08/02/2018, 15:16

Danh sách JW Marriott tại Việt Nam gồm Phú Quốc và Hà Nội mới nhất

Danh sách JW Marriott tại Việt Nam gồm hai địa điểm là khách sạn JW Marriott Hanoi và khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Đây được coi như những địa điểm du lịch cao cấp hàng đầu. Marriott Hà Nội chuyên phục vụ hội nghị, nơi ăn ở của các nguyên thủ quốc gia. Trong khi ...

Danh sách JW Marriott tại Việt Nam gồm hai địa điểm là khách sạn JW Marriott Hanoi và khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa. Đây được coi như những địa điểm du lịch cao cấp hàng đầu. Marriott Hà Nội chuyên phục vụ hội nghị, nơi ăn ở của các nguyên thủ quốc gia. Trong khi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa lại trở thành địa điểm tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng cạnh bãi biển tuyệt đẹp khó lòng bỏ qua trong các chuyến du lịch ra đảo Phú Quốc.

Marriott tại Việt Nam gồm marriott Hà Nội và Phú QuốcMarriott tại Việt Nam gồm Marriott Hà Nội và Phú Quốc

JW Marriott là tập đoàn dịch vụ khách sạn hàng đầu thế giới


Marriot khởi nghiệm với quầy bia Hot Shopper giữa thủ đô Washington năm 1927 rồi phát triển thành một tập đoàn khách sạn, nhà hàng và chuỗi dịch vụ về giải trí, du lịch hàng đầu thế giới. John Willard Marriott sinh ngày 17/9/1900, tại Utah trong gia đình có 8 người con. Ông tốt nghiệp Đại học Utah năm 1926. Marriott là người sùng đạo Thiên Chúa và luôn dùng tới 10% thu nhập để đóng góp cho nhà thờ.

Marriott International là công ty đa quốc gia về dịch vụ Khách sạn, quản lý và nhượng quyền khách sạn, trụ sở tại Bethesda, Maryland trong Vùng đô thị Washington. Phải nói, tập đoàn Marriott đã trở thành cái tên được giới siêu giàu và quan chức cấp cao các nước, đặc biệt là Mỹ lựa chọn. Nơi đây không chỉ đảm bảo về cảnh quan, tiêu chuẩn 5 sao mà còn rất an toàn theo đúng quy định của Hoa Kỳ. Bởi vậy, khi nhắc đến JW Marriott là nhắc đến sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

JW Marriott tại Việt Nam

Hiện tại, JW Marriott tại Việt Nam gồm 2 địa điểm là Hà Nội và Phú Quốc. Mỗi nơi lại có hướng phát triển khác nhau, tạo nên sự đa dạng giúp du khách dễ dàng lựa chọn. Ở Hà Nội, nơi gần với trung tâm chính trị cả nước thì JW Marriott Hanoi nhắm tới việc phục vụ cho các buổi hội thảo, hợp tác và phục vụ giới lãnh đạo cấp cao. Còn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa lại khai thác vẻ đẹp tự nhiên của huyện đảo Phú Quốc để mang tới không gian thư giãn thoải mái cùng chất lượng dịch vụ vượt trội.

1.JW Marriott Hanoi

JW Marriott Hanoi tại đại chỉ phố Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội rất tiện để đến Sân bay Nội Bài, gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và rất tiện để di chuyển tới các địa điểm như Phủ Chủ tịch, văn phòng chính phủ. Đây là khách sạn 5 sao với tên đầy đủ là JW Marriott Hanoi, thiết kế lấy cảm hứng từ rồng Việt Nam, khuôn viên thoáng đãng, ít nhà tầng phù hợp để đạt tiêu chuẩn an ninh của Hoa Kỳ.

JW Marriott Hanoi có kết cấu kiểu xoắn ốc 9 tầng, 450 phòng nằm trên diện tích đất lên đến 6,4ha do kiến trúc sư nổi tiếng người Mỹ Carlos Zapata thiết kế. Ngày 6/11/2013, Tập đoàn Marriott đã chính thức giới thiệu JW Marriott đầu tiên tại Hà Nội.

2.JW Marriott Phu Quoc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng, khách sạn và dịch vụ tại Đảo Phú Quốc, do kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley thiết kế. Nơi đây có thiết kế mang phong cách cổ điển cả trường Đại học Lamarck với tất cả được thiết kế giống khoa nghiên cứu của trường, còn phòng ngủ tạo điểm nhấn mạnh mẽ nhờ vẻ xa hoa, thể hiện đẳng cấp vượt trội.

JW Marriott Phú Quốc chính thức khai trương đầu năm 2017 do chủ đầu tư Sun Group thực hiện, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Phải nói, JW Marriott Phu Quoc đang trở thành điểm đến hot nhất mùa hè năm nay. Nhiều ca sĩ đã quay MV tại đây, các bạn trẻ thì không thể bỏ qua địa điểm selfie sang chảnh này để khoe lên Facebook.

Yêu Tri Thức sẽ cập nhật liên tục Danh sách JW Marriott tại Việt Nam. Bạn đọc nếu có những đánh giá gì về chuỗi khách sạn, dịch vụ, resort Marriott nào xin hãy gửi về hòm thư để chúng tôi đăng tải cho độc giả, đặc biệt là các bản review mang tính trải nghiệm. Xin chân thành cảm ơn.


0