31/05/2018, 14:13

Đội mũ giáng sinh cho bánh quy thêm hấp dẫn

Tiệc trà trong đêm Giáng Sinh mà thiếu bánh quy thì chán ngắt. Vẫn là những chiếc bánh quy bình thường, nhưng nay được make-up thêm mũ đỏ xinh xắn, bắt tay vào làm nha. Với món bánh quy - món ăn giáng sinh truyền thống các bé nhà bạn sẽ rất thích thú đấy nhé. Cùng học cách làm bánh quy ngon ...

Tiệc trà trong đêm Giáng Sinh mà thiếu bánh quy thì chán ngắt. Vẫn là những chiếc bánh quy bình thường, nhưng nay được make-up thêm mũ đỏ xinh xắn, bắt tay vào làm nha. Với món bánh quy - món ăn giáng sinh truyền thống các bé nhà bạn sẽ rất thích thú đấy nhé. Cùng học cách làm bánh quy ngon và hấp dẫn nào

món ăn giáng sinh truyền thống

  • 2

    Tiếp theo, mình cho bột mỳ, bột hạnh nhân và bột quế vào trộn cùng hỗn hợp trên, nếu khô quá các ấy có thể cho thêm vài thìa sữa tươi không đường, đảm bảo hỗn hợp bột của chúng ta không nát, vừa đủ để nhào nặn.

     - 2


    Trong lúc chờ bánh chín, chúng mình cho nước cốt chanh, đường và lòng trắng trứng vào trộn cùng nhau. Sau đó chia kem thành 3 phần, nhỏ vài giọt màu đỏ và xanh vào 2 bát kem, mình sẽ có các mẫu kem màu sắc khác nhau để chuẩn bị trang trí bánh.

  • 4

     Bánh chín, mình mang ra, phun kem đỏ hình tam giác, rùi rắc kẹo đập nhỏ lên trên là được. Nhớ phun 1 chấm tròn màu trắng ở đỉnh tam giác là hoàn thiện chiếc mũ Noel rùi đấy.

     - 4

    Nhìn có đáng yêu không cơ chứ!

     - 6


    Bánh xinh thế này măm cùng với trà là quá tuyệt.

0