21/06/2018, 14:47

HJ là gì – Nghĩa của từ HJ trong Massage và các lĩnh vực khác

HJ là gì, khái niệm HJ rất phổ biến trong các dịch vụ Massage nhưng còn có nhiều ý nghĩa khác mà bạn không hề ngờ tới. Phổ biến nhất, HJ là Hand Job để chỉ dịch vụ dùng tay để kích thích cho các quý ông, hoặc quý bà. Ngoài ra, HJ còn có thể là Hilerjugend, hay đó còn là tên của loại Tên lửa Hồng ...

HJ là gì, khái niệm HJ rất phổ biến trong các dịch vụ Massage nhưng còn có nhiều ý nghĩa khác mà bạn không hề ngờ tới. Phổ biến nhất, HJ là Hand Job để chỉ dịch vụ dùng tay để kích thích cho các quý ông, hoặc quý bà. Ngoài ra, HJ còn có thể là Hilerjugend, hay đó còn là tên của loại Tên lửa Hồng Tiễn HJ của Trung Quốc. Tùy từng trường hợp mà bạn sẽ hiểu khái niệm HJ khác nhau, nhưng chủ yếu thì hành động HJ được dân mạng hiểu theo nghĩa đen tối kia.

HJ là gì – Nghĩa của từ HJ trong Massage và các lĩnh vực khác

HJ là gì?



HJ là từ lóng được cư dân mạng rất hay dùng để chỉ hành động thủ dâm hoặc quan hệ bằng tay. Trong trường hợp này, HJ là viết tắt của từ Hand Job, ý nói đến công việc dùng tay để massage cho các quý ông. Hành động này rất hay bắt gặp ở các tiệm người lớn, hoặc giữa các cặp đôi yêu nhau.

Việc HJ sẽ giúp lên đỉnh bằng tay đơn giản. Ngoài thuật ngữ HJ thì dân Massage còn quen với khái niệm BJ tức dùng miệng để kích thích, hay CIA. Ở đây Giainghia.com chỉ giải thích khái niệm để mọi người hiểu, tránh trở thành “người từ sao hỏa” hay giả vờ ngây thơ. Biết cũng tốt để nói chuyện cho dễ, nhưng lạm dụng nó thì không hay ho chút nào cả.

Nghĩa khác của HJ là gì?

Ngoài nghĩa ở trên, HJ còn là viết tắt của từ Hilerjugend, dịch sang tiếng Việt thành Đoàn Thanh niên Hitler, là một tổ chức bán quân sự của Đảng Quốc xã tồn tại từ năm 1922 đến năm 1945. HJ gồm các thiếu niên tuổi từ 14 đến 18 tuổi với quy mô thời điểm năm 1933 lên tới 2,3 triệu người.

Bạn cũng bắt gặp từ HJ trong loại tên lửa chống tăng HJ-8 do Trung Quốc sản xuất, xuất hiện từ những năm 1985. Hay như tên lửa chống tăng đầu tiên HJ-73 cũng của Trung Quốc chế tạo trong những năm 1960.

Bạn cũng có thể dịch HJ thành các cụm từ tiếng Anh như Honest John, Hachimi-jio-gan, Highlands J, Holliday junction, Hepaticojejunostomy, Holliday junctions.

Hy vọng qua bài viết bạn đã biết về thuật ngữ HJ được dân chơi hay dùng. Thao tác kích thích bằng tay là phương pháp truyền thống ở bất kỳ thời đại nào. Ngày nay, khi mà giới trẻ cởi mở hơn về vấn đề quan hệ thì khái niệm HJ cũng chắc có gì phải lên án hay xấu xa cả. HJ là nhu cầu hết sức bình thường của con người, cũng như các cặp yêu đương nói riêng.

0