30/07/2018, 17:54

Nhã Phương bao nhiêu tuổi? – Nhã Phương từng đẹp đôi với những mỹ nhân nào?

Nhã Phương bao nhiêu tuổi? – Nhã Phương là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, với hình tượng dễ thương, ngây thơ. Cô còn được biết đến là người đẹp showbiz Việt nói không với scandal. Vậy, Nhã Phương bao nhiêu tuổi? Hãy cùng saobiz.com đi tìm câu trả lời qua bài viết ...

Nhã Phương bao nhiêu tuổi? – Nhã Phương là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, với hình tượng dễ thương, ngây thơ. Cô còn được biết đến là người đẹp showbiz Việt nói không với scandal. Vậy, Nhã Phương bao nhiêu tuổi? Hãy cùng saobiz.com đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Nhã Phương bao nhiêu tuổi?

Nhã Phương quê ở đâu?

Nhã Phương quê gốc ở huyện Thăng Bình – Quảng Nam nhưng sinh tại Đắk Lắc, hiện tại cô sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhã Phương sinh năm bao nhiêu?

Nhã Phương sinh ngày 20 tháng 5 năm 1990, tính đến nay đã 29 tuổi.

Nhã Phương tên thật là gì?

Nhã Phương tên thật là Trần Thị Nhã Phương. Cô sở hữu chiều cao 1m62.

Biệt danh Nhã Phương?

Diễn viên Nhã Phương có biệt danh là Nabi Nhã Phương.

