08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Dương Dương

– Diễn Viên Dương Dương là một trong số những nghệ rất được yêu thích trong 2 năm chở lại đây, nhưng mà ít ai biết đến thong tin về anh chàng này. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Dương Dương dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh ...

– Diễn Viên Dương Dương là một trong số những nghệ rất được yêu thích trong 2 năm chở lại đây, nhưng mà ít ai biết đến thong tin về anh chàng này. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Dương Dương dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Dương Dương rất được yêu thích trong thời gian gần đây, cùng với vẻ ngoài hoàn hảo và năng lực diễn xuất tốt anh cũng đã thu hút cho mình hàng ngàn fan nữ.

Dương Dương sinh vào ngày 9 tháng 9 năm 1991, tính đến nay danh đã được 26 tuổi.

Biệt danh là: Icon Yang (Cừu)

Học vị: Học viện Nghệ thuật Quân đội Nhân dân Trung Quốc

Công việc: Diễn viên

Trước đây anh vốn đã học về vũ đạo từ nhỏ, Dương Dương vốn sẽ được đào tạo trong môi trường quân đội ngay từ nhỏ. Cho tới khi lên năm 17 tuổi anh may mắn được nhân vai Gia Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mông, từ đó thì sự nghiệp diễn suất của Dương Dương được bắt đầu.

Dương Dương là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh đã được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Tào Thực trong bộ phim truyền hình Tân Lạc Thần. Năm 2008, anh đã được chọn vào vai Giả Bảo Ngọc trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng (2010). Năm 2015, anh đã gây ấn tượng với nhiều vai diễn: sư huynh Taewondo Cố Nhược Bạch cùng với nhiệt huyết tuổi trẻ(Thiếu nữ toàn phong), là một Trương Khởi Linh lạnh lùng hết lòng vì bạn ( Đạo mộ bút ký), hóa thân thành Vô Tình lạnh nhạt cùng với trái tim chung của Tân thiếu niên tứ đại danh bổ, Hứa Dực nổi loạn cùng với chuyện tình buồn với Ba Lạp và Lý Nhĩ ([[Tả Nhĩ]]). Năm 2016, Dương Dương sắm vai Tiêu Nại trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (2016). Hiện nay, Dương Dương được đánh giá là một nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của nền điện ảnh Trung Quốc và Châu Á.

Hoạt động diễn xuất – 

Tháng 12 năm 2007, kiệt tác kinh điển Hồng Lâu Mộng đã được phục chế, đoàn làm phim đã lựa chọn từ Học viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc ra 15 diễn viên để thi tuyển, trong đó có cả Dương Dương. Sau khi đạo diễn Lý Thiếu Hồng đã tự mình chọn lựa, Dương Dương cuối cùng đã trở thành người sắm vai Giả Bảo Ngọc trưởng thành trong Tân Hồng Lâu Mộng.

Năm 2010, Tân Hồng Lâu Mộng được phát sóng, Dương Dương từ bộ phim này cũng đã đạt được giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất”  trên “Bảng bầu chọn người yêu thích thường niên của tạp chí BQ”. Cho dù nhận được rất nhiều phản hồi trái chiều nhau từ dư luận, nhưng mà theo độ nổi của bộ phim đầu tiên mình tham gia này, Dương Dương cũng đã bắt đầu nghiệp diễn của mình kể từ đây.

Năm 2011, Dương Dương đã nhận được vai chính trong một bộ phim thứ hai của mình, Giai điệu tuổi trẻ, phim giờ vàng do đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã phát sóng, đóng Ninh Hạo. Ngày 15/6, bộ phim điện ảnh lần đầu tiên Dương Dương tham gia vào Kiến Đảng Vĩ Nghiệp chính thức công chiếu, doanh thu phòng bán vé đã đột phá 3 triệu nhân dân tệ. Vai của Dương Dương trong bộ phim là Dương Khai Trí, anh trai của Dương Khai Tuệ (nữ chính).

Ngày 23/3/2012, Dương Dương, Hoắc Tư Yến, Quy Á Lôi, Lam Chính Long, cùng nhau chờ đợi bộ phim mình giữ vai chính Ẩm thực nam nữ 2012 đã được công chiếu. Đây chính là phim điện ảnh thứ hai của Dương Dương. Ngày 21/9, Dương Dương đã đóng vai chính trong phim điện ảnh Nước mắt chiến tranh, Giang Tô vệ thị phát hành, diễn tiểu hồng quân công nông Trung Quốc – Đỗ Trường Hữu.

