08/02/2018, 15:16

Địa chỉ Cocobay Đà Nẵng ở đâu – Map vị trí Cocobay Đà Nẵng

Địa chỉ ở đâu và vị trí Cocobay Đà Nẵng thuộc số bao nhiêu, đường nào, quận mấy của Đà Nẵng. Nhiều người nghe nói nhiều về dự án Du lịch và Giải trí CocoBay nhưng không biết nó nằm ở đâu, có thuộc hàng trung tâm của Đà Nẵng hay không? Địa chỉ Cocobay Đà Nẵng ở đâu – vị trí Cocobay Đà Nẵng ...

Địa chỉ ở đâu và vị trí Cocobay Đà Nẵng thuộc số bao nhiêu, đường nào, quận mấy của Đà Nẵng. Nhiều người nghe nói nhiều về dự án Du lịch và Giải trí CocoBay nhưng không biết nó nằm ở đâu, có thuộc hàng trung tâm của Đà Nẵng hay không?

Địa chỉ Cocobay Đà Nẵng ở đâu – vị trí Cocobay Đà Nẵng


Vị trí của CocoBay Đà Nẵng thuộc hàng đắc địa, thuận lợi cho du lịch và đi lại. Phía trước CocoBay là 600m Bờ biển tuyệt đẹp, gió mát và thoáng đãng. Chạy giữa lối khu Resort cao cấp là đoạn đường đi bộ dài nhất Việt Nam.

Bản đồ Địa chỉ Cocobay Đà Nẵng

Địa chỉ Cocobay Đà Nẵng nằm ở Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Dự án Cocobay cách Trung tâm Thành phố Đà Nẵng 15km, đi Hội An cách 13km và chùa Linh Ứng 18km, Ngũ Hành Sơn 5km rất thuận tiện cho việc đi lại. Nhiều người dù không biết Cocobay ở đâu chỉ cần đặt chân đến Đà Nẵng hỏi đường là ai cũng biết. Đây trở thành địa điểm vui chơi, giải trí và sinh sống sang trọng.

Từ CocoBay đi bán đảo Sơn Trà chỉ cách mấy chục phút đi xe. Vị trí của Coco – CoBay Đà Nẵng rất đẹp, sau lưng là 2 sông, hai bên có 2 sân Golf đẳng cấp khu vực Đông Nam Á là Montgomerie Links và Golf Club Đà Nẵng. Địa chỉ CocoBay Đà Nẵng có chiều rộng kéo dài từ sông Cồ Cỏ tới ra bờ biển Đông.

Được biết, CocoBay Đà Nẵng là khu tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp. Dự án do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư với Tổng diện tích 51,5ha, mật độ xây dựng 31% và Tổng giá trị đầu tư lên đến 14.000 tỷ đồng ở vị trí thuộc hàng đẹp nhất Đà Nẵng.

Trên đây là Địa chỉ Cocobay Đà Nẵng ở đâu – vị trí Cocobay Đà Nẵng rất dễ tìm. Bạn cũng có thể tham khảo qua để xem có quyết định tới khu Resort này chơi và mua căn hộ hay không. Chúc mọi người có thời gian vui vẻ tại Thành phố Đáng Sống.


0