08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Tùng Sơn, Tùng Sơn phẩu thuật thẫm mĩ

Chiều cao quê quán năm sinh của Tùng Sơn – Tùng Sơn là ai? Vì sao Tùng Sơn lại nổi lên trên mạng xã hội được?. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn. , Tùng Sơn phẩu thuật thẫm mĩ Tùng Sơn là ai? ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Tùng Sơn – Tùng Sơn là ai? Vì sao Tùng Sơn lại nổi lên trên mạng xã hội được?. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ giải đáp những thắc mắc trên cho các bạn.

, Tùng Sơn phẩu thuật thẫm mĩ

Tùng Sơn là ai?

Cái tên Tùng Sơn hiện đang chính là một cái tên “hot” với lượng like, lượng comment và share trên Facebook rất nhiều. Tất cả chúng đều nhờ vào loạt clip và những màn mix trang phục cực độc, siêu dị của chính mình.

Theo tìm hiểu, thì chàng trai Tùng Sơn này có tên thật là Sơn Chhanh Ny (sinh năm 1995, quê tại Trà Vinh), mang trong người hai dòng máu đó là Việt và Campuchia.

Chia sẻ với báo chí, thì Chhanh Ny nói rằng anh có sở thích thiết kế thời trang ngay từ nhỏ. Bởi vậy, những lúc mà rảnh rỗi, thì anh thường lấy vải thừa, tự sáng tạo thành các bộ trang phục độc, và dị. Anh khẳng định anh không hề bắt chước ai, anh chỉ sáng tạo theo gu thẩm mỹ của chính mình.

Tùng Sơn là ai và Tùng Sơn đã nổi lên trên mạng xã hội vì sao

Chàng trai 21 tuổi này đã không ngại ngần thừa nhận mình thuộc giới LGBT (thuộc giới đồng tính). Giới tính thật của chính Chhanh Ny đã được gia đình thấu hiểu và được chấp nhận.

Trước đó vào trong ngày 17/8, thì Tùng Sơn cũng đã gây bão cộng đồng mạng bằng các đoạn clip thương nhớ người yêu.

Hàng loạt clip mà Tùng Sơn chia sẻ về việc anh thương nhớ người yêu

Đoạn clip dài gần hai phút, đã ghi lại cảm xúc trông mong, và nhung nhớ người yêu cũ. Chàng trai Bình Thuận đã khóc lóc thảm thiết, nước mắt giàn giụa, anh đã bày tỏ niềm mong mỏi người yêu quay về, muốn làm lại từ đầu. Ngoại hình của anh không mấy ưa nhìn, giọng nói thì nửa nam, nửa nữ cùng với gương mặt mếu máo của thanh niên này đã khiến dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao về anh.

Clip mà anh chia sẻ đã nhận không ít “gạch đá” từ chính cư dân mạng

Ngay sau khi được đăng tải, thì đoạn clip này đã gây sốt khắp mạng xã hội, đã đạt được đến hơn 2 triệu lượt xem, được hơn 31.000 lượt like, gần tới 17.000 lượt share. Và các comment tranh luận về chính nội dung đoạn clip cũng phải trên dưới hàng chục ngàn và vẫn chưa có một dấu hiệu dừng lại.

Nhận xét về các clip của chính Tùng Sơn, phần lớn ý kiến dư luận đã cho rằng đây chính là trò câu like vớ vẩn. Cũng có người đã nói rằng đây là hình ảnh của Kenny Sang và cũng là Lệ Rơi thứ 2.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Tùng Sơn, Chiều cao quê quán năm sinh của Tùng Sơn, Chiều cao quê quán năm sinh của Tùng Sơn

Xem thêm:

0