08/02/2018, 10:18

Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Họ yêu nhau như thế nào sau ống kính?

: Họ yêu nhau như thế nào sau ống kính? Ai cũng biết rằng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tay trong tay đã được năm năm. Nhưng mà cách mà cặp đôi nổi tiếng này thể hiện tình yêu cho nhau ở ngoài đời như thế nào thì không phải ai cũng biết. Đông ...

: Họ yêu nhau như thế nào sau ống kính? Ai cũng biết rằng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã tay trong tay đã được năm năm. Nhưng mà cách mà cặp đôi nổi tiếng này thể hiện tình yêu cho nhau ở ngoài đời như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Người chi phối

Nói là người chi phối thật ra cũng sẽ không đúng hoàn toàn, mà nên gọi là người sẽ có tiếng nói mạnh hơn trong tình yêu. Trong trường hợp này cặp đôi vàng của Vbiz này, dường như người con trai vẫn sẽ nắm thế thượng phong.

Ngay khi vừa tới Studio JAM, Ông Cao Thắng luôn là một người dẫn đường cho Đông Nhi. Cả hai cũng khoát tay nhau không rời từ lúc xuống xe cho tới khi bước vào. Thậm chí, khi Ông Cao Thắng đi sai hướng thì Đông Nhi cũng đã theo luôn dù cho đã nhận thấy ekip của JAM đang đi lối khác. Quả thật, Đông Nhi có lẽ sẽ tin Ông Cao Thắng hơn bất kì ai khác. Ngoài ra ở trong suốt buổi giao lưu, Đông Nhi vẫn hay trao đổi cùng với Ông Cao Thắng trước khi cô đã quyết định làm gì đó.

Dường như Nhi là một hình mẫu truyền thống của một cô gái khi yêu. Thật mềm mại, nhiều lúc yếu đuối và thật sự chính là cũng có không ít sự lệ thuộc người yêu. Cũng có thể là bởi Đông Nhi là một cô gái cung Thiên Bình có phần quá dịu dàng, nữ tính và cũng thích sự bình yên, còn Ông Cao Thắng lại là một chàng trai Ma Kết vốn cũng sẵn có trong mình máu chinh phục và thích kiểm soát mọi thứ. Ông Cao Thắng không những chỉ là người cầm tay Đông Nhi, anh cũng còn gợi ý cho cô cách trả lời câu hỏi. Nhiều lúc, Đông Nhi đã đọc câu hỏi lên, còn Thắng lại chính là người đưa ra câu trả lời cho người yêu đánh vào.

Nếu như Ông Cao Thắng rất điềm tĩnh, hơi lạnh, và ít nói. Thì Đông Nhi lại hòa nhã, đáng yêu , hay pha trò. Ông Cao Thắng có thể khá điềm tĩnh chơi game trong khi Đông Nhi trả lời video, nhưng mà Đông Nhi lại không thể ngồi yên khi mà người yêu đang có một câu hỏi khó hay một yêu cầu gì đó.

Cứ thế, nếu như gọi “quyền lực” trong tình yêu của cặp đôi này đó là cân bằng thì chắc chưa đúng hoàn toàn. Bởi vì cô gái một phần nào đó cũng đã ở vị trí phía sau người bạn trai của đời mình. Nhưng Đông Nhi lại là một mảnh ghép tuyệt vời cho Ông Cao Thắng. Chính là sự hài hước mà Đông Nhi thể hiện với Thắng đằng sau các khung hình mới là điều khiến cho chúng ta phải quan tâm.

Sự hài hước

Trong buổi giao lưu, Đông Nhi lại thể hiện mình là một cô gái có khiếu khiến cho người khác bật cười. Cách dùng từ ngữ, nhấn nhá, gằng giọng, liếc mắt và cử chỉ cũng đều làm cho người đối diện cảm thấy thoải mái và hứng thú. Riêng đối với Ông Cao Thắng, Đông Nhi thường xuyên pha trò để mà chọc người yêu khiến cho cả hai cười suốt. Từ việc khai ra anh chàng suốt khoảng 5 năm qua không hề tặng cô một món quà nào, tới màn đút nhau ăn bánh kem theo kiểu giao bôi trong các đám cưới,…Nhìn chung, Ông Cao Thắng chính là một bờ vai để Nhi dựa vào, còn Nhi lại là một “xúc tác” tươi mới để Thắng tìm được niềm vui ở trong cuộc sống và tình yêu. Lâu lâu, Thắng lại ôm hôn Nhi một cái, và rồi cả hai lại vòng tay với nhau tình tứ. Thì đây cũng có thể xem đó là những cử chỉ thân thương của những người đang yêu. Nhưng đây không phải kiểu tình yêu ngôn tình sến súa. Mà lại là một mối quan hệ mà mỗi người cũng đều đóng một vai trò nhất định.

Nhìn cách mà Ông Cao Thắng và Đông Nhi thể hiện được phía sau hậu trường, người ta sẽ hiểu ra lý do tại sao cặp đôi này bền chặt. Tại vì mỗi người đều biết vị trí và vai trò của nhau trong tình cảm. Thắng và Nhi yêu nhau theo một cách hiện đại. Tuy có đôi chút ồn ào bởi vì bị nhiều người biết đến, nhưng mà cách thể hiện lại không hề khoa trương hay đóng kịch.

Yêu như người bình thường

Phía sau hậu trường, thì Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau cũng như là người bình thường. Người này có tiếng nói, người kia sẽ mang đến tiếng cười. Chúng ta vẫn sẽ hay tin rằng, người nổi tiếng thành đôi chắc phải sẽ có điều gì đó xa xỉ, và chắc phải có cái gì đó khác người. Khán giả vẫn còn hướng mắt để xem họ “show” cho công chúng điều gì từ tình yêu. Nhưng mà với cặp đôi này, và trông họ yêu nhau thật đơn giản. Là những giây phút quan tâm nhau, đó là Nhi hiểu Thắng thích ăn loại trái cây gì để đưa cho, chính là Thắng biết Nhi cho nên trả lời câu hỏi kia ra sao,…Có lẽ, cũng chính việc yêu nhau thật lòng, yêu để mà biết được hạnh phúc mới khiến cho cặp đôi này gắn bó với nhau dài lâu.

Đứng từ hậu trường JAM, tôi cũng sẽ chẳng có gì phải thêm thắt, và phải tô hồng cho tình cảm của cặp đôi này cả. Vì bản thân Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đã đủ thông minh và hài hước để tạo nên một màu sắc rất riêng cho tình yêu của họ.

0