08/02/2018, 15:16

Nguyễn Mai Phương – Nhân chứng bí ẩn vụ án Hoa hậu Phương Nga là ai

Nguyễn Mai Phương là ai – tìm hiểu nhân chứng bí ẩn vụ án và Cao Toàn Mỹ đóng vai trò như thế nào trước tòa. Ngày 27/6/2017, nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương đã được đưa tới Tòa ngồi tại phòng các ly để trả lời thẩm phán qua màn hình. Hãy cùng tìm hiểu vai trò của bà Nguyễn Mai Phương trong vụ ...

Nguyễn Mai Phương là ai – tìm hiểu nhân chứng bí ẩn vụ án và Cao Toàn Mỹ đóng vai trò như thế nào trước tòa. Ngày 27/6/2017, nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương đã được đưa tới Tòa ngồi tại phòng các ly để trả lời thẩm phán qua màn hình. Hãy cùng tìm hiểu vai trò của bà Nguyễn Mai Phương trong vụ án “hợp đồng tình ái” 16,5 tỷ đồng giữa hoa hậu Phương Nga và gì?

Vì sao bà Nguyễn Mai Phương được ngồi phòng kín?


Do liên quan tới vụ án Hoa hậu Phương Nga, nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương đã được tòa dẫn giải đến (chứ không tự nguyện) tòa. Nhưng bà Phương yêu cầu giấu mặt để đảm bảo bí mật thông tin cá nhân, tránh gặp phải những rắc rối không đáng có bởi vụ án được đông đảo công chúng quan tâm và cũng xuất hiện nhiều dấu hiệu về việc đe dọa lẫn nhau.

Nhân chứng bí ẩn trong vụ án Hoa hậu Phương Nga – Nguyễn Mai Phương là ai?

Trước đó, xuất hiện tin đồn nhân chứng bí ấn Nguyễn Mai Phương là vợ bé của ông Trịnh Xuân Thanh và có con chung với ông này. Thậm chí tin đồn nói bà Phương lừa bán vũ trường Kumho Quận 1 vốn có cổ phần lớn của Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bà Nguyễn Mai Phương khẳng định không dính dáng gì đến Trịnh Xuân Thanh, còn Công ty TNHH Mai Phương chỉ là trùng hợp. Nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương cho biết, bà có chồng đàng hoàng.

Ác ý hơn, thông tin trên mạng còn nói bà Nguyễn Mai Phương từng là người đàn bà của ông trùm Năm Cam, chuyên cặp kè các quan chức và đại gia, từ đó tạo mối quan hệ làm ăn. Chính vì thế mà bà trở thành bồ nhí Cựu Phó chủ tịch Hậu Giang – Trịnh Xuân Thanh và phi vụ thâu tóm đình đám Vũ trường 39 Club – Kimho Sài Gòn khiến Đàm Vĩnh Hưng khóc hận. Tin đồn ác ý vu cho Bà Nguyễn Mai Phương là móc nối bảo kê giữa quan chức địa phương và giang hồ. Xin khẳng định lại một lần nữa, đây chỉ là những tin đồn thất thiệt trên mạng nhằm hạ bệ danh dự của người khác. Chính bà Phương cũng đã khẳng định với cơ quan điều tra điều này là sai sự thật.

Vai trò của nhân chứng bí ẩn Nguyễn Mai Phương trong vụ án hoa hậu Phương Nga?

Bà Nguyễn Mai Phương có liên quan tới một số tình tiết trong vụ án mà các nhân chứng đã nhắc tới. Việc tòa án mời bà Phương tới làm nhân chứng để làm rõ một số điều và xác nhận một số tài liệu, vật chứng có liên quan. Theo đó, Bà Nguyễn Mai Phương được cho là người người đưa thư thông cung cho Thùy Dung và Lữ Minh Nghĩa (bạn trai Dung), đồng thời hướng dẫn lời khai và giới thiệu nhân chứng… Trả lời tờ Tiền Phong ngay sau khi , bà Phương cho biết sẽ kiện Hoa hậu này vì tội vu khống.

Hiện tại, thông tin Nguyễn Mai Phương – Nhân chứng bí ẩn vụ án Hoa hậu Phương Nga là ai vẫn còn nằm trong vòng bí mật. Nhưng nếu bà Phương kiện hoa hậu Phương Nga thì chúng ta sẽ phần nào biết rõ Nguyễn Mai Phương là ai.


0