08/02/2018, 10:08

Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu – Chuyện tình của Cát Tường

Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu – Chuyện tình của Cát Tường – Cát Tường là một nữ diễn viên, MC khá quen thuộc. Cô không chỉ là một diễn viên tài ba mà cô còn là một “bà mối” rất là mát tay ở trong chương trình “bạn muốn ...

Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu – Chuyện tình của Cát Tường – Cát Tường là một nữ diễn viên, MC khá quen thuộc. Cô không chỉ là một diễn viên tài ba mà cô còn là một “bà mối” rất là mát tay ở trong chương trình “bạn muốn hẹn hò”. Các bạn muốn biết thông tin về bà mối nay thì hãy cùng với mình tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

Tiểu sử diễn viên Cát Tường – Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu

Diễn viên: Cát Tường

Tên thật của cô: Cát Tường

Năm sinh của cô: 1976

Quốc gia: Việt Nam

Nhóm: Diễn viên Tự Do

Chiều cao của Cát Tường: 1m55

Cát Tường đã đang là một hiện tượng khá lạ ở trên sân khấu 5B, Võ Văn Tần, ở tại TP. HCM. Chị cũng đã từng là một ca sỹ , chị đoạt giải cao ở trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình của TP. Hồ Chí Minh. Nhưng mà sau đó Cát Tường đã bỏ ca hát. Chị cũng đã chuyển qua kịch nghệ và ngay lập tức chị cũng đã tạo được ấn tượng rất mạnh mẽ với công chúng. Tuy nhiên, thì hạnh phúc lại chính là thứ mà chị đã không thể nào tìm kiếm được. Chị cũng đã cưới chồng và cũng đã chia tay rất nhanh, khi đứa con chị chưa ra đời thì hai vợ chồng chị cũng đã có dấu hiệu rạn nứt, đã có dấu hiệu gần như là ly thân và khoảng hai năm sau thì họ đã chính thức ra tòa. Mang tiếng là hai vợ chồng nhưng mà những ngày mà họ được sống gần nhau chỉ đếm ở trên đầu ngón tay. Khi mà chia tay nhau, Cát Tường đã rất buồn bã, cô đã bỏ hết sân khấu và về nhà ở Biên Hòa hai năm. Trong hai năm đó thì chị cũng đã phụ ba mẹ mở một trường dạy trang điểm và đã dạy làm tóc. Và cũng trong hai năm đó, chị cũng đã nuôi dạy con của mình một cách chỉn chu nhất. Hai năm sau, thì Cát Tường cũng đã trở lại sân khấu 5B, cô bắt đầu tìm kiếm nhiều các cơ hội nghệ thuật vì cô quá nhớ nghề. Chị đã lại dắt con của mình về Sài Gòn, thuê nhà, cô cũng đã mở một trung tâm dạy nghề trang điểm ở trên đường Phạm Văn Hai , quận Phú Nhuận, tại TP. Hồ Chí Minh và cô cũng đã lấy đã đó làm nơi ở. Hàng đêm chị phải đi diễn, có khi thì chị đi quay phim, cuộc sống của chị rất tất bật. Nhưng nỗi cô đơn thì luôn luôn vây lấy chị.

Chuyện tình của Cát Tường

Cô là một người đã se duyên cho hàng trăm các cặp trai gái “Bạn muốn hẹn hò” nhưng mà ở cuộc sống riêng tư của MC Cát Tường thì lại chênh vênh và rất đẫm nước mắt.

Cát Tường cũng đã không phải là cái tên lạ ở trong giới nghệ sĩ của miền Nam. Chị cũng đã vào nghề sớm, chị đã từng đỗ thủ khoa ở trong trường Sân khấu Điện Ảnh và chị đã đạt hạng 3 ở trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình ở tại TP.HCM. Vào những năm 2000, thì thành tích này cũng đã đủ để mà giúp cho diễn viên Cát Tường có các show liên tục. Vậy nhưng, trong khi sự nghiệp của chị đang thênh thang, thì lúc này Cát Tường cũng đã quyết định lấy chồng, chị đã chấp nhận bỏ nghề để về quê nhà làm một công việc không có liên quan gì đến nghệ thuật.

Hạnh phúc tưởng chừng như là sẽ vẹn nguyên khi diễn viên Cát Tường hạ sinh đứa con gái đầu lòng. Vậy nhưng, khi mà tình yêu của chị đang ở mức tròn đầy nhất, thì Cát Tường đã lại quyết định ly hôn. Gia đình chị tan vỡ, còn sự nghiệp đã bắt đầu xuống dốc, Cát Tường cũng đã âm thầm tìm cách để quay lại với nghề ca hát. Nhưng ở trong suốt 5 năm vắng bóng này, thì thị trường giải trí cũng đã có những thay đổi rất là bất ngờ. Cát Tường cũng đã tung ra album và chị đã bị thất bại thê thảm, chị đã loay hoay giữa dòng người tấp nập ngược xuôi ở trong Sài Gòn rồi nhiều lần chị cũng đã muốn bỏ cuộc vì chị không chịu nổi được những áp lực.

Vậy nhưng, cơ hội cũng đã một lần nữa đến với diễn viên Cát Tường khi mà chị đã từng bước trở lại để đóng phim, để làm MC. Và chỉ đến khi chị đã đảm nhận vai trò MC cùng với diễn viên Quyền Linh ở trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , lúc này Cát Tường mới được các khán giả mở lòng và đón nhận. Với diễn viên Cát Tường, thì chương trình Bạn muốn hẹn hò chẳng những là nơi đã giúp cho chị có “miếng cơm”, mà quan trọng hơn nữa thì đây là một chương trình còn mang đến cho chị nhiều niềm vui, nguồn động lực lớn saunhững  chuỗi ngày dài đã chìm trong nước mắt.

key: Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu , Diễn viên Cát Tường sinh năm bao nhiêu

0