Năm 2013, Dương Dương tham gia vào Tân Lạc Thần Truyền Kỳ của Giản Viễn Tín, là nam chính Tào Thực, đã được bầu là Tào Thực hay nhất từ trước đến nay. Tháng 6, Dương Dương lại cùng với Trương Hàn, Cổ Thanh chờ phim cổ trang thần bí võ hiệp Tân thiếu niên tứ đại danh bộ hoàn thành, Dương Dương trong vai Vô Tình. Ngày 14/7, Dương Dương đã đóng vai Bạch Niệm Sinh trong Trận chiến cuối cùng, cũng chính là lần đầu tiên anh khiêu chiến đánh nhau trong phim, và võ nghệ cao cường. Ngày 30/11, Dương Dương cùng với Lý Thấm và Lâm Thân đang cùng nhau đóng bộ phim Hoa Khai Bán Hạ, do Hồ Nam Vệ Thị phát sóng. Cuối năm, tháng 12, Dương Dương đã đóng vai Hoàng Mạc Như với đoàn phim Kiển Trấn Kì Duyên.

Năm 2014, sau khi cùng với Châu Đông Vũ đóng Bạo Tẩu Thần Thám vai Chiêm Sĩ Ngô, anh diễn tiếp Hứa Dực trong bộ phim Tả Nhĩ. Ngày 1 tháng 9 cùng Lý Dịch Phong, Trương Trí Nghêu diễn Đạo Mộ Bút Ký vai Trương Khởi Linh. Bộ phim đã ra mắt năm 2015 và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Đầu năm 2015, Dương Dương đã vào vai Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong, đóng cùng với Hồ Băng Khanh gây nên cơn sốt trong mùa hè 2015. Cùng thời điểm đó thì show truyền hình Hoa Tỷ Đệ 2 lên sóng, bộ phim điện ảnh Tả Nhĩ công chiếu, càng đưa cái tên Dương Dương sẽ trở nên nổi bật.

Ngày 25/8, Dương Dương cùng với Trịnh Sảng đóng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình, đã vào vai đại thần Tiêu Nại. Bộ phim đã lên sóng vào mùa hè năm 2016 và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả.

Tháng 11/2015 cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Dương tham gia vào phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Once Upon A Time) với vai Dạ Hoa.

Tháng 4/2016, Dương Dương tham gia vào phim Ngang qua thế giới của em của đạo diễn Trương Nhất Bạch cùng với Đặng Siêu, Bạch Bách Hà, bộ phim đã công chiếu tháng 9/2016 và đã phá kỷ lục trở thành phim tình cảm lãng mạn nội địa có doanh thu cao nhất.

Cuối năm 2016, Dương Dương tham gia vào đoàn phim tiên hiệp huyền huyễn Vũ Động Càn Khôn của đạo diễn Trương Lê, hợp diễn cùng với Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn, Ngô Tôn… Dự kiến lên sóng mùa xuân vào năm 2018.

Tháng 7/2017 bộ phim điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (Once Upon A Time) sẽ công chiếu cùng với sự tham gia diễn xuất của Dương Dương và Lưu Diệc Phi.

Diễn viên Dương Dương đã thật sự thăng hoa trong sự nghiệp của mình qua những vai diễn ở trong những bộ phim như: Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phong, Tả Nhĩ, Thiếu niên tứ đại anh bổ.

Một số bộ phim có sự của Diễn viên Dương Dương

Hồng Lâu Mộng (2010)​

Giai điệu Thanh xuân (2011)​

Refresh 3+7 (2012)​

Chiến tranh Không Tin vào Nước mắt (2012)​

Tân Lạc Thần (2013)​

Võ Gian Đạo (2013)​

Hoa Nở Bán Hạ (2013)​

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ (2015)​

Mỹ Lệ Thời Đại (2014)​

Hoa Đăng Mãn Thành / Đèn lồng Đỏ Treo Cao (2014)​

Kiển Trấn Kỳ Duyên (2014)​

Đạo Mộ Bút Ký (2014)​

Tả Nhĩ (2014)​

Thiếu Nữ Toàn Phong (2015)​

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ( 2015 )​

Diễn viên Dương Dương người có tính cách hồn nhiên

Nếu như trong phim Dương Dương thường gây ấn tượng cho khán giả nhưng mà vai “Soái ca lạnh lùng” thì mọi người sẽ biết tới mộ Dương Dương hoàn toàn khác trong trương trình thực tế “Hoa tỷ đệ 2”.

Khi mà xem trương trình mọi người hoàn toàn ấn tượng cùng với hình ảnh của một anh tràng hồn nhiên, đáng yêu và đặc biệt luôn quan tâm tới nhan sắc của mình mọi lúc mọi nới.

Định hướng tương lai nam diễn viên Dương Dương

Khi mà được hổi về định hướng tương lai của nam diễn viên cho biết trong tương lai anh vẫn sẽ tiếp tục tập chung vào con đường diễn xuất. Sắp tới mọi người cũng sẽ được gặp Dương Dương trong dự án bộ phim truyền hình” Yêu từ cái nhìn đầu tiên” hợp tác cùng với Trịnh Sảng.

Ngoài ra Dương Dương cũng là khuôn mặt đắt giá của cảu những hợp đồng quản cáo, anh đã được rất nhiều đạo diễn ưu ái.

0