08/02/2018, 10:12

Thầy trò Only C – Lou Hoàng: Một cặp đôi tạo hit “không phải dạng vừa” của Vpop!

: Một cặp đôi tạo hit “không phải dạng vừa” của Vpop! – Chỉ trong vòng có 1 năm, hai thầy trò Only C – Lou Hoàng đã gặt hái được rất nhiều thành công và đã trở thành cặp đôi tạo hit đáng kiêng nể của Vpop. Thầy trò Only C – Lou ...

: Một cặp đôi tạo hit “không phải dạng vừa” của Vpop! – Chỉ trong vòng có 1 năm, hai thầy trò Only C – Lou Hoàng đã gặt hái được rất nhiều thành công và đã trở thành cặp đôi tạo hit đáng kiêng nể của Vpop.

Thầy trò Only C – Lou Hoàng: Một cặp đôi tạo hit “không phải dạng vừa” của Vpop!

Only C – Lou Hoàng đã được mệnh danh là một cặp thầy trò “tâm đầu ý hợp” của làng nhạc Việt. Cả hai không những chỉ cùng nhau thực hiện những sản phẩm âm nhạc chất lượng, có một giai điệu bắt tai, dễ nghe, MV đẹp lung linh, mà lại còn liên tục công phá khắp các bảng xếp hạng mỗi khi mà “tái xuất” trong vòng 1 năm nay.

Only C đã là một gương mặt quá quen thuộc trong Vpop, nhưng mà học trò của anh – Lou Hoàng mới chính thức chào sân vào năm 2016 bằng MV “Yêu một người có lẽ” kết hợp cùng với Miu Lê. Dù cho là “phát pháo” đầu tiên nhưng mà đã mang về cho Lou Hoàng hàng loạt thành công và đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Sau “Yêu một người có lẽ”, thầy trò Only C – Lou Hoàng đã liên tiếp ra mắt các sản phẩm kết hợp như là: Đếm ngày xa em, Mình là gì của nhau, Não cá vàng và đều giành được số lượt xem lớn ở trên kênh Youtube.

Nếu như MV đầu tay “Yêu một người có lẽ” đã giành được hơn 43 triệu lượt xem thì các sản phẩm tiếp theo đều đạt được những con số ấn tượng như: Đếm ngày xa em (hơn 53 triệu view), Mình là gì của nhau (hơn 62 triệu view), Não cá vàng (8,5 triệu view sau 1 tháng phát hành).

Mới đây, Only C đã trình làng tiếp ca khúc có tựa đề cũng khá lạ tai – “Yêu là tha thu”. Mặc dù đây mới chỉ là ca khúc dành cho bộ phim “Em chưa 18″ của đạo diễn Lê Thanh Sơn, nhưng mà với ca từ dễ nhớ, âm nhạc bắt tai và tựa đề độc đáo cũng đã được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành hit trong khoảng thời gian không xa.

Sự thành công của thầy trò Only C – Lou Hoàng cũng còn được khẳng định qua hàng loạt giải thưởng âm nhạc danh giá. Năm 2016, chỉ sau có gần 1 năm chính thức chào sân Vpop, hai thầy trò cũng đã liên tiếp rinh về các giải thưởng âm nhạc đình đám do hội đồng nghệ thuật và các khán giả bình chọn: Giải thưởng Làn sóng xanh 2016, “Ca khúc song ca được yêu thích nhất” ở Zing Music Awards 2016, “Top 20 bài hát xuất sắc nhất” năm 2016 và giải thưởng “Ca sĩ trẻ triển vọng 2016″ dành cho Lou Hoàng tại YAN Vpop 20. Bên cạnh đó, Lou Hoàng còn được đề cử tại hạng mục “Ca sĩ mới nổi bật”, bên cạnh những tên tuổi khác của Vpop như Hari Won, Soobin Hoàng Sơn, Erik, Suni Hạ Linh ở giải thưởng Wechoice Awards 2016.

Yếu tố mang đến sự thành công cho thầy trò Only C – Lou Hoàng chỉ trong khoảng thời gian ngắn đó chính là sự tận tâm cùng với nghệ thuật. Cả hai đều khá giống nhau về một gu âm nhạc, cho nên khi bắt tay thực hiện một sản phẩm nào cũng đã dễ dàng thành công. Chưa kể đến việc, thì cả hai còn sẵn sàng dốc hết hầu bao, chịu mọi khó khăn như là: đói, rét… để thực hiện một sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. MV “Não cá vàng” mà thầy trò Only C – Lou Hoàng đã kết hợp thực hiện đầu năm 2017 đó chính là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Là một tân binh nhưng mà với sự dẫn dắt của nhạc sĩ/nhà sản xuất Only C, Lou Hoàng cũng đã có những thăng tiến ở trong sự nghiệp và hiện đang là một trong số những tên tuổi mới được khán giả trẻ đặt nhiều kì vọng. Còn đối với Only C, khi kết hợp cùng với Lou Hoàng cũng giúp cho anh khẳng định thêm trình độ chuyên môn dày dạn của bản thân và “cháy” hết mình đối với âm nhạc.

Với Only C – Lou Hoàng, họ không những chỉ đơn thuần là thầy trò, mà còn lại là những người đồng nghiệp, cộng sự đáng tin cậy nhất để mà cùng nhau tạo ra các sản phẩm âm nhạc uy tín phục vụ khán giả. Thành công mà cả hai đã đạt được, không dừng lại ở giải thưởng, và lượt view “khủng” mà còn ở sự công nhận của từ giới chuyên môn, sự tin yêu từ khán giả.

Vì thế, từ những thành công như là hiện tại, thầy trò Only C – Lou Hoàng sẽ còn là “đối thủ” không thể nào xem thường của Vpop. Chứng minh bản lĩnh của những người trẻ đã mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

Để mà có cơ hội được nghe những chia sẻ chân thành nhất về quá trình theo đuổi nghệ thuật, hay các dự án trong tương lai và góc khuất làm nghề từ Only C – Lou Hoàng, JAM – Just Ask Me – Kênh đã giao lưu tương tác với nghệ sĩ hàng đầu dành cho giới trẻ cũng đã chọn cặp đôi thầy trò “tạo hit” này làm khách mời tiếp theo để cho khán giả có cơ hội trò chuyện, “chất vấn” họ trực tiếp.

0