30/07/2018, 17:54

Hình ảnh Nam Em diện bikini mới nhất khiến các fan bỏng mắt

Nam Em diện bikini - Nam Em là một Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp mang nét duyên dáng Nam Bộ. Ngoài ra cô còn có thân hình gợi cảm, nóng bỏng nhất là những lần diện những bộ bikini khoe trọn 3 vòng gợi cảm, quyến rũ khiến người xem bỏng cả đôi mắt. Nam Em ...

Nam Em diện bikini - Nam Em là một Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp mang nét duyên dáng Nam Bộ. Ngoài ra cô còn có thân hình gợi cảm, nóng bỏng nhất là những lần diện những bộ bikini khoe trọn 3 vòng gợi cảm, quyến rũ khiến người xem bỏng cả đôi mắt.

Nam Em diện bikini

Nam Em khoe ảnh bikini

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em là một trong số những Hoa hậu được nhiều người chú ý không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế. May mắn sở hữu khuôn mặt đẹp, danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đem lại nhiều may mắn cho cô.
Vì luôn ý thức được số đo cơ thể của mình nên Nam Em luôn chăm chỉ luyện tập để cải thiện số đo 3 vòng, hiện nay, với số đo ba vòng 85-60-90, cùng chiều cao 1m73, nặng 50kg thân hình của cô khiến nhiều chị em phụ nữ phải ganh tị.
nam-em-dien-bikini
Cô sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội không chỉ được chú ý bởi vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo, mà còn bởi cái tên khá lạ: Nguyễn Thị Lệ Nam Em.
Người đẹp Nam Em từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
nam-em-dien-bikini
Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em đã giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng và trở thành người kế kiệm thứ 2 của Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam cũng là Hoa khôi Đồng bằng năm 2012.
Nam Em được người hâm mộ đánh giá là người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm, làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.
nam-em-dien-bikini
Với sự tươi trẻ, nụ cười duyên dáng và thân hình đẹp, Nam Em đang được cộng đồng fan quốc tế đánh giá rất cao. Được biết hiện tại Nam Em là đại diện châu Á được chú ý nhất cuộc thi bên cạnh thí sinh nước chủ nhà Philippines.
Dưới đây là bộ ảnh bikini nóng bỏng “đốt mắt” người xem:
nam-em-dien-bikini
nam-em-dien-bikini
nam-em-dien-bikini
nam-em-dien-bikini
nam-em-dien-bikini

Đọ ảnh bikini nóng bỏng của Nem Em, Nhã Phương và Quế Vân

Sau những scandal tình ái ồn ào, Trường Giang được mệnh danh là nam nghệ sĩ “đào hoa” nhất nhì showbiz Việt.
Ngoài bạn gái công khai Nhã Phương, danh hài đất Quảng còn vướng phải thị phi với nhiều người đẹp khác như Nam Em, Quế Vân.
Không thể phủ nhận rằng, những người đẹp này đều sở hữu vóc dáng vô cùng gợi cảm và nóng bỏng, nhất là khi diện bikini.
nam-em-dien-bikini
Thường được biết đến với hình ảnh đoan trang, kín đáo, nhưng cũng có lúc Nhã Phương “phá cách”, khoe dáng với bikini gợi cảm.
nam-em-dien-bikini
Cô sở hữu thân hình nuột nà và những đường cong hút mắt.
nam-em-dien-bikini
Body của nhã Phương không thua kém bất kỳ người đẹp nóng bỏng nào của showbiz.
nam-em-dien-bikini
Thời gian qua, scandal giữa Nam Em và Trường Giang khiến dư luận “dậy sóng”. Top 8 Miss Earth 2016 cũng sở hữu thân hình vô cùng quyến rũ.
nam-em-dien-bikini
Nam Em có số đo chuẩn 85-60-90, với chiều cao 1m73.
nam-em-dien-bikini
Mỗi lần diện bikini, người đẹp lại khiến các cô gái phải ghen tị vì hình thể đẹp của mình.
nam-em-dien-bikini
Quế Vân cũng là người đẹp nằm trong dàn “người tình tin đồn” của Trường Giang.
nam-em-dien-bikini
Mới đây, cô nàng khoe hình ảnh diện bikini xanh với những đường cắt táo bạo.
nam-em-dien-bikini
Vốn xuất thân từ người mẫu nên không lạ khi chân dài này sở hữu ba vòng bốc lửa.
nam-em-dien-bikini
Những đường cong nuột nà, quyến rũ được cô nàng khoe trọn trong các bộ bikini sexy.
nam-em-dien-bikini
Quế Vân thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini “bỏng mắt” trên trang cá nhân.
0