Cuộc đời và sự nghiệp diễn viên Nhã Phương

Nhà Nhã Phương có 5 anh chị em, dưới cô còn một em trai và em gái. Ba là giáo viên còn mẹ buôn bán nhỏ, nội trợ, gia đình không khá giả nên từ bé chị em cô luôn ý thức cách sống nề nếp, đùm bọc lẫn nhau. 18 tuổi, Nhã Phương đã đi đóng phim và tự lập về tài chính.
Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, sau phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” thì Nhã Phương mới được đông đảo giới trẻ và khán giả biết đến. Thừa thắng xông lên, Nhã Phương tiếp tục gây sốt với các tác phẩm như “Tuổi thanh xuân”, “Quả tim máu”… Đặc biệt là vai diễn cô chị Thêu trong “Vừa đi vừa khóc” đã đưa tên tuổi Nhã Phương trở thành một trong những diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt. Không nổi tiếng bằng nghề bán bánh tráng thực ngoài đời như cô gái xứ Đà Lạt, Nabi Nhã Phương “bỗng dưng nổi” với vai diễn bán bánh tráng trong phim ngắn tốt nghiệp của cậu bạn sinh viên với tựa đề “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”. Đây là đỉnh điểm đẩy Nhã Phương trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Với vai người yêu của cậu bạn bán bánh giò, cốt truyện đơn giản, bằng chất diễn thật cảm xúc và tạo hình ngây thơ, giản dị, Nhã Phương đã tạo được sự yêu mến của cộng đồng mạng.
Các phim Nhã Phương tham gia có thể kể đến như Những Thiên Thần Áo Trắng, Hoàng Tử Xấu Trai, Hoa Nắng, Trường Nội Trú… Góp mặt trong những bộ phim truyền hình này, Nhã Phương đóng vai đúng với lứa tuổi cô lúc bấy giờ – một học sinh. Tuy chỉ là những vai nhỏ, nhưng cô cũng đã thể hiện được tiềm năng diễn xuất của mình. Thời điểm đó, Nhã Phương diễn cảnh khóc đã rất có hồn. Sau đó, cô tham gia hai bộ phim với tuýp nhân vật khác hẳn với những vai trước đó. Một là quận chúa trong Anh Chàng Vượt Thời Gian và một là cô gái miền biển ngây thơ, trong sáng trong Cát Nóng. Hai phim này đều xếp vào hàng “thảm họa” nhưng diễn xuất của Nhã Phương vẫn được công nhận. Dù tham gia nhiều phim như vậy nhưng phải mãi đến khi tham gia phim ngắn Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, Nhã Phương mới thực sự trở nên nổi tiếng. Cô vào vai cô gái bán bánh tráng, có một tình yêu đẹp và buồn với chàng trai bán bánh giò.
Ngay sau khi bộ phim được tung lên mạng Youtube, sức hút và sự lan truyền của bộ phim có lẽ cũng khiến chính Nhã Phương kinh ngạc. Cô được người xem ưu ái gọi với cái tên “hot girl bánh tráng” và từ một diễn viên không mấy tiếng tăm, Nhã Phương nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, thành công này cũng bắt nguồn từ diễn xuất chân thực, cảm động của Nhã Phương trong phim. Sau Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò, Nhã Phương cứ thế thẳng tiến trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô liên tiếp gặt hái thành công khi tham gia Vừa Đi Vừa Khóc và Quả Tim Máu. Ở phim truyền hình Vừa Đi Vừa Khóc, Nhã Phương vào vai Thêu – cô gái đanh đá, mê trai điên cuồng, luôn bám theo trai (Minh Hằng) để chăm sóc. Nhã Phương đã thể hiện một Thêu lém lỉnh, hài hước, đôi lúc lại rất vô duyên khiến khán giả vô cùng thích thú. Có những giai đoạn, vai Thêu của Nhã Phương còn nổi bật hơn cả cặp nhân vật chính.
Nhã Phương nhận lời tham gia phim kinh dị Quả Tim Máu, Nhã Phương chứng tỏ cô đã trưởng thành trong diễn xuất. Có thể nói, đây là vai diễn nặng ký nhất của Nhã Phương từ trước tới giờ. Bởi vai diễn này không nhí nhảnh và tươi vui như dạng vai quen thuộc của cô, Quả Tim Máu đòi hỏi Nhã Phương phải diễn có chiều sâu hơn. Và một lần nữa, Nhã Phương lại thành công với khả năng diễn xuất của mình. Cô và bạn diễn trẻ hơn bốn tuổi Kang Tae Oh đã trở thành cặp đôi làm mưa làm gió trong phim. Cả cô và Kang Tae Oh đều nhận được giải nam, nữ diễn viên ấn tượng. Dù hơn tuổi bạn diễn nhưng rất khó để nhận ra điều đó vì sự tươi trẻ của cô. Ngoài ra, cô còn hi sinh rất nhiều: – Cái tát của mẹ Phong (NSND Minh Châu) trong phim. Thực chất ở ngoài cũng chẳng nhẹ hơn là bao do cô chấp nhận để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bộ phim.
– Ai cũng nghĩ rằng được đi nước ngoài rất thích nhưng chẳng mấy ai biết được khi quay ở Hàn Quốc và Nhật Bản cô phải làm việc tới 20 tiếng và chịu đựng cái rét dưới 0 độ. – Trong cảnh quay Cynthia lái xe đâm Linh (Nhã Phương), diễn biến phim là khi xe của Cynthia chưa đi tới thì Junsu đã kịp thời xuất hiện đẩy Linh ra. Tuy nhiên trong một lần quay hỏng, bạn diễn nhấn ga quá đà khiến xe không kịp dừng và đâm vào người Nhã Phương. Nữ diễn viên bất ngờ và ngã bật ra sau. – Để có những cảnh quay chân thực nhất, các diễn viên gần như diễn thật ở những cảnh xung đột, xô đẩy. Trong phim Linh bị “hành” như thế nào thì ngoài đời Nhã Phương cũng chịu khổ y như vậy. Để có được cảnh quay “anh hùng cứu mỹ nhân” này, Nhã Phương đã chịu nhiều cú xô khá mạnh của Kang Tae Oh.
– Khi quay cảnh Linh bị người đi đường va vào làm rơi điện thoại, Nhã Phương đã cho đoàn làm phim mượn chính chiếc điện thoại của mình. Vì quay đi quay lại nhiều lần cảnh rơi nên chiếc điện thoại của cô nàng đã bị hỏng khi quay xong. Nữ diễn viên chia sẻ rằng mình vô cùng hối hận vì mang điện thoại riêng đi quay và “bắt đền” đoàn làm phim gấp đôi. – Cứ tưởng phải chịu nhiều khó khăn như thế nhưng Nhã Phương vẫn là cô gái đáng ghen tỵ vì có nhiều cảnh quay tình tứ với anh chàng đẹp trai Kang Tae Oh, không ngờ ngay cả cảnh lãng mạn cũng không hề dễ dàng. Để có được nụ hôn cực ngọt ngào bên bờ sông Hàn trên phim, cả hai đã quay liên tục từ lúc chập tối đến tận đêm. Mỗi khi kết thúc cảnh quay, cả hai người nhanh chóng nhìn sang hướng khác nhau, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi phờ phạc. Khác với “phản ứng hóa học” tình cảm trên phim, Nhã Phương và Kang Tae Oh ngoài đời có vẻ mệt đến nỗi không thể tình tứ nổi.

