31/05/2018, 11:18

Công thức làm bánh flan kiểu mới cực ngon mà đơn giản

Flan không chỉ là món bánh tráng miệng mà có là món ăn vặt ưa thích của nhiều người nhất là trẻ con. Chắc chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của món bánh mềm mượt, béo ngậy này đâu nhỉ? Công thức làm bánh flan thì có vô số, nhưng với hướng dẫn dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ có món bánh ngon ...

Flan không chỉ là món bánh tráng miệng mà có là món ăn vặt ưa thích của nhiều người nhất là trẻ con. Chắc chẳng ai có thể cưỡng lại sức hút của món bánh mềm mượt, béo ngậy này đâu nhỉ?

Công thức làm bánh flan thì có vô số, nhưng với hướng dẫn dưới đây của chúng tôi, bạn sẽ có món bánh ngon đúng điệu mà không mất nhiều thời gian.

công thức làm bánh flan

Bước đầu tiên của công thức làm bánh flan này là bạn làm caramen.
  • 2

    Tiếp theo làm bánh: bạn đập hết trứng vào âu khuấy tan cùng vani và đường.

    công thức làm bánh flan1

    Đun sữa tươi.
  • 4

    Giờ bạn hòa sữa với hỗn hợp trứng rối khuấy đều và cho rượu rum vào. Sau đó, lược hỗn hợp trứng sữa qua rây rồi đổ vào khuôn.

    công thức làm bánh flan3

    Nướng bánh khoảng 45 phút.

    Thành phẩm

    Với bí quyết làm bánh flan này bạn có thể tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, béo ngậy cho những người mình yêu quý. Đặc biệt, cách làm bánh flan kiểu mới này sẽ cho bạn món bánh sẽ mềm mịn hơn, thơm ngon hơn đến miếng cuối cùng...

    Đây chỉ là một trong những cách làm bánh flan cơ bản nhất mà bạn có thể làm. Nếu muốn có món bánh mới mẻ, bạn hãy học thêm cách làm bánh flan chocolate hoặc làm bánh flan vị trà xanh thơm ngon nhé!

0