08/02/2018, 10:08

Hoàng Yến Chibi khoe bạn trai

– Hoàng Yến Chibi đã tái hiện lại câu chuyện tình cảm dễ thương, và nhẹ nhàng trong MV về tuổi học trò. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về Yến và bạn trai nhé. – Lộ diện người yêu điển trai của Hoàng Yến Chibi Được ...

– Hoàng Yến Chibi đã tái hiện lại câu chuyện tình cảm dễ thương, và nhẹ nhàng trong MV về tuổi học trò. Bài viết  dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về Yến và bạn trai nhé.

– Lộ diện người yêu điển trai của Hoàng Yến Chibi

Được biết đến sau khi ca khúc Ngây ngô đầy thành công cách đây khoảng 4 năm, nhưng mà mãi đến bây giờ Hoàng Yến Chibi mới lại cho ra mắt 1 MV về tuổi học trò tiếp theo đó là Hồi ức ngày hôm qua.

Đây chính là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Yul Lee đã dành tặng cho Hoàng Yến Chibi vào dịp tháng 7/2016. Theo như thông tin từ phía nữ ca sĩ, ban đầu cô cũng đã định chỉ tung bản audio vào thời điểm nhận được bài hát này. Thế nhưng mà sau khi thu âm và ê-kíp bàn bạc với nhau, cảm nhận thấy ca khúc rất hay và đầy ý nghĩa về tuổi học trò, về các giây phút chia tay mái trường và cả những hồi ức về một thời cắp sách tới trường. Chính vì thế, Hoàng Yến Chibi đã quyết định sẽ thực hiện MV này và đã ra mắt vào dịp mùa hè, đúng vào thời điểm kết thúc năm học.

Khác với những MV học trò khác là chỉ hóa thân vào thời học trò, câu chuyện của Hồi ức ngày hôm qua đã được Hoàng Yến Chibi kể lại khi cô đã trưởng thành. Khi đó, nữ ca sĩ ngồi xem lại các thước phim do đứa bạn thân tự quay về những ngày cuối năm lớp 12, và mọi kỷ niệm ùa về trong tâm trí.

MV đã được nữ ca sĩ sinh năm 1995 lấy cảm hứng từ câu truyện Cô gái đến từ hôm qua, đồng thời cũng chính là kịch bản bộ phim điện ảnh mà cô tham gia với vai trò thứ chính. Để mà thêm phần sinh động, giọng ca Ngưng làm bạn đã đưa vào trong MV các câu chuyện quen thuộc của thời áo trắng.

Cô nàng đã mời diễn viên Hải Triều – người đã gây ấn tượng trong bộ phim điện ảnh Lô Tô với vai diễn Lệ Sa Sa  – vào vai cô giáo. Cùng với tính cách vui vẻ có phần tăng động của mình, Hải Triều đã tạo nên một hình ảnh “cô giáo bá đạo” cùng với sự uy nghiêm “thét ra lửa”, màn trả bài đầy ấn tượng và sẽ không kém phần đau tim cho các em học sinh bên dưới.

Hoàng Yến Chibi đã chia sẻ: “Hồi đi học, chúng ta vẫn sẽ thường gặp những giáo viên khó tính ở trường. Thế nhưng mà thực sự các thầy cô chỉ vì thương học trò cho nên mới khó để các bạn nghe lời, chịu học bài, và chăm chỉ. Ngày cuối năm học, thầy cô nào cũng sẽ bịn rịn chia tay học trò, lúc đó mới biết thầy cô đã thực sự thương chúng ta như thế nào”.

Chắc chắn rằng thời học sinh sẽ không chỉ có thầy cô, trường lớp và bạn bè, mà cũng sẽ còn có một tình yêu gà bông đầy dễ thương, ngây ngô. Anh bạn cùng lớp lại học giỏi, đẹp trai mà Hoàng Yến Chibi để ý trong MV đó chính là QLIN, là thành viên của nhóm nhạc The Air sắp được ra mắt, do nữ đạo diễn Luk Vân đào tạo.

Gương mặt hiền lành kết hợp cùng với nụ cười tỏa nắng của anh chàng cũng đã tạo được sự thích thú cho các khán giả khi xem MV. Hoàng Yến Chibi cũng đã tâm sự: “Yến muốn câu chuyện tình cảm trong Hồi ức ngày hôm qua thật nhẹ nhàng, và không đi quá sâu như những MV học trò khác. Yến muốn sự cảm nắng ấy đó là một chút hương vị ngọt ngào, đan xen cùng với những kỷ niệm về bạn bè, thầy cô. Chính vì vậy, rất nhiều fan sẽ thắc mắc vì sao không khai thác câu chuyện tình cảm gà bông ấy nhiều hơn”.

Hồi ức ngày hôm qua chính là sản phẩm đầu tiên, bắt đầu một chuỗi dự án của nữ ca sĩ gốc Hà Nội. Vào ngày 13/5 sắp đến, tập 1 của gameshow Gương mặt thân quen mà cô nàng tham gia vào sẽ chính thức lên sóng. Bên cạnh 13 tuần xuyên suốt ở trên truyền hình kéo dài tới tháng 8, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cũng sẽ được ra mắt vào ngày 21/7 trên toàn quốc. Song song đó, Hoàng Yến Chibi còn hứa hẹn sẽ mang tới ít nhất 2 ca khúc mới trong mùa hè này.

Một số hình ảnh đáng yêu của Hoàng Yến Chibi và bạn trai:

0