30/05/2018, 15:32

Đừng bỏ qua cách làm bánh pizza siêu ngon siêu đơn giản

Qua bài viết dưới đây, monngon.tv muốn giới thiệu đến các bạn để có thể làm ngay những chiếc bánh pizza ngon tuyệt dành cho cả nhà rồi. Hãy cùng chúng tôi vào bếp nhé. Pizza là 1 một món ăn ngon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với hương vị thơm ngon, tuyệt diệu kết ...

Qua bài viết dưới đây, monngon.tv muốn giới thiệu đến các bạn để có thể làm ngay những chiếc bánh pizza ngon tuyệt dành cho cả nhà rồi. Hãy cùng chúng tôi vào bếp nhé.

Pizza là 1 một món ăn ngon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với hương vị thơm ngon, tuyệt diệu kết hợp giữa thịt bò, thịt gà và các loại rau củ. Bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ngay món ăn này ngay tại nhà với 1 số hướng dẫn của cách làm bánh pizza siêu đơn giản chỉ trong 30 phút đấy nhé.

Để làm được món bánh pizza thơm ngon, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu dùng cho cách làm bánh pizza theo 2 bước sau:

Đế bánh pizza: Bột mì: 200 gr + muối: 2gr + nước + dầu ăn+ men nở: 5 gr

Nhân bánh pizza: Phô mai, nhân pizza tùy theo khẩu vị của từng người, sốt cà chua, trong bài viết này sử dụng xúc xích + tôm + ớt chuông và hành tây + giăm bông + thịt cua.

Cách làm bánh pizza như sau:

Bước 1: Trước hết làm phần đế bánh

Cách làm phần đế bánh pizza thực hiện như sau: Cho bột mì + men nở + nước và dầu ăn+ muối trộn đều nhau. Sau đó bạn dùng thìa để cán dẹt mỏng miếng bánh, chú ý để cho phần rìa bánh dày hơn để nguyên liệu sẽ không bị rơi ra ngoài. Lấy một chiếc dĩa đâm vào ở giữa chiếc bánh để bánh sẽ không bị phồng lên khi nướng. Cho chiếc đế bánh vào trong lò nướng bật ở mức nhiệt độ nóng khoảng 220 độ C nướng khoảng 5 đến 7 phút.

Bước 2. Sơ chế phần nhân bánh pizza

Trong lúc bạn đợi cho đế bánh chín thì tiến hành làm phần nhân bánh pizza các bạn nhé. Trước hết các bạn thái sợi hành tây và quả ớt chuông, thái mỏng mớ giăm bông, xúc xích thành những miếng vừa ăn. Tôm bạn rửa sạch cắt dọc và tẩm thêm bột chiên rồi chiên vàng.

Bước 3. Lấy đế bánh pizza trong lò ra bắt đầu làm bánh pizza

Phết đều lớp phô mai đã được thái sợi và sốt cà chua lên trên lòng đế bánh, cho thêm nhân bánh vào sau đó bạn rắc thêm một chút phô mai đã bào sợi lên trên mặt bánh.

Bước 4. Nướng bánh pizza

Cho bánh vào trong lò nướng ở nhiệt độ 400 độ C khoảng 10 đến 15 phút, khi bạn thấy bánh đã chín vàng thì bạn lấy ra và tiến hành trang trí chiếc bánh pizza để cho thơm ngon và hấp dẫn hơn. Xếp tôm đã được tẩm bột và chiên xù lên bên trên mặt bánh là các bạn là hoàn thành xong cách làm bánh pizza siêu ngon siêu dễ rồi đấy!

Không tốn quá nhiều thời gian mà chỉ sau 30 phút với cách làm bánh pizza siêu đơn giản này bạn đã có ngay chiếc bánh pizza thơm ngon và hấp dẫn như ở ngoài tiệm để chiêu đãi cả nhà bạn rồi đấy. Chúc bạn thành công nhé.

Nếu như gia đình bạn không có chiếc lò nướng nào thì bạn vẫn có thể làm ra được chiếc bánh pizza thơm ngon này bằng dụng cụ nấu ăn quen thuộc như chiếc chảo chống dính đó. Bạn hãy tự tay thử làm những chiếc pizza nướng chảo thơm giòn này nhé! Chúc các bạn thành công!

0