Nhã Phương từng đẹp đôi với những mỹ nhân nào?

Tham gia nhiều bộ phim nên Nhã Phương đã có dịp công tác với rất nhiều nam diễn viên trong nước và cả Hàn Quốc nên thông tin cô hẹn hò cùng Trường Giang khiến cho nhiều người rất bất ngờ. Dưới đây là danh sách những mỹ nam Nhã Phương từng hợp tác nhưng chỉ dừng lại ở mức quan hệ đồng nghiệp.

Kang Tae Oh

Để tìm ra một người vượt trội hoàn toàn Trường Giang về nhan sắc lẫn tuổi tác thì chính là chàng anh chàng Junsu trong phim Tuổi thanh xuân.  Kang Tae Oh sinh năm 1994 và nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi tính cách bướng bỉnh, trẻ con, có phần kiêu ngạo, ngổ ngáo trong phim. Anh chàng sở hữu một thân hình hoàn hảo với cân nặng 66kg, chiều cao 1,78 m và thân hình 6 múi. Trong lần tham gia chương trình talkshow gần đây, Nhã Phương từng cho biết cô vẫn chưa thể thoát ra khỏi vai diễn Linh hoàn toàn và đã bật khóc khi nghe tiếng của Kang Tae Oh. Chính sự đẹp đôi của cả hai nên thông tin Nhã Phương hẹn hò cùng Trường Giang đã làm tan vỡ trái tim các fan cặp đôi JunSu.
Sở hữu vẻ ngoài điển trai và hiện đang là thành viên nhóm nhạc thần tượng 5urprise, Kang Tae Oh dễ dàng ghi điểm với các fan nữ.
Rào cản duy nhất là việc Kang Tae Oh kém Nhã Phương tới tận 4 tuổi.
Tuy nhiên cả hai vẫn rất đẹp đôi khi đứng cùng nhau.
Trấn Thành
Người thứ 2 trong danh sách này là một người đầy tài năng không thua kém gì Trường Giang – nam MC Trấn Thành. Cũng như Trường Giang, Trấn Thành rất được lòng các khán giả bởi lối diễn xuất hài hước và thông minh. Không những vậy, Trấn Thành lại còn sở hữu vẻ ngoài điển trai hơn người đồng nghiệp của mình. Thậm chí, Nhã Phương từng có dịp đóng chung với Trấn Thành trước cả Trường Giang và cả hai từng có màn khóa môi nhau khiến fan đặt nghi vấn hẹn hò.
Trấn Thành không chỉ tài năng mà còn rất điển trai.
Cả hai cũng rất hợp nhau khi đóng chung.
Trấn Thành và Nhã Phương từng khóa môi nhau rất tình cảm.
La Quốc Hùng
Bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chứng kiến câu chuyện tình đầy hài hước của Thêu (Nhã Phương) và Lố (La Quốc Hùng). Tuy chỉ là 2 vai thứ chính trong phim, nhưng cả Nhã Phương và La Quốc Hùng đều bật lên hoàn toàn không kém cạnh gì các diễn viên chính. Những hình ảnh vô cùng đáng yêu ở hậu trường của Nhã Phương và La Quốc Hùng khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi cả hai không thể đến được với nhau kể cả trong phim lẫn ngoài đời.
Chàng Lố điển trai.
Cả hai rất ăn ý cùng nhau trong phim.
Và thân thiết với nhau sau hậu trường.
Quang Tuấn
Quang Tuấn là gương mặt quá quen thuộc với các khán giả truyền hình qua các bộ phim: Cải ơi, Âm tính, Những cô công chúa nổi tiếng, Thuyền giấy, Dương cầm… Nam diễn viên sinh năm 1985 sở hữu gương mặt tuấn tú và thân hình không thua kém gì Kang Tae Oh với chiều cao 1m81. Hiện tại, bộ phim Khúc hát mặt trời vẫn đang tiếp tục thực hiện các cảnh quay, sau thời gian đóng phim tại Nhật Bản. Bộ phim dự kiến sẽ tạo nên sức hút từ cặp đôi Nhã Phương – Quang Tuấn khi công chiếu.
Diễn viên đầy tài năng Quang Tuấn.
Những hình ảnh hậu trường thân thiết của cặp đôi. Tuy nhiên, Trường Giang mặc dù không sở hữu nhan sắc đặc biệt nhưng ở anh là sự nỗ lực và tài năng rất đáng nể. Từ một cậu bé cực khổ cho đến bây giờ, Trường Giang đã trở thành một ngôi sao hài nổi tiếng và đắt show bậc nhất. Với những fan của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương thì cả hai rất đẹp đôi theo công thức: “trai tài – gái đẹp”. Như cái kết trong bộ phim cả hai đóng chung thì nhân vật nam luôn cố gắng để người bạn gái của mình lúc nào cũng mỉm cười. Còn ngoài đời, theo netizen Việt thì nếu Nhã Phương quen Trường Giang thì có khi cô sẽ còn được cười cả ngày bởi sự duyên dáng của nam danh hài.
Trường Giang – Nhã Phương cũng rất xứng đôi.
Chặng đường yêu của Trường Giang – Nhã Phương đầy ngọt ngào nhưng không kém phần sóng gió
Hãy cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường yêu hơn 2 năm của Trường Giang và Nhã Phương. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Nhã Phương và Trường Giang đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Bén duyên khi cùng tham gia phim “49 ngày”, không ít người cho rằng chuyện tình của cặp đôi chỉ là một chiêu trò để PR tên tuổi. Bất chấp mọi lời bàn tán, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tay trong tay, âm thầm vun vén hạnh phúc của mình. Trong khoảng thời gian này, cả hai cũng gặp phải không ít sóng gió bởi những vụ lùm xùm nhưng đáp lại, cặp đôi vẫn giữ thái độ im lặng và rất ít khi lên tiếng phản pháo.
