08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của Tóc Tiên

– Tóc Tiên cô nàng cao bao nhiêu ? Sinh năm bao nhiêu? Đó chính là những câu hỏi mà rất nhiều fan hâm mộ của cô ca sĩ 8x sexy và quyến rũ họ luôc thắc mắc. Hôm nay, saobiz.com xin chia sẻ cho các bạn nhé. Tiểu sử của nữ ca sĩ Tóc ...

– Tóc Tiên cô nàng cao bao nhiêu ? Sinh năm bao nhiêu?  Đó chính là những câu hỏi mà rất nhiều fan hâm mộ của cô ca sĩ 8x sexy và quyến rũ họ luôc thắc mắc. Hôm nay, saobiz.com xin chia sẻ cho các bạn nhé.

Tiểu sử của nữ ca sĩ Tóc Tiên

Tóc Tiên chính là cô ca sĩ 8x hiện tại đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi chính sự quyến rũ và nồng nàncủa mình. Được biết đến cách đây khoảng 5 năm về trước, ca sĩ Tóc Tiên trở thành hot teen của chính thế hệ học trò 8x và thế hệ 9x đời đầu. Tuy nhiên, vì chăm lo cho chính việc học, Tóc Tiên cũng đã “chìm” đi một thời gian để rồi vào năm 2014, thì cô nàng đã manh nha quay trở lại showbiz cùng với nhiều sự kiện và nhiều cuộc thi khủng. Đặc biết, chương trình The Remix cũng đã đem Tóc Tiên đến gần hơn với các khán giả hiện tại.

Tóc Tiên cao 1m70

Tóc Tiên sinh năm 1989

Tên thật của Tóc Tiên chính là Nguyễn Khoa Tóc Tiên

Với số đo 3 vòng của Tóc Tiên là 87 – 50 – 77 và cân nặng của cô 56 kg.

Trò chuyện đôi nét về nữ ca sĩ Tóc Tiên

Nữ ca sĩ nầy đã và đang gây chú ý tại chương trình The Remix cô đã trải lòng và cô cũng đã chia sẻ chân thành trước những tin đồn mà cô nàng này phải liên tục đối mặt ở tại trong thời gian qua.

‘Tôi không thể nào có thể hình dung được tại sao người ta lại có thể dùng các từ ngữ cay nghiệt đầy thù hằn như vậy đối với một cô gái mặc dù cô gái ấy không gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống của họ?’

Tóc Tiên tâm sự rằng cho dù bản thân của mình có cá tính thế nào thì tận sâu ở trong tâm hồn, cô vẫn là một cố gái rất yếu đuối, và mềm lòng. Cùng trò chuyện với Tóc Tiên để chúng ta hiểu hơn về cô nàng.

– Là một gương mặt rất là đắt show tại hải ngoại, nhận lời tham gia vào chương trình The Remix, chị phải huỷ rất là nhiều show diễn. Tới giờ, thì chị có thấy hối hận về chính quyết định gây thiệt hại của chính mình?

Về mặt thu nhập thì đó đúng là tôi bị thiệt hại nhiều vì tôi phải huỷ show ở hải ngoại ngay trong suốt mấy tháng. Nhưng tôi vẫn cảm thấy mình nhận lại được khá nhiều điều không thể mua được bằng chính tiền. Đó là cơ hội để chinh phục trở lại khán giả ở trong nước, những người chỉ nhớ đến tôi với các  hình ảnh về ‘cô bé tóc xù’ trước đây hay là những màn biểu diễn trên băng dĩa.

Nhưng hiện tại, thì nhiều bầu show trong nước cũng đã than thở rằng mời chị đi show rất là khó dù mức thù lao đưa ra khá là cao?

Tôi vẫn chưa nhận lời đi diễn nhiều, vì tôi muốn dành trọn thời gian cho chương trình The Remix. Nguyên tắc của tôi đó chính là khi làm việc gì thì phải tập trung hoàn toàn chứ tôi không ôm đồm. Mỗi tuần, thì cả team chúng ta đều phải lao động với tần suất khá cao để có màn trình diễn được tốt nhất, nhiều lúc thