08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của Trương Quân Ninh

– Trương Quân Ninh là nữ diễn viên Đài Loan được biết đến qua các bộ phim The Hospital, Black and White, Võ Mỵ Nương Truyền kỳ. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Trương Quân Ninh dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. ...

– Trương Quân Ninh là nữ diễn viên Đài Loan được biết đến qua các bộ phim The Hospital, Black and White, Võ Mỵ Nương Truyền kỳ. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Trương Quân Ninh dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Trương Quân Ninh sinh ngày 4 tháng 9 năm 1981, tính đến nay cô được 36 tuổi.

Xuất thân

Trương Quân Ninh được sinh ra tại München, Đức. Trương Gia chính là một dòng họ danh giá ở khu Đại Nhã Thành phố Đài Trung, có quan hệ thông gia cùng với một trong Ngũ đại gia tộc Đài Loan – Vụ Phong Lâm Gia.

Ông nội cô là Trương Thụy Trinh (張瑞楨) đã từng sở hữu khu kiến trúc cổ có tên Cung Nguyên Nhãn khoa (trước đây là Bệnh viện Đài Trung). Hiện tại đã chuyển nhượng cho Tập đoàn Nhật Xuất, và trở thành một trung tâm kinh doanh trà nổi tiếng.

Cha cô là Trương Chí Minh (張志銘), là giáo sư ngành Xã hội học thuộc Viện Nghiên cứu Phát triển của Đại học Quốc gia Đài Loan. Mẹ cô chính là Trịnh Như Tình (鄭如晴), nhà văn thiếu nhi nổi tiếng đồng thời cũng là giảng viên của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Loan.

Chị cô là Trương Doanh (張贏), cựu sinh viên Đại học Quốc gia Đài Loan, đã từng du học Anh Quốc, hiện đang là phó giám đốc của một công ty sáng tạo tại Thượng Hải.

Cha mẹ cô sau khi kết hôn cùng nhau sang Đức du học, sau đó đã sinh ra hai chị em cô! Mẹ cô cũng đã phải bỏ dở việc học để ở nhà chăm sóc con cái. Khi về nước, cha cô đã được bổ nhiệm làm giáo sư ở Đại học Quốc gia Đài Loan và đã ngoại tình khi cô học lớp 3. Sau đó cha mẹ cô đã ly hôn, dù vậy quan hệ giữa hai chị em và gia đình nội vẫn còn rất tốt!

Vào nghề

Lúc đang học Đại học năm 2, thì trong một lần đi dạo ở Tây Môn Đinh, một người nhân viên tiếp thịtới nhờ cô cho ý kiến về sản phẩm. Tuy là không muốn mua hàng, nhưng mà với bản tính thiện lương, và cô vẫn điền đơn khảo sát. Không ngờ vài tháng sau người này đã trở thành quản lý trong một công ty giải trí. Vì công ty mới thành lập, và cần tìm kiếm gương mặt mới, người này đã nghĩ tới cô gái tốt bụng mình từng gặp trước đây, và thông qua số điện thoại trong một tờ khảo sát liên hệ với cô, và Trương Quân Ninh đã bước chân vào làng giải trí.

Học vấn

Trương Quân Ninh nổi danh là một nghệ sĩ có lối sống sạch sẽ và học vấn cao ở trong làng giải trí Đài Loan. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật ở Đại học Đài Bắc năm 2006, cô lại tiếp tục thi vào lớp cao học ở Đại học Trung ương Đài Loan. Tuy nhiên, cũng cùng năm đó cô cũng vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Tòa tháp trắng , chính thức dấn sâu vào showbiz cho nên việc học bị ảnh hưởng. Mãi tới tháng 6 năm 2010, cô mới tốt nghiệp thạc sĩ.

Cùng với đề tài “Những vấn đề pháp chế trong quản lý nghệ sĩ giải trí” (The research on legal system of talent agency in Taiwan), luận văn thạc sĩ dài 110.000 chữ của cô đã đạt 90.5 điểm. Nhiều bạn bè trong giới cũng đã hào phóng cung cấp hợp đồng của họ để cô làm tài liệu nghiên cứu. Bản ebook của luận văn này cũng có thể được tìm thấy trên thư viện trực tuyến của Đại học Trung ương Đài Loan.

Sự nghiệp

Lúc đang học Đại học năm 2, thì trong một lần đi dạo ở Tây Môn Đinh, một người nhân viên tiếp thị tới nhờ cô cho ý kiến về sản phẩm. Tuy là không muốn mua hàng, nhưng với bản tính thiện lương, và cô vẫn điền đơn khảo sát. Không ngờ vài tháng sau người này đã trở thành quản lý trong một công ty giải trí. Vì công ty mới thành lập, cũng cần tìm kiếm gương mặt mới, người này đã nghĩ tới cô gái tốt bụng mình từng gặp trước đây, và với thông qua số điện thoại trong tờ khảo sát liên hệ với cô, và Trương Quân Ninh đã bước chân vào làng giải trí.

0