08/02/2018, 10:11

MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu? MC Hạnh Phúc từng bị ung thư

MC Hạnh Phúc là một biên tập viên của VTC, anh sở hữu một khuôn mặt vô cùng rất điển trai và rất ấn tượng, có một chất giọng truyền cảm, và ấm áp, nhẹ nhàng. MC Hạnh Phúc hiện tại là một biên tập viên, người dẫn chương trình ở VTV (Trung tâm ...

MC Hạnh Phúc là một biên tập viên của VTC, anh sở hữu một khuôn mặt vô cùng rất điển trai và rất ấn tượng, có một chất giọng truyền cảm, và  ấm áp, nhẹ nhàng. MC Hạnh Phúc hiện tại là một biên tập viên, người dẫn chương trình ở VTV (Trung tâm Tin tức VTV24). Bài viết MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé.

Thông tin tiểu sử của MC Hạnh Phúc – MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu?

MC Hạnh Phúc hiện ở tại đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chàng mỹ nam Hạnh Phúc sinh vào năm 1986, tính đến nay anh đã được 31 tuổi.

MC Hạnh Phúc có tên thật là Trần Hạn Phúc, là một biên tập viên cũng là một người dẫn chương trình được nhiều người biết đến.

Sự nghiệp của MC Hạnh Phúc

MC Hạnh Phúc đã sở hữu được  một khuôn mặt vô cùng điển trai và rất đầy ấn tượng, đặc biệt, anh có một chất giọng truyền cảm, ấm áp, và nhẹ nhàng. Chỉ cần nghe thôi là nhiều các khán giả và những người yêu mến anh cũng đã đều dễ dàng nhận ra nét rất riêng của Hạnh Phúc, không thể nào lẫn với bất kỳ MC nào.

Hạnh Phúc cũng đã từng học để trở thành một kỹ sư chứ không có một ý định cầm mic dẫn như bây giờ.

Phúc cũng đã từng 2 lần thoát án tử của số mệnh, khi mà anh 2 lần bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, nhưng mà may mắn anh đã vượt qua và một trong số đó chính là sự nhầm lẫn. MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu

Năm 2012, Phúc cũng đã bị chẩn đoán ung thư máu, trải qua nhiều các ngày tháng rất tồi tệ, khó khăn và đày bế tắc. Nhưng mà kết quả cuối cùng là anh cũng đã hoàn toàn khỏe mạnh.

Hạnh Phúc cũng đã phát hiện mình có hạch ở cổ, đi khám thì bác sĩ cũng đã chẩn đoán anh đã bị Hodgkin típ 3, một căn bệnh ung thư máu cũng cực kỳ hiếm gặp. Hoang mang, anh rơi vào trong hố sâu tuyệt vọng, nhưng mà Hạnh Phúc đã nói dối bị viêm tủy để cho bố mẹ không lo lắng. Ban đầu, anh đã chỉ định một mình ở Sài Gòn chống chọi cùng với bệnh tật, song, nghe lời khuyên của bác sĩ Hạnh Phúc cũng đã quyết định trở về nhà với gia đình.

Chuỗi ngày tháng tiếp sau đó cũng đã trở nên đen tối và bế tắc đối với anh chàng trai trẻ này, khi mà anh đã cảm thấy có lỗi với gia đình, bố mẹ, cũng đã chưa báo đáp được gì, cũng chưa cống hiến được gì cho cuộc đời. Cùng lúc, nguời và anh yêu thương đã biết tin cũng rời bỏ anh ra đi. Nhắc đến khoảng thời gian khó khăn này, Hạnh Phúc cũng đã không kìm được nước mắt. May mắn thay, khi mà trở ra Bắc, làm xét nghiệm ở viện K xong thì kết quả cũng đã cho thấy sức khỏe của Hạnh Phúc hoàn toàn khá bình thường. Cầm tờ giấy mong manh ở trên tay, Phúc đã vẫn còn ngỡ ngàng, anh tưởng đó chính là giấy báo tử của mình nhưng mà trong phút chốc lại trở thành một  tấm vé hồi sinh. MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu

Cái tên khá đặc biệt Hạnh Phúc

Trong một lần phỏng vấn, MC Hạnh Phúc cũng đã từng chia sẻ về cái tên đặc biệt: “Mẹ đã từng sảy thai nhiều lần. Nên lúc mẹ sinh được Phúc đầy đủ tháng, to khỏe, tôi cũng đã trở thành niềm hạnh phúc của cả gia đình. Và cho tới giờ, tôi đã vẫn còn tự hứa với bản thân phải cố gắng để cho bố mẹ luôn tự hào và hạnh phúc vì có chính mình. Cái tên cũng khiến cho tôi trăn trở và tự nhắc nhở rằng mình cần phải biết san sẻ hạnh phúc tới với những người bất hạnh xung quanh”.

