08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của nhóm nhạc X-Pro

– Không chỉ khiến cho các khán giả sôi sục, X-Pro còn đã nhận được rất nhiều tình cảm của chính các nghệ sĩ. Và “cuồng” nhất đó chính là NSƯT Hoài Linh. Trải qua 11 đêm thi cùng với những chủ đề khác nhau, Buffalo và X-Pro ...

– Không chỉ khiến cho các khán giả sôi sục, X-Pro còn đã nhận được rất nhiều tình cảm của chính các nghệ sĩ. Và “cuồng” nhất đó chính là NSƯT Hoài Linh.

Trải qua 11 đêm thi cùng với những chủ đề khác nhau, Buffalo và X-Pro đây chính là 2 nhóm kịch xuất sắc nhất có mặt ở ngay đêm Chung kết xếp hạng của chính chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội, sẽ được phát sóng vào trong lúc 21h thứ Năm vào ngày 02/6 ở trên kênh THVL1.

Mặc dù có một phong độ không ổn định nhưng mà X-Pro vẫn chính là ứng cử viên sáng giá nhất của chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội năm 2016. Chính X-Pro cũng đã làm nên hiện tượng của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nhóm với chính tiết mục hài gây bão trên cộng đồng mạng “Bến Vắng”, thu hút được gần 9 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng họ đăng tải trên Youtube, chưa kể về hàng chục ngàn lượt chia sẻ lại cùng với lượt xem không thống kê hơn nổi.  Đây cũng chính là lần đầu tiên một tiểu phẩm hài thuần túy lại chinh phục được các khán giả mạnh mẽ đến vậy. Chính nhờ vào diễn xuất tự nhiên, sự duyên dáng của những thành viên X-Pro cùng với lời thoại hài hước, sạch sẽ, tình huống khá thú vị, và sáng tạo…đã mang đến thành công cho nhóm  X-Pro – một nhóm kịch chỉ toàn là thành viên nam. Hiện X-Pro cũng chính là nhóm có được lượng khán giả yêu thích nhất đông kinh khủng ở trong chương trình Cười Xuyên Việt – chương trình Tiếu Lâm Hội. Trước đêm Chung kết xếp hạng, thì hàng ngàn fan của nhóm X-Pro đã đồng loạt đổi ảnh đại diện trên facebook của mình sang hình poster của nhóm X-Pro để ủng hộ nhóm.

Nhiều khán giả đã hâm mộ X-Pro ở nước ngoài họ cũng đã đặt vé máy bay về nước Việt Nam để xem đêm Chung kết xếp hạng. Nhiều fan hâm mộ ở tại những tỉnh xa như Cà Mau, Trà Vinh, Cần Thơ họ cũng thường xuyên bắt xe lên trên TP.HCM để túc trực suốt trong đêm ngoài phim trường để theo dõi nhóm tập luyện, thậm chí họ đã khóc cười cùng các phần thi của nhóm… Không chỉ khiến cho khán giả sôi sục, X-Pro đã còn nhận được nhiều tình cảm của chính các nghệ sĩ. Và “cuồng” nhất đó cũng chính là NSƯT Hoài Linh. Từ trước tới nay, thì Hoài Linh rất ít khi share bất kỳ một video clip của người khác lên trên facebook cá nhân của mình, ấy vậy mà anh chàng này lại liên tục chia sẻ các video clip dự thi của nhóm X-Pro và viết nhiều lời khen để động viên nhóm. Thậm chí ở trong một đoạn video clip “live streaming” từ chính phim trường, NSƯT Hoài Linh đã còn chia sẻ thần tượng của mình đó chính là Hữu Tín – Trưởng nhóm X-Pro – người đã đóng vào vai Đinh Lực trong chính tiểu phẩm Bến Vắng. Nam nhạc sĩ, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ cũng đã phát cuồng và “đòi cưới” Hữu Tín ngay.

Hữu Tín – Trưởng nhóm X-Pro

Một số hình ảnh về nhóm Xpro:


0