08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Viêm Á Luân

– Viêm Á Luân là một nam diễn viên và ca sĩ người Đài Loan, là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Viêm Á Luân dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé. Viêm Á Luân sinh ngày ...

– Viêm Á Luân là một nam diễn viên và ca sĩ người Đài Loan, là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Viêm Á Luân dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Viêm Á Luân sinh ngày 20 tháng 11 năm1985, tính đến nay anh đã được 32 tuổi.

Viêm Á Luân tên thật là Viêm Á Luân.

Viêm Á Luân hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan.

Viêm Á Luân được sinh ra tại Đài Loan, từ nhỏ đã theo gia đình sinh sống tại New York, Hoa Kỳ và đã học hết bậc tiểu học tại đây. Khi anh lên trung học, Á Luân đã trở về Đài Loan cùng với gia đình. Anh đã từng là sinh viên khoa truyền thông của trường Đại học Văn Hoá, nhưng mà sau đó chuyển sang trường Đại học Khoa học và Kỹ thuật JinWen, về chuyên ngành tiếng Anh.

Nhạc phim anh tham gia

KO One Original Soundtrack (27/12/2005)

Tokyo Juliet Original Soundtrack (16/June/2006) – Hana-Kimi Original Soundtrack (1/12/2006)

The X Family Original Soundtrack (1/8/2007)

First Japanese album (21/11/ 2007)

Đơn ca

Ca khúc hát đơn: ” Bắc bán cầu cô đơn ” (Tokyo Juiet OST)

Ca khúc hát đơn: ” Chấp nhận không yêu em ” (The X-Family OST)

Yuan Yi Bu Ai Ni/ 愿意不爱你/Willing Not To Love You

Ca khúc song ca: “Ti amo” (anh yêu em) cùng sư muội Lưu Lực Dương!!

Ti Amo (I Love You)

Giải thưởng – 

2006

– Best Group, TVB8 Awards: Bronze

– Best Foreign Newcomer, HK Metro Hits Awards

– Most Popular Idol Group (Taiwan Area), Sprite Awards

– Favorite Duet Song, Sprites Awards: “Only Have Feelings For You”

– Best Group (Taiwan & Hong Kong Area), Sprite Awards

2007

– Best New Musical Group, 13th Chinese Music Awards

– Best Male Group, HITO Music Awards 2007

– Top Song, TVB8 Awards: Chao Xi Huan Ni

– Most Popular Idol Group (Taiwan Area), Sprite Awards

– Favorite Duet Song, Sprite Awards: “Zhi Dui Ni You Gan Jue”

– Best Group (Taiwan & Hong Kong Area), Sprite Awards

– Top 20 Songs of the Year, KKBOX Music Charts: “Zhi Dui Ni You Gan Jue”

– Best Drama Soundtrack, KKBOX Music Charts: “Hanazakarino Kimitachihe Original Soundtrack

Chi 20 triệu Đài tệ để bảo vệ cho gương mặt

Thành viên của boyband đình đám nhất tại Đài Loan hiện nay Fahrenheit ( Phi luân hải)- Viêm Á Luân cũng đã được công ty quản lý chẳng cần suy tính vung ra 20 triệu Đài tệ để mua bảo hiểm bảo vệ gương mặt ăn tiền của cậu chàng.

Số là Viêm Á Luân (Arron Yan) sẽ cùng với cậu bạn là Uông Đông Thành (Jiro Wang) cũng một thành viên của Fahrenheit chính là hai nhân vật nam chính trong một bộ phim truyền hình thần tượng chuyên về đề tài nấu ăn được mang tựa đề Jia You! Dan Chao Fan của đài GTV. Trong bộ phim chàng Viêm là một thiên tài về nấu ăn, thế cho nên để bảo vệ gương mặt của chàng sao khi tiếp xúc đối với bếp núc công ty quản lý cũng đã chịu chơi bỏ ra số tiền lớn 20 triệu Đài tệ để mà mua bảo hiểm. Nữ diễn viên sánh vai cùng với hai chàng Fahrenheit cũng sẽ là một gương mặt mới. Trong khi cậu bạn Uông Đông Thành đã vào vai một chàng trai nghèo thì với chàng Viêm sẽ vào vai một anh chàng con nhà khá giả có tài về nấu ăn. Ngay từ năm 14 tuổi thì cậu chàng này đã là nhà vô địch về nấu ăn, có biệt tài sử dụng dao và đặc biệt có sở thích khác người là nghe nhạc giao hưởng khi trổ tài nấu nướng.

Trong khi đó, thì chàng Viêm nhà ta thì mù tịt về khoản nấu ăn, và chỉ có kinh nghiệm duy nhất đó là giúp mẹ rửa rau và đập vỏ trứng. Thế nên hiện nay anh chàng đang gia sức cũng chỉ học nấu ăn mà thôi. Kỹ năng nấu nướng quá là nghèo nàn của cậu chàng khiến cho công ty quản lý lo sốt vó khi chàng sao phải đối mặt cùng với nào tôm hùm, nào là các món rán… mà theo như họ là rất ” nguy hại” cho một gương mặt thần tượng ăn khách kia. Nên không thể nào chần chừ công ty buộc phải bỏ ra 20 triệu Đài tệ để đi mua bảo hiểm trong khi chàng Viêm mới chỉ học các kỹ năng nấu nướng ban đầu mà vẫn còn chưa đóng phim để phòng khi lỡ như là có chuyện không hay xảy ra.

0