05/02/2018, 10:23

Địa lý 10: Hãy cho biết thế nào là ngành dịch vụ Bài 137 SGK trang 137

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Hãy cho biết thế nào là ngành dịch vụ? Từ các câu hỏi 1 và 2 của bài 35 trên chúng ta đã biết được sự ảnh hưởng, phân bố và mức độ sử dụng của ngành dịch vụ như thế nào. Các bạn đã được nắm bắt các đặc điểm hình thức của ngành dịch vụ. Bên ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Hãy cho biết thế nào là ngành dịch vụ? Từ các câu hỏi 1 và 2 của bài 35 trên chúng ta đã biết được sự ảnh hưởng, phân bố và mức độ sử dụng của ngành dịch vụ như thế nào. Các bạn đã được nắm bắt các đặc điểm hình thức của ngành dịch vụ. Bên cạnh đó nhằm muốn các bạn củng cố kiến thức thêm về dịch vụ thì giáo viên sẽ hỏi các bạn câu hỏi sau đây để làm tiền đề cho các các câu hỏi 1 và 2 trên qua câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Hãy cho biết thế nào là ngành dịch vụ? để giúp các bạn củng cố kiến thức sau đây Vforum sẽ hướng dẫn các bạn trả lời câu hỏi trên. Câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10 Trả lời: Ngành dịch vụ là:Ngành dịch vụ là một trong những ngành mang lại lợi ích kinh tế khá lớn trên thế giới. Dịch vụ có nghĩa là đáp ứng nhu cầu trong tất cả các lĩnh vực và đời sống xung quanh con người nhằm thỏa mãn những yêu cầu mà con người đề ra. Ngành dịch vụ được sinh ra từ những nhu cầu trong đời sống hằng ngày, sinh ra từ những sự phát triển về trí tuệ của con người. Con người chế tạo ra các sản phẩm nhằm phục vụ lại chính bản thân con người và những người khác xung quanh trong khu vực và toàn thế giới. Xem thêm: Địa lý 10: Trình bày tình hình phát triển của các ngành dịch vụ trên thế giới Bài 35 SGK trang 137

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Hãy cho biết thế nào là ngành dịch vụ?

Từ các câu hỏi 1 và 2 của bài 35 trên chúng ta đã biết được sự ảnh hưởng, phân bố và mức độ sử dụng của ngành dịch vụ như thế nào. Các bạn đã được nắm bắt các đặc điểm hình thức của ngành dịch vụ. Bên cạnh đó nhằm muốn các bạn củng cố kiến thức thêm về dịch vụ thì giáo viên sẽ hỏi các bạn câu hỏi sau đây để làm tiền đề cho các các câu hỏi 1 và 2 trên qua câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10: Hãy cho biết thế nào là ngành dịch vụ? để giúp các bạn củng cố kiến thức sau đây Vforum sẽ hướng dẫn các bạn trả lời câu hỏi trên.

Câu hỏi 3 bài 35 SGK trang 137 Địa lý 10
Trả lời:

Ngành dịch vụ là:
  • Ngành dịch vụ là một trong những ngành mang lại lợi ích kinh tế khá lớn trên thế giới.
  • Dịch vụ có nghĩa là đáp ứng nhu cầu trong tất cả các lĩnh vực và đời sống xung quanh con người nhằm thỏa mãn những yêu cầu mà con người đề ra.
  • Ngành dịch vụ được sinh ra từ những nhu cầu trong đời sống hằng ngày, sinh ra từ những sự phát triển về trí tuệ của con người.
  • Con người chế tạo ra các sản phẩm nhằm phục vụ lại chính bản thân con người và những người khác xung quanh trong khu vực và toàn thế giới.

Xem thêm:
0