08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Bae Suzy và lí do cô yêu Lee Min Ho

Chiều cao quê quán năm sinh của Bae Suzy – Bae Suzy là cái tên được rất nhiều người biết đến, không chỉ với vai trò là diễn viên điện ảnh xinh đẹp mà cô còn được nhiều người biết đến là “bạn gái quốc dân”. Bài viết dưới đây của ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Bae Suzy – Bae Suzy là cái tên được rất nhiều người biết đến, không chỉ với vai trò là diễn viên điện ảnh xinh đẹp mà cô còn được nhiều người biết đến là “bạn gái quốc dân”. Bài viết dưới đây của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về cô Bae Suzy.

và lí do cô yêu Lee Min Ho

Tiểu sử nữ diễn viên Bae Suzy

Bae Soo-ji (Hangul: 배수지, Hán-Việt chính là: Bùi Tú Trí, sinh vào trong ngày 10 tháng 10 năm 1994) thường được nhiều người biết đến chính với nghệ danh chính là Suzy, cô là một nữ ca sĩ, nữ diễn viên Hàn Quốc, thành viên ở trong nhóm nhạc nữ Miss A thuộc bên JYP Entertainment. Cô nàng này còn được nhiều người biết đến với chính biệt hiệu là “Tình đầu quốc dân” ở ngay tại Hàn Quốc.

Bae Suzy sinh ra ở ngay tại Gwangju, Hàn Quốc. Cô nàng đã theo học ở tại Trường Trung học Nghệ thuật Seoul (trường Seoul Performing Arts High School). Trước khi ra mắt mọi người, thì cô đã từng là người mẫu bán hàng trực tuyến.

Năm 2009, thì cô nàng đã thử giọng ở chính trong cuộc thi Superstar K của Mnet và cô cũng đã thông qua được các vòng sơ khảo nhưng cuối cùng thì cô cũng đã bị loại. Tuy nhiên, cô nàng đã nhận được sự chú ý của chính một nhân viên trong JYP Entertainment và cũng đã nhanh chóng trở thành một thực tập sinh. Sau 1 năm, thì cô nàng đã được ra mắt cùng với những thành viên Fei và Jia và Min ở ngay trong nhóm Miss A.

Bae Suzy là ai?

Bae Suzy là cái tên được rất nhiều người biết đến, đặc biệt cô được nhiều người gọi thân mật với cái tên chính là ” Tình đầu quốc dân”.

Bae Suzy đã tiết lộ lý do yêu diễn viên Lee Min Ho

Nữ ca sĩ đã khen diễn viên “Boys over flowers” rất là chu đáo và ấm áp ở ngay trong buổi họp báo album của chính miss A.

Ngày 30 tháng 3, thì nhóm miss A đã tổ chức một show họp báo và cũng đã cho ra mắt album Colors ở ngay tại Olympic Park, Seoul. Trước đó, thì nhóm nhạc này đã trình làng một MV ca khúc với chủ đề là Only You. Bài hát hiện đang nắm giữ được ngôi vị đầu ngay trên nhiều bảng xếp hạng uy tín ở ngay tại Hàn Quốc.

Một trong các chủ đề đang gây sốt của trong buổi họp báo đang xoay quanh chuyện tình yêu giữa diễn viên Suzy và Lee Min Ho. Đây cũng là lần xuất hiện công khai đầu tiên của chính Bae Suzy sau khi mà cặp đôi này thừa nhận họ đang hẹn hò vào trong hôm 23/3.

Thay vì cứ tránh nhắc tới về chuyện tình cảm riêng như là nhiều sao Hàn khác, thì diễn viên Bae Suzy đã chủ động đề cập tới nam diễn viên Lee Min Ho, trước khi những phóng viên họ đặt câu hỏi cho cô. Cô đã không muốn chương trình này chỉ tập trung vào các vấn đề về tình yêu của chính cô, nó sẽ ảnh hưởng tới mục đích chính đó chính là giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của chung cả nhóm chúng tôi.   .

“Tôi chắc chắn là tất cả mọi người còn tò mò về nhiều chuyện, nhưng tôi thì tôi cần sự thận trọng, vì đây cũng là dịp để chúng tôi nói chính xác về sự kiện tái xuất của nhóm miss A trong một khoảng thời gian dài. Vì vậy, cho nên chúng tôi sẽ rất cảm ơn nếu như các bạn có thể bàn nhiều hơn về chính album của nhóm miss A và về nền âm nhạc”, cô nàng đã tâm sự. Cô đã cho biết về chính mối quan hệ với Lee Min Ho sẽ tiến triển tốt, chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía của công chúng.

Câu chuyện tình mới nhất ở trong showbiz Hàn đã bị báo Dispatch đã phanh phui qua chính một loạt ảnh chụp buổi hẹn hò của họ ngay tại London. Suzy cũng đã khẳng định cô và diễn viên Gangnam Blues cũng chỉ là nhân tiện gặp nhau do tình cờ họ lại có kế hoạch chụp ảnh ở ngay tại trong cùng một thành phố. “Đợt hẹn hò ở tại London nó không có gì là đặc biệt. Chúng tôi cũng chỉ lái xe đi loanh quanh, chúng tôi đã dùng bữa và hẹn hò như là mọi người khác”, cô đã trả lời khá đơn giản. Thời gian qua, thì Bae Suzy đã bị một bộ phận khá đông cư dân mạng đã chỉ trích khi mà cô và Lee Min Ho thuê chung khách sạn cùng với nhau cho dù là họ mới yêu nhau không lâu.

“Mối tình đầu quốc dân” cũng khá là thẳng thắn trước câu hỏi về điểm hấp dẫn ở nam diễn viên Lee Min Ho. Cô cho biết rằng: “Tôi thì không dám chắc, nhưng anh ấy thì rất là chu đáo. Anh ấy cũng là một người có một tính cách rất ấm áp. Tôi đã thích anh ấy chính bởi vì lẽ đó”. Theo Bea Suzy, thì cặp đôi nổi tiếng này đã thống nhất sẽ giữ yên lặng và họ cũng đã tập trung vào trong công việc trước  phản ứng ồn ào của chính công chúng. Hai người họ cũng sẽ gặp nhau khi họ có thời gian rảnh.

Sau gần 2 năm, thì nhóm miss A họ cũng đã tái ngộ với các fan qua album Colors, gồm có tất cả 6 ca khúc Only You, One Step, ca khúc Love Song, Melting, I Caught Ya và ca khúc Stuck.

key: Chiều cao quê quán năm sinh của Bae Suzy, Chiều cao quê quán năm sinh của Bae Suzy, Chiều cao quê quán năm sinh của Bae Suzy

Xem thêm:

0