08/02/2018, 10:11

Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu? Ảnh nóng bạn gái Quang Đăng

Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu? Thông tin Vũ Công Quang Đăng và bạn gái được nhiều Fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng saobiz tìm hiểu nhé Tóm tắt lý lịch Quang Đăng – Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu Vũ công Quang ...

Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu? Thông tin Vũ Công Quang Đăng và bạn gái được nhiều Fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng saobiz tìm hiểu nhé

Tóm tắt lý lịch Quang Đăng – Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu

Vũ công Quang Đăng sinh vào ngày 5-5-1989 ở tại Tỉnh Bến Tre, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh ra thuộc cung Kim Ngưu, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989). Quang Đăng đã xếp hạng nổi tiếng thứ 195 trên thế giới và đã thứ 2 trong danh sách Vũ công nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam  vào năm 1989 vào khoảng 64,77 triệu người.
Quang Đăng có tên đầy đủ là Đỗ Quang Đăng, là một vũ công trẻ tài năng và đã được rất nhiều khán giả hâm mộ. Với ngoại hình cao, đẹp và với khuôn mặt điển trai, anh  đã đang được mời tham gia làm người mẫu ảnh và đã tham gia quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và tạp chí. Hiện nay, anh đã đang là biên đạo múa cho các ca sĩ nổi tiếng như là: Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy.
Thành tích:
– Anh đã từng lọt top 4 cuộc thi So You Think You Can Dance Vietnam Season mùa đầu tiên.
– Dancer of the Year 2013
– Ngôi sao tài năng cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2011.
Anh sinh ra ở trong một gia đình chuyên về kinh doanh. Quang Đăng đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh trường ĐH Hoa Sen, TP.HCM.
Quang Đăng và Mỹ An đã từng bị đồn là người yêu, nhưng cả hai chưa bao giờ khẳng định về chuyện tình cảm của họ. Quang Đăng đã có lần chia sẻ, anh chỉ xem Mỹ An như cô em gái.
Anh đã từng bị đồn là người yêu của Mỹ An là Á Quân ‘Thử thách cùng bước nhảy’.

Vũ công Quang Đăng thừa nhận đang yêu Thái Trinh

 Á quân Thử thách cùng bước nhảy năm 2012 thừa nhận anh và giọng ca “Những ngày yêu” đã chính thức hẹn hò cách đây vài tháng.

Trên trang Instagram của mình, Thái Trinh đã gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cô và vũ công Quang Đăng đã ôm hôn nhau ở  tại Hà Nội. Bức ảnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, kèm theo lời chúc mừng và khen ngợi cả hai đẹp đôi.

Trên trang cá nhân, nam vũ công trưởng thành từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy cũng đã  dẫn link một bài báo nói về chuyện hẹn hò của mình kèm theo bình luận: “Phải là Quang Đăng công khai hẹn hò chứ”.

Quang Đăng đã thừa nhận chuyện tình cảm với nữ ca sĩ sinh năm 1993. Anh đã cho hay họ quen nhau đã lâu nhưng tiến tới chuyện tình cảm chỉ trong vài tháng gần đây.

Quang Đăngđã  cho biết ban đầu anh không ấn tượng nhiều về Thái Trinh nhưng mà càng nói chuyện càng thấy cô gái này dễ thương, hài hước và cả hai có nhiều điểm chung.

Key: Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu, Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu, Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu, Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu, Vũ công Quang Đăng sinh năm bao nhiêu,
0