08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên hoa hậu Bích Trâm

– Vượt qua 13 đối thủ, Nguyễn Phạm Bích Trâm (SBD 809) đến từ Đồng Nai với điệu múa quạt duyên dáng cũng đã giành chiến thắng ở trong đêm thi Người đẹp tài năng. Tuy nhiên “Giải thưởng phụ đã không giúp người chiến thắng được đặc cách vào ...

– Vượt qua 13 đối thủ, Nguyễn Phạm Bích Trâm (SBD 809) đến từ Đồng Nai với điệu múa quạt duyên dáng cũng đã giành chiến thắng ở trong đêm thi Người đẹp tài năng. Tuy nhiên “Giải thưởng phụ đã không giúp người chiến thắng được đặc cách vào top 10”- BTC Hoa hậu VN 2010 xác nhận.

Không có dàn âm thanh “hoành tráng”, và không có sân khấu lớn dàn dựng công phu, không có dàn đèn ngập ánh sáng, và đêm thi tài năng diễn ra giản dị đến mộc mạc ở trong khán phòng nhỏ của Nhà Trắng- Tuần Châu, tối 9/8. Mỗi thí sinh có 5 phút để mà trình diễn tiết mục của mình. Sự đa dạng của các tiết mục, và sự phong phú về thể loại nghệ thuật được lựa chọn, sự đầu tư của nhiều các thí sinh- đã đem lại sức hấp dẫn cho đêm diễn.
Giây phút chiến thắng xúc động của Bích Trâm

Vượt qua được những đối thủ nặng ký, cô gái trẻ đến từ Đồng Nai- Nguyễn Phạm Bích Trâm với màn múa quạt trên nền ca khúc Nắng có còn xuân (nhạc sỹ Đức Trí, ca sỹ Nghi Văn thể hiện) cũng đã giành chiến thắng thuyết phục. Chưa bao giờ học qua bất kỳ trường lớp nào về múa, chỉ đôi lần tham gia múa ở trong đội văn nghệ của trường, lớp, Nguyễn Phạm Bích Trâm đã tự mình biên đạo và biểu diễn tiết mục múa đầy ấn tượng. Tuy trong điệu múa vẫn còn những dáng dấp không chuyên, nhưng cách biểu diễn đầy thần thái đã giúp Bích Trâm ghi điểm.

Ngay khi cái tên Nguyễn Phạm Bích Trâm đã được xướng lên với giải thưởng Người đẹp tài năng, số báo danh 809 đã bật khóc. Người đẹp không giấu được xúc động, và nghẹn ngào. Phía dưới hàng ghế BGK, NSND Lê Khanh, nhà thiết kế Minh Hạnh- trưởng ban giám khảo, cũng rơi nước mắt… Sự đồng điệu ấy khiến khán giả xúc động.

Vẫn câu hỏi “Liệu với danh hiệu Người đẹp tài năng, Nguyễn Phạm Bích Trâm có được một suất ở trong top 10?”, trưởng ban giám khảo- Minh Hạnh đã giữ câu trả lời quen thuộc “Cái đó phải hỏi BTC”. Liên hệ với BTC, ông Lê Xuân Sơn- phó tổng biên tập báo Tiền Phong, và phó BTC xác nhận với phóng viên Dân trí “Những người đẹp đoạt giải thưởng phụ như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng sẽ không được đặc cách vào top 10 trong đêm chung kết. Việc chấm điểm cho những người đẹp đã lọt vào top 10 hoàn toàn phụ thuộc vào ban giám khảo. Việc chấm điểm ấy dựa trên cả một quá trình (cả quãng thời gian tham dự hoa hậu VN 2010- PV) chứ không dựa trên một cuộc thi. Giải thưởng phụ chỉ là giải thưởng phụ”.

Như vậy, với giải thưởng Người đẹp tài năng- Nguyễn Phạm Bích Trâm đã sẽ nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng trong đêm chung kết, giống như Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan. Con đường đến với top 10 của “hai giải thưởng phụ” vẫn còn dài phía trước.

Bắt đầu từ ngày 10/8, 37 thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ bước vào tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 14/8 tại sân khấu Nhạc nước, Tuần Châu.

0