08/02/2018, 10:18

Gil Lê có người yêu chưa? Gil Lê sẵn lòng trở thành ‘người yêu’ của Chi Pu ngoài đời?

Gil Lê sẵn lòng trở thành ‘người yêu’ của Chi Pu ngoài đời? Chi Pu và Gil Lê sở hữu một tình bạn thân thiết hiếm thấy trong làng giải trí. Cũng chính vì quá đỗi gắn bó mà không ít người cho rằng giữa họ cũng còn tồn tại mối quan hệ ...

Gil Lê sẵn lòng trở thành ‘người yêu’ của Chi Pu ngoài đời? Chi Pu và Gil Lê sở hữu một tình bạn thân thiết hiếm thấy trong làng giải trí. Cũng chính vì quá đỗi gắn bó mà không ít người cho rằng giữa họ cũng còn tồn tại mối quan hệ cao hơn cả tình bạn. Ở trong thời điểm hiện tại, cả 2 đang cùng nhau hợp tác ăn ý trong 1 bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 này.

Gil Lê có người yêu chưa?

Trong suốt quá trình quảng bá bộ phim, Chi Pu và Gil Lê cũng liên tục sánh đôi bên nhau không rời. Diện mạo hoàn hảo như là “hoàng tử” và “công chúa” của cả 2 tiếp tục “hớp hồn” fan hâm mộ. Không những chỉ dành cho nhau những hành động chăm sóc cẩn thận giữa chốn đông người, mà mới đây Chi Pu còn chia sẻ dòng trạng thái hết sức xúc động về “người đặc biệt” ở trong cuộc đời mình.

Theo như đó, Chi Pu tiết lộ rằng bộ phim điện ảnh đầu tay lần này đã được Gil Lê coi như cả “tâm hồn” của mình. Chứng kiến cảnh bạn thân hoàn thành tốt các cảnh quay cho tới khi phim kết thúc, thì Chi Pu cảm thấy vô cùng vui mừng và tự hào.

Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, đầy tài năng dành tặng Gil Lê lời cảm ơn chân thành nhất bởi vì đã đồng hành cùng mình ở trong suốt bộ phim để từ đó, cô nàng đã nhận ra rằng Gil Lê chính là bạn diễn ăn ý nhất mà mình đã từng hợp tác. “Cảm ơn vì đã động viên tinh thần tớ mỗi khi tớ cảm thấy bế tắc ở trên phim trường. Cảm ơn bởi vì đã luôn khen tớ đẹp một cách chân thành để tớ tự tin trong mọi cảnh quay. Và…cảm ơn nhiều lắm, bởi vì đã dám cùng tớ vượt qua đàm tiếu, để cùng nhau YÊU trên màn ảnh.” –Chi Pu viết.

Cựu diễn viên 5S Online cũng đã cho hay, dù cho bộ phim lần này có thành công vang dội hay không, thì cái tên Gil Lê vẫn sẽ còn được ghi dấu vào con đường sự nghiệp của mình.

Đàn chị thân thiết Hoàng Thùy Linh và chị gái của Chi Pu cũng chúc mừng tình bạn gắn bó của cả hai.

Để đáp lại tình cảm của Chi Pu, thì Gil Lê cũng đã lên tiếng: Và… Cảm ơn em cũng đã chấp nhận chịu nhiều áp lực và từ bỏ rất nhiều thứ để Yêu cùng Gil và ekip. Cảm ơn em rất nhiều, người con gái bé nhỏ nhưng mà mạnh mẽ vô cùng. Hơi khách sáo nhưng mà thật tâm là Gil rất vui vì được là bạn của em và cũng rất sẵn lòng trở thành Tú của em (nhân vật Gil Lê đã hóa thân và có tình cảm đặc biệt với Chi Pu trong phim), một lần nữa cũng hy vọng mọi điều sẽ trở thành sự thật.

Những hình ảnh thân mật của Gil Lê và Chi Pu:

0