng vùi anh xuống vực”. Và vì thế, hơn ai hết, để  mà được trở lại như trước kia, thì Vĩnh Thụy đã sẽ phải đứng lên và cố gắng lại gấp nhiều lần…

Key: Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu, Vĩnh Thụy sinh năm bao nhiêu

0