05/02/2018, 10:23

Địa lý 10: Hãy liệt kê các loại phương tiện vận tải tham gia vào phương tiện giao thông thành phố Bài 36

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10: Hãy liệt kê các loại phương tiện vận tải tham gia vào phương tiện giao thông thành phố? Trong xã hội hiện nay đời sống phát triển bên cạnh đó cũng có những quy luật về từng lĩnh vực riêng. Mỗi ngành đều có những quy định cụ thể riêng, tùy ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10: Hãy liệt kê các loại phương tiện vận tải tham gia vào phương tiện giao thông thành phố? Trong xã hội hiện nay đời sống phát triển bên cạnh đó cũng có những quy luật về từng lĩnh vực riêng. Mỗi ngành đều có những quy định cụ thể riêng, tùy thuộc vào từng nước mà các quy định đó được triển khai phổ biến khác nhau. Để đảm bảo an ninh trật tự đời sống của người dân trong khu vực ngành giao thông vận tải nói riêng và các ngành khác nói chung đều đưa ra các quy định. Đối với ngành giao thông vận tải đưa ra các biển báo giao thông hoặc những bộ luật do công an giao thông quy định. Thực tế trên đời sống xung quanh có các loại giao thông được quy định đi lại trong từng khu vực, để biết kĩ vấn đề chúng ta hãy cùng Vforum trả lời câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10 sau đây: Hãy liệt kê các loại phương tiện vận tải tham gia vào phương tiện giao thông thành phố? Câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10 Trả lời: Các loại phương tiện giao thông tham gia vào phương tiện giao thông trong thành phố là:Trong thành phố các quy định về các phương tiện được lưu thông trong thành phố được triển khai rất chặc chẽ. Vì trong thành phố cảnh quan sanh sạch đẹp và hệ thống giao thông rất đơn giản và hiện đại nó là cảnh quan của thành phố nên không cho các phương tiện đi lại có công suất lớn và gây ảnh hưởng về tiếng ồn bụi bẩn cho khuôn viên thành phố. Trung tâm thành phố là những khu vực đông dân cư và các trường học cho học sinh, sinh viên đi lại nên cấm các phương tiện đi lại có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người. Các loại phương tiện chỉ được lưu thông trên thành phố như là: xe đạp, xe máy, xe buýt, ô tô. Vì các phương tiện này là phương tiện đi lại thông dụng của người dân và nó ít ảnh hưởng đến môi trường. Xem thêm: Địa lý 10: Tại sao người ta nói phát triển kinh tế văn hóa miền núi thì giao thông vận tải phải đi trước

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10: Hãy liệt kê các loại phương tiện vận tải tham gia vào phương tiện giao thông thành phố?

Trong xã hội hiện nay đời sống phát triển bên cạnh đó cũng có những quy luật về từng lĩnh vực riêng. Mỗi ngành đều có những quy định cụ thể riêng, tùy thuộc vào từng nước mà các quy định đó được triển khai phổ biến khác nhau. Để đảm bảo an ninh trật tự đời sống của người dân trong khu vực ngành giao thông vận tải nói riêng và các ngành khác nói chung đều đưa ra các quy định. Đối với ngành giao thông vận tải đưa ra các biển báo giao thông hoặc những bộ luật do công an giao thông quy định. Thực tế trên đời sống xung quanh có các loại giao thông được quy định đi lại trong từng khu vực, để biết kĩ vấn đề chúng ta hãy cùng Vforum trả lời câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10 sau đây: Hãy liệt kê các loại phương tiện vận tải tham gia vào phương tiện giao thông thành phố?

Câu hỏi 6 bài 36 SGK trang 140 địa lí 10
Trả lời:

Các loại phương tiện giao thông tham gia vào phương tiện giao thông trong thành phố là:
  • Trong thành phố các quy định về các phương tiện được lưu thông trong thành phố được triển khai rất chặc chẽ. Vì trong thành phố cảnh quan sanh sạch đẹp và hệ thống giao thông rất đơn giản và hiện đại nó là cảnh quan của thành phố nên không cho các phương tiện đi lại có công suất lớn và gây ảnh hưởng về tiếng ồn bụi bẩn cho khuôn viên thành phố.
  • Trung tâm thành phố là những khu vực đông dân cư và các trường học cho học sinh, sinh viên đi lại nên cấm các phương tiện đi lại có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng con người. Các loại phương tiện chỉ được lưu thông trên thành phố như là: xe đạp, xe máy, xe buýt, ô tô. Vì các phương tiện này là phương tiện đi lại thông dụng của người dân và nó ít ảnh hưởng đến môi trường.

Xem thêm:
0