Trường Giang và Nhã Phương hoá thân vào một đôi tình nhân trong bộ phim “49 ngày”. Với những cảnh quay tình tứ, diễn như không diễn, tin đồn cả hai “phim giả tình thật” nhanh chóng dấy lên trong cộng đồng fan.
Lần đầu tiên Nhã Phương và Trường Giang công khai xuất hiện tình cảm cùng nhau trước công chúng và truyền thông trong buổi ra mắt phim “49 ngày”.
Cả hai liên tục bị bắt gặp trao nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ.
Không xác nhận chuyện tình cảm nhưng Trường Giang và Nhã Phương liên tục “dính như sam” tại các sự kiện giải trí lẫn cuộc sống đời thường. Do đó, không ít khán giả cho rằng đây là chiêu trò PR của cặp đôi.
Trong buổi họp báo ra mắt liveshow “Chàng hề xứ Quảng” ngày 7/11/2015- chương trình riêng đầu tiên của Trường Giang sau 10 năm diễn xuất, sự xuất hiện của Nhã Phương đã khiến mọi người có mặt trong khán phòng đều rất bất ngờ, người bất ngờ nhất là Trường Giang. Trong buổi họp báo ra mắt liveshow, Trường Giang công khai tỏ tình khiến Nhã Phương không khỏi ngại ngùng. Khi được hỏi về tin đồn tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang bỏ ngỏ: “Nhưng mình yêu người ta, biết người ta có yêu mình không?”.
Sau nhiều lần úp mở, vào tháng 4/2016, Nhã Phương chính thức công khai tình cảm của mình và Trường Giang trên trang Facebook cá nhân.
Đầu năm 2016, Quế Vân bất ngờ công bố đoạn clip công khai mối quan hệ với nghệ sĩ hài Trường Giang. Trong đoạn clip tổng hợp hình ảnh này, có thể thấy được quan hệ thân thiết của cả 2 trên mức tình bạn. can-nang-cua-dien-vien-nha-phuong
Một số hình ảnh thân mật của Trường Giang và Quế Vân được cắt từ clip.
Giữa ồn ào tình cảm, Trường Giang và Nhã Phương vẫn diện đồ đôi và vui vẻ đi ăn với nhau.
Sau đó, Quế Vân tiếp tục đăng tâm thư rất dài, tố Trường Giang là người lăng nhăng.
Giữa tâm bão, Trường Giang đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình.
Kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Trường Giang đã bất ngờ xuất hiện tại phim trường “Tuổi thanh xuân 2″. Nam danh hài cầm hoa và bảng xin lỗi đã làm Nhã Phương khóc.
Giữa năm 2017, loạt hình cả hai trong trang phục cô dâu – chú rể gây xôn xao cộng đồng mạng. Đáp lại, Nhã Phương lên tiếng phủ nhận về đám cưới.
Nhã Phương là người làm dấy lên tin đồn chia tay khi đăng tải chia sẻ tâm trạng.
Một số fan còn tinh ý phát hiện cả hai không là bạn bè trên Facebook.
Trước nghi vấn từ phía dư luận, Trường Giang khẳng định chưa bao giờ kết bạn facebook với Nhã Phương, phủ nhận tin đồn chia tay.
Cuối năm 2017, tin đồn Trường Giang đã chia tay Nhã Phương một lần nữa dấy lên. Đồng thời, nhiều người cho rằng nam danh hài đang hẹn hò với Sam – bạn diễn trong phim mới. Chia sẻ ngọt ngào của Sam trên trang cá nhân càng khiến dân mạng thêm tin điều này.
Tuy nhiên, cả Trường Giang và Sam nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.
Hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương hậu nghi vấn chia tay. Trong khi Trường Giang vô cùng rạng rỡ thì vẻ mặt không thoải mái của Nhã Phương khiến fan không khỏi xôn xao.
Lời cầu hôn lãng mạn sau hơn 2 năm yêu nhau đầy ngọt ngào nhưng không kém phần sóng gió.
Sau khi nhận được giải “Nghệ sĩ hài của năm”, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng.
Cầm trên tay chiếc nhẫn, danh hài xúc động chia sẻ: “Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng” trước hàng trăm khán giả khiến sự kiện như vỡ oà.
Anh chạy tới trao nhẫn cho Nhã Phương.
Vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, chân dài sinh năm 1996 khẳng định giữa cô và nam danh hài xứ Quảng từng có thời gian hẹn hò hơn 1 tháng. Dù quãng thời gian không dài nhưng tình yêu ấy đủ khiến Top 8 Miss Earth có thể hi sinh, thậm chí chết vì Trường Giang.
Nam Em thừa nhận hẹn hò với Trường Giang. Không những thế, Nam Em tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương công khai trên truyền hình, cô và nam danh hài vẫn hẹn hò trong ngày sinh nhật người đẹp. Lời tâm sự này đã gây ra tranh cãi trái chiều.
Bên cạnh ý kiến bênh vực, nhiều khán giả cho rằng Nam Em có lỗi khi là người thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm đang lúc mặn nồng của Nhã Phương – Trường Giang. Liệu rằng Nhã Phương và Trường Giang có yêu say đắm sau bao sóng gió đã ập đến hoặc khi làm lành thì họ có rạn nứt thêm một lần nào nữa không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn khó mà tìm được câu trả lời.