Những điều chưa biết về MC Hạnh Phúc

MC Hạnh Phúc từ chàng kỹ sư rẽ ngang nghiệp cầm mic, và xem thiện nguyện là 1 phần lẽ sống

Đối với Hạnh Phúc, công việc hiện tại đã giúp cho anh đi nhiều nơi, gặp gỡ được nhiều cảnh đời, song chưa bao giờ anh đã cảm thấy mệt mỏi. Anh luôn nhắc mình sống đẹp như là một đoá hoa, yêu đời, yêu người, và yêu nghề, cống hiến hết mình để mà cho cuộc sống luôn ý nghĩa.

Hạnh Phúc là một gương mặt MC rất là quen thuộc đối với khán giả truyền hình vài năm gần đây. Anh cũng đã bén duyên với nghiệp cầm mic từ khi mà còn là một học sinh. Từ những ngày đầu khi mà chập chững, anh chính thức bước vào nghề MC chuyên nghiệp sau khi giải Én vàng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình vào năm 2011, và bây giờ anh cũng được nhớ tới nhiều nhất với vai trò người dẫn Chuyển động 24h trên sóng VTV là: “Tôi là Hạnh Phúc của Chuyển động 24h”.

Những biến cố cuộc đời khiến cho bao người xúc động, và khâm phục

Chàng mỹ nam sinh vào năm 1986 này đã sở hữu một khuôn mặt vô cùng rất điển trai và ấn tượng, đặc biệt, anh cũng đã có chất giọng truyền cảm, ấm áp, và nhẹ nhàng. Chỉ cần nghe thôi đó là nhiều khán giả và những người yêu mến anh cũng đều dễ dàng nhận ra nét rất là riêng của Hạnh Phúc, không thể nào lẫn với bất kỳ MC nào.

Có một điều thú vị về Hạnh Phúc mà nhiều người đã không hề biết, anh cũng đã từng học để trở thành một kỹ sư chứ không có ý định cầm mic dẫn như là bây giờ. Rất nhiều gương mặt nổi bật ở trong ngành truyền hình hiện tại cũng đã đều là “tay ngang” như anh, thậm chí là còn chẳng hề liên quan tí nào tới nghiệp báo chí, ví dụ như là công việc kỹ thuật mà Phúc theo học trước đây.

Nhiều người cũng đã nghĩ dân kỹ thuật khô khan, nhưng mà hãy nhìn chàng MC có nụ cười miệng rộng duyên dáng này xem, anh ấy cũng đã vô cùng ấm áp và lãng mạn hơn những cô gái tưởng đấy!

Nhìn Hạnh Phúc hiện nay đã luôn tươi vui tràn đầy sức sống, mang niềm vui đến cho mọi người đúng như là ý nghĩa tên mình, có rất là nhiều điều rất khác với con người anh ở trong quá khứ. Phúc cũng đã từng 2 lần thoát án tử của số mệnh, khi mà 2 lần đã bị chẩn đoán mắc bệnh nan y, nhưng mà may mắn anh cũng đã vượt qua và một trong số đó chính là sự nhầm lẫn.

Mới cách đây khoảng 4 năm, Phúc cũng đã bị chẩn đoán ung thư máu, trải qua các ngày tháng rất tồi tệ, khó khăn và bế tắc. Nhưng mà kết quả cuối cùng là anh đã hoàn toàn khoẻ mạnh.

Anh đã vẫn luôn lưu giữ cuốn nhật ký ghi lại khoảng thời gian u tối đó, mỗi lúc mà đọc lại anh vẫn thấy vẹn nguyên xúc cảm đau đớn, đầy hoang mang, xen lẫn cả nghị lực mạnh mẽ của chính mình:

“Viết cho các xúc cảm cuộc đời, con người ngay tại cái ranh giới sự sống còn mong manh…

Key:  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu,  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu,  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu,  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu,  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu, MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu,  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu,  MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu, MC Hạnh Phúc sinh năm bao nhiêu

0