08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba

– Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên nổi tiếng thuộc người Trung Quốc. Cô đã nổi tiếng với vai nữ chính trong bộ phim “Lý Huệ Trân xinh đẹp”. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ ...

– Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên nổi tiếng thuộc người Trung Quốc. Cô đã nổi tiếng với vai nữ chính trong bộ phim “Lý Huệ Trân xinh đẹp”. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé.

Địch Lệ Nhiệt Ba tên đầy đủ là Địch Lệ Nhiệt Ba – Địch Lực Mộc Lạp Đề (迪丽热巴·迪力木拉提) thường được biết tới với tên Hán Việt các chữ Hán phiên âm họ của cô là Địch Lệ Nhiệt Ba), là một nữ diễn viên thuộc người Trung Quốc, dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Năm 2010, Nhiệt Ba đã thi vào chuyên ngành biểu diễn phim điện ảnh và cả truyền hình của Học viện Hí kịch Thượng Hải.

Địch Lệ Nhiệt Ba tên khai sinh là Dilraba Dilmurat

Tên thật của cô là: Địch Lệ Nhiệt Ba

Sinh ngày 3 tháng 6 năm 1992, tính đến nay cô đã được 25 tuổi.

Cung Hoàng đạo: Song Từ

Chiều cao là: 1m71

Quê quán: Tân Cường

Công ty quản lý: Gia Hành Stuido

Học vị: Học viện điện ảnh Bắc Kinh

Sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2013 trong một bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Bộ phim đã phát sóng trên CCTV và mạng thành phố đã thu được vị trí thứ nhất, gia nhập vào bộ phim truyền hình thứ 30 đã nhanh chóng được đề cử giải phim truyền hình xuất sắc.

Tháng 7/2014, trong bộ phim cổ trang tiên hiệp “Cổ kiếm kỳ đàm” đã làm nổi bật vẻ đáng yêu dễ thương và lanh lợi, và đóng nữ đệ tử duy nhất của Thiên Dung Thành – hoa sen tiểu sư muội. Cũng trong tháng đó, bộ phim “Vi thời đại” phát sóng trên mạng, trong bộ phim đóng tiểu công chúa Ngô An Phách đã được nuông chiều. Tháng 9, tham gia vào đóng phim “Chế tạo mỹ nhân” của đài truyền hình Hồ Nam đã phát sóng. Tháng 10, tham gia vào đóng phim cổ trang lịch sử ngôn tình “Kỳ duyên trong gió”, trong bộ phim Nhiệt Ba lại lần nữa biểu diễn điệu múa dân tộc sở trường, và đóng vai Li Cơ – mỹ nữ đến từ Tây Vực thi múa với nữ chính Tân Nguyệt.

Ngày 22/7/2015, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vào đóng phim truyền hình tình yêu đô thị “Người tình kim cương” bởi đài An Huy -truyền hình Chiết Giang phát sóng. Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim đóng một người hơi khuôn mẫu bên ngoài có vẻ cao ngạo, lạnh lùng, mà nội tâm lại rất đơn thuần thiện lương, ngôi sao Cao Văn siêu lanh lợi, lại nhờ vào sự miêu tả thành công “Cao Văn” mà càng được rất nhiều khán giả quan tâm hơn, lại nhờ vào vai diễn mà đã đạt được giải “Nữ diễn viên mới được khán giả yêu thích” tại Quốc Kịch Thịnh Điển 2015.

Năm 2016, cô thủ vai nữ chính trong một bộ phim truyền hình Lý Huệ Trân xinh đẹp, là phiên bản Trung Quốc của Cô nàng xinh đẹp. Phim đã đạt trên 7 tỉ lượt xem trực tuyến.

Cùng năm đó, cô tham gia vào phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.Trong đó cô đã vào vai hồ ly Bạch Phượng Cửu- tiểu Đế cơ của Thanh Khâu, là cháu gái duy nhất của Hồ đế. Với một vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu cô cũng đã thành công khắc họa một Bạch Phượng Cửu xinh đẹp si tình, và thiên chân khả ái.

Năm 2017 cô đã bắt đầu tham gia vào show thực tế ăn khách nhất của đài Chiết Giang Running Brothers.

Phim đã tham gia – 

A Na Nhĩ Hãn

Cổ kiếm kỳ đàm

Người tình kim cương

Lý Huệ Trân xinh đẹp

Tình yêu thời Weibo

Chế tạo mỹ nhân

Phong trung kỳ duyên

Nghịch quang chi luyến

Ban Thục truyền kỳ

Nấc thang tình yêu

Lục Phiến Môn

Ma Lạt biến hình kế

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Liệt hỏa như ca

Lệ Cơ truyện

Bông hoa thanh khiết từ đất trời Tân Cương

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh vào năm 1992, là một mỹ nữ người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Cô đã tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và nổi lên nhờ vào vai diễn Phù Cừ trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Cô đã được ca ngợi là hoa khôi của Học viện Hý kịch Thượng Hải nhờ vào vẻ đẹp lai Á – Âu rất ấn tượng: làn da trắng như sứ, sống mũi cao, đôi mắt to đượm buồn. Người đẹp cũng đã có chiều cao lý tưởng 1m71 và vóc dáng thanh thoát, và phảng phất khí chất thần tiên. Cô đã được cộng đồng mạng Trung Quốc xưng tụng đó là “Hoa tuyết Tân Cương”.

Ngay từ lúc 9 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được cha đưa đi học múa ở Học viện Nghệ thuật tại Tân Cương. Tới năm 15 tuổi, cô cũng đã tốt nghiệp ngành múa và đã trở thành một vũ công, thường xuyên tham gia vào biểu diễn tại các ngày hội lớn ở quê hương. Tới năm 2009, mỹ nữ còn giành giải khi ở một cuộc thi hát của các dân tộc thiểu số. Cùng năm đó, cô đã đỗ vào Học viện Hý kịch Thượng Hải.

Ngay từ lúc chưa tốt nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình lúc tham gia vào khá nhiều dự án phim truyền hình và diện ảnh lớn, và nhỏ. Cô đặc biệt đã được yêu thích khi thủ vai Phù Cừ trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, diễn chung cùng với Hoa đán Trung Quốc Dương Mịch. Từ đó, nàng “Tiểu Địch” xinh đẹp cũng đã hút một lượng fan vô cùng đông đảo.

Tháng 7 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là tung một loạt ảnh chụp kỷ niệm trước khi ra trường. Sê ri ảnh đẹp long lanh này cũng lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng. Rất nhiều nhóm hâm mộ “Tiểu Địch” cũng đã được lập ra tại Trung Quốc và cả ở Việt Nam.

Khi tham dự vào lễ kỷ niệm 60 năm của Buger King vào ngày 29/9 vừa qua, mỹ nữ cổ trang cũng đã xuất hiện tại Bắc Kinh và không ngại ngần thử rất nhiều món ngon. Khi mà được hỏi làm thế nào để mà cân bằng giữa thực phẩm và cơ thể, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khẳng định nguyên liệu tươi đem lại chế độ lành mạnh, tốt nhất là cho việc chăm sóc sức khỏe và vóc dáng.

0