Sự thật tin đồn chia tay Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò Nhan Phúc Vinh

Đại diện truyền thông của Nhã Phương đã chính thức lên tiếng xác nhận những tin đồn đang xôn xao trên mạng xã hội. Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Nhã Phương đã trả nhẫn cho Trường Giang, hiện đang hẹn hò với Nhan Phúc Vinh. Nguồn tin này cho biết hai người nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung một bộ phim. Bằng chứng rõ nét được cư dân mạng chỉ ra là việc Nhan Phúc Vinh ngồi phía sau Nhã Phương trong lúc Trường Giang cầu hôn trong một lễ trao giải nhưng không hề nở nụ cười hay cổ vũ như những nghệ sĩ khác. Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương còn trùng hợp có mặt tại Thái Lan với Nhã Phương, đồng thời nữ diễn viên thường xuyên like ảnh của bạn diễn trên trang cá nhân.
Cặp đôi xuất hiện thân thiết trên phim trường.
Liên lạc với phía Nhã Phương, đại diện truyền thông của cô khẳng định Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn. Cả hai hợp tác chung dự án phim nên mới có những điểm trùng hợp như vậy. Hiện tại trong thời điểm này, phía Nhã Phương từ chối chia sẻ những thông tin liên quan đến Trường Giang hay chuyện cá nhân.
0