08/02/2018, 10:12

Tiểu sử của người mẫu Võ Hoàng Yến Vietnam’s Next Top Model

Tiểu sử của người mẫu Võ Hoàng Yến Vietnam’s Next Top Model. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô người mẫu này nhé Tiểu sử của người mẫu Võ Hoàng Yến Người mẫu Võ Hoàng Yến sinh vào ngày 29-10-1988 ở tại Thành phố Hồ Chí ...

Tiểu sử của người mẫu Võ Hoàng Yến Vietnam’s Next Top Model. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô người mẫu này nhé

Tiểu sử của người mẫu Võ Hoàng Yến

Người mẫu Võ Hoàng Yến sinh vào ngày 29-10-1988 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Thần Nông, cầm tinh con (giáp) rồng (Mậu Thìn 1988). Võ Hoàng Yến đã xếp hạng nổi tiếng thứ 26537 trên thế giới và đứng thứ 758 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1988 vào khoảng 63,26 triệu người.
Võ Hoàng Yến là một Á hậu, Siêu mẫu rất là nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2008, cô đã giành Giải Vàng Siêu mẫu 2008, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009. Võ Hoàng Yến được coi là một trong những gương mặt khá triển vọng nhất trong giai đoạn đầu của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2008, cô đã vinh dự đạt được giải vàng cuộc thi này. Cô cũng đã nhận giải thí sinh nhận được tin nhắn bầu chọn nhiều nhất. Trước đó, Hoàng Yến cũng đã tham gia diễn xuất trong phim truyền hình Acapella và talkshow Những chàng trai, những cô gái.Hiện tại cô đã không còn giữ được nhan sắc như thời kỳ đỉnh cao khi mà thân hình và gương mặt quá gầy. Cô đã dang làm huấn luyện kỹ năng người mẫu runway + photoshoot chuyên nghiệp, bài bản và kỹ thuật chuyên môn cho người mẫu.
Hoàng Yến thì ít được biết đến khi là thí sinh cuộc thi vào năm 2006 khi cô lọt top 10. Hoàng Yến từng là Quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt nam 2008, Á hậu 1 HH Hoàn Vũ Việt Nam năm 2008 và trở thành đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009.Cô đã giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm  2008. Võ Hoàng Yến là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 được tổ chức ở tại đảo quốc Bahamas

Hoàng Yến là một trong số ít những người đẹp đã đi thi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả nhà. Một số chuyên gia và diễn đàn sắc đẹp đều  đãđánh giá rất cao và khẳng định Hoàng Yến là một trong những ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á. Trong đêm chung kết, Hoàng Yến cũng đã không có mặt trong top 15 người đẹp nhất.
Năm 2013, chiếc ô tô BMW 523i màu trắng chở Võ Hoàng Yến đã lật ngửa sau khi đâm vào gốc cây tại góc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Du ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô bị bất tỉnh và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Võ Hoàng Yến đã cho biết cô không cầm lái, song cơ quan công an xác định rằng Võ Hoàng Yến là người cầm lái chiếc xe trong tình trạng nồng độ cồn vượt quá mức quy định và tự gây tai nạn, cô phạt 10 triệu đồng.
0