08/02/2018, 10:12

Diễn viên Minh Hằng có chồng chưa – Mỏi đường tình Minh Hằng chuẩn bị lập gia đình?

Mỏi đường tình Minh Hằng chuẩn bị lập gia đình? “Một năm trước tôi đã không nghĩ nhiều đến thế. Bắt đầu từ năm nay, tôi sẽ nghĩ nhiều đến gia đình, sự nghiệp và tình yêu, thậm chí còn nhiều đêm mất ngủ. Vì phụ nữ càng lớn tuổi, thì càng suy ...

Mỏi đường tình Minh Hằng chuẩn bị lập gia đình? “Một năm trước tôi đã không nghĩ nhiều đến thế. Bắt đầu từ năm nay, tôi sẽ nghĩ nhiều đến gia đình, sự nghiệp và tình yêu, thậm chí còn nhiều đêm mất ngủ. Vì phụ nữ càng lớn tuổi, thì càng suy nghĩ nhiều” – nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đã tâm sự.

Diễn viên Minh Hằng có chồng chưa?

Đường tình mỏi gối

Tim – chàng ca sỹ điển trai và rất tai tiếng này có lẽ được coi là “tình đầu” của Minh Hằng. Bước vào con đường âm nhạc sau khi vai diễn Phụng trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đã nhận được sự giúp đỡ của Thiên Thi – công ty quản lý của Tim lúc bấy giờ.

Hình ảnh cặp đôi đẹp nhất Vpop Tim – Minh Hằng lại xuất hiện dày đặc, hàng loạt các ca khúc song ca thuộc top hit đã được khán giả khen ngợi.

Thế nhưng mà sau scandal “vượt rào” với Tim ở Đà Lạt năm 2010, thì cặp đôi đã từng được xem là đẹp nhất Vpop đã đường ai nấy đi.

Khi đó, trong một bài phỏng vấn Tim đã bất ngờ tiết lộ anh và Minh Hằng từng có thời gian mặn nồng bên nhau khi mà chưa bước chân vào con đường nghệ thuật.

Tim còn kể rằng, giữa anh và Minh Hằng cũng đã từng đi quá giới hạn tình yêu khi 2 người đi du lịch ở Đà Lạt trong dịp sinh nhật lần thứ 17 của cô là: “Đó chính là một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên được. Nhớ lại thấy khi đó mình vô tư quá. Trước ngày sinh nhật của ca sĩ Minh Hằng, tôi vẫn sẽ không biết gì hết. Khi hai đứa đi dạo, Minh Hằng đã tâm sự rằng, và ngày mai là sinh nhật 17 tuổi của cô ấy. Tôi hỏi em thích quà sinh nhật gì nhất? Cô ấy nói rất thích được đi Đà Lạt. Ngay tối hôm đó, cả 2 đã lên xe đi mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi cũng không hề biết. Vì vậy, tôi cho rằng đó chính là một kỷ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được”.

Ngoài Tim, Minh Hằng lại “dính” vào một vụ scandal tình ái nữa ở trong một bài phỏng vấn, ca sỹ Tuấn Hưng cũng đã công khai bày tỏ tình cảm đặc biệt đối với Minh Hằng và từng mơ ước đêm Giáng Sinh là sẽ được ở bên Minh Hằng.

Nghi án tình cảm giữa ca sĩ Minh Hằng và Tuấn Hưng – chàng ca sỹ đào hoa nhất Showbiz việt đã được bàn tán xôn xao. Nhiều người đã cho rằng Minh Hằng đang cho Tuấn Hưng mượn tên tuổi của mình để PR cho bản thân.

Ngay sau đó, Minh Hằng cũng đã phải thanh minh sau những phát ngôn liên quan tới chuyện tình cảm của nam ca sĩ Tuấn Hưng đối với mình là: “Hằng nghĩ những điều đó cũng chỉ là ý kiến một chiều từ phía anh Tuấn Hưng thôi còn Hằng thì cũng chưa bao giờ có ý đó. Đọc những lời khen của anh Tuấn Hưng, thì Hằng thấy vui và hạnh phúc bởi vì được anh ấy khen thôi, mặt khác không có cảm giác gì khác”.

Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2012, Minh Hằng đã rất thân thiết cùng với người bạn nhảy Tây của mình. Cô cũng không tiếc lời ca ngợi người bạn Atanas Malamov. “Bạn nhảy của tôi đẹp trai thật, và anh ấy rất dễ thương!”

Trên sân khấu, khi luyện tập và cả ngoài đời, Minh Hằng luôn quấn quýt, tình tứ cùng với bạn nhảy ngoại quốc của mình là Atanas.

Trong những hoạt động bên lề của chương trình BNHV, Minh Hằng và bạn diễn vẫn quấn quýt không rời nhau nửa bước. Đặc biệt, Minh Hằng cũng còn đút hoa quả cho bạn nhảy Tây. Ngoài ra, Minh Hằng cũng còn có màn khóa môi nóng bỏng trên sân khấu.

Đặc biệt, sau khi dừng chân đối với Bước nhảy hoàn vũ, để giữ kỷ niệm cùng với người bạn nhảy này, Minh Hằng cũng còn cho ra mắt một Single DVD quay chung với bạn nhảy Atanas.

Điều này khiến cho nhiều người đặt nghi vấn, Minh Hằng có tình cảm đối với bạn nhảy ngoại quốc.

Đã bắt đầu nghĩ đến chuyện lấy chồng

Sau những vụ lùm xùm về những scandal tình ái, Minh Hằng cũng đã bắt đầu suy nghĩ chín chắn hơn. Người đẹp đã tâm sự: ‘Một năm trước tôi không nghĩ nhiều tới thế. Bắt đầu từ năm nay, tôi nghĩ nhiều tới gia đình, sự nghiệp và tình yêu, thậm chí có nhiều đêm mất ngủ. Vì phụ nữ càng lớn tuổi, và càng suy nghĩ nhiều”.

Minh Hằng cũng đang dần dần thay đổi phong cách thời trang của mình, hướng tới những hình ảnh sang trọng và gợi cảm. “Trước đây, mỗi lúc xuất hiện tôi không quan tâm nhiều tới hình ảnh. Tôi đi đứng tự nhiên, mặc những bộ đồ mà mình cảm thấy sẽ thoải mái nhất nhưng mà bây giờ tôi nhận ra mình nên mặc gì, cái gì phù hợp, cái gì không.

Có những bộ váy mặc đẹp nhưng mà lên hình không đẹp, những bộ đơn giản nhưng mà lên hình lại đẹp, tôi tự rút kinh nghiệm qua rất nhiều lần nhìn lại hình ảnh của mình trên báo. Phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp và tôi cũng sẽ không ngoại lệ. Trước các lời khen của fan, của mọi người về sự thay đổi này tôi càng có động lực để mà làm mình đẹp hơn mỗi ngày”, Minh Hằng chia sẻ.

Cũng theo Minh Hằng khi rảnh rỗi cô cũng hay suy nghĩ nhiều và có những đêm còn thao thức không ngủ được.

Minh Hằng cũng tâm sự rằng: “Phụ nữ càng lớn tuổi càng hay suy nghĩ. Cách đây khoảng một năm, tôi chẳng nghĩ nhiều như thế, bắt đầu từ năm nay tôi đã cân nhắc về mọi vấn đề như gia đình, sự nghiệp và tình yêu. Nhưng mà tôi lạc quan lắm vì cái gì của mình sẽ là của mình, không thuộc về mình thì có ép cỡ nào cũng không thay đổi”.

Phải chăng, những vụ lùm xùm về chuyện tình cảm trong những năm vừa qua đã khiến cho Minh Hằng có suy nghĩ chín chắn hơn và đã bắt đầu nghĩ tới chuyện lấy chồng.

Minh Hằng muốn làm mẹ khi cô đi thăm con gái Thủy Tiên?

Minh Hằng chia sẻ về những cảm xúc của mình về mái ấm và hạnh phúc gia đình sau lúc đi thăm Thủy Tiên vừa sinh nở.

Sáng hôm qua 2/1/2013, ca sỹ Thủy Tiên cũng đã sinh hạ một bé gái nặng 2,8kg bằng phương pháp sinh mổ. Được biết rằng, tiểu công chúa ra đời đúng vào ngày kỷ niệm 4 năm ba mẹ mình gặp nhau ở trong một buổi chụp hình tạp chí. Và điều đó cũng thật sự có ý nghĩa vô cùng đối với họ. Cô bé được Công Vinh – Thủy Tiên gọi cùng với cái tên thân mật là Bánh Gạo.

Tính đến thời điểm hiện nay, Bánh Gạo đã đường hơn một ngày tuổi. Nhưng cặp Vic – Beck Việt vẫn khá kín tiếng khi mà không hề có bất cứ hình ảnh nào về đứa con mới chào đời. Chỉ xuất hiện một số nguồn tin cho biết rằng, Bánh Gạo mang cả nét của ba lẫn mẹ, cũng khá xinh đẹp.

Một số hình ảnh Thủy Tiên bụng bầu vào chiều 1/1/2013 ở bệnh viện trước ngày sinh nở. Ông xã Công Vinh luôn “kè kè” ở bên vợ để làm chỗ dựa tinh thần cho cô.

Chia sẻ thông tin về Bánh Gạo và Thủy Tiên, thì nữ ca sĩ Minh Hằng sau khi thăm bà bầu ở bệnh viện về, có đăng tải ở trên trang mạng cá nhân dòng trạng thái là: “Hôm nay cũng vừa đi thăm Bánh Gạo về. Lần đầu tiên trong cuộc đời năm 26 tuổi mới đi thăm đẻ.. Thấy một sinh linh bé bỏng vừa mới ra đời, và em nằm im thin thít ngủ rất ngon.. Còn ba mẹ em thì cũng nhìn em đong đầy hạnh phúc.. Nhìn thấy cảnh tượng này bất chợt ai cũng sẽ hiểu ra được hạnh phúc gia đình là thế nào.. Với sự lóng ngóng khi mà lần đầu làm bố mẹ mới đáng yêu làm sao.. Cầu chúc cho chị cũng sẽ mãi luôn hạnh phúc như thế nhé…”

Nguyên văn dòng cảm xúc của Minh Hằng sau khi cô đi thăm Thủy Tiên vừa sinh nở

Qua những dòng cảm xúc của Minh Hằng, cũng có thể thấy cô luôn biết trân quý giá trị của hạnh phúc, gia đình. Cùng với bức hình cô dâu mới đăng tải ở trên trang cá nhân cách đây không lâu, dường như là nữ ca sĩ 26 tuổi cũng đang mong mỏi về mái ấm hạnh phúc bên người thương và những thiên thần dễ mến?

Minh Hằng xinh đẹp dịu dàng trong trang phục cô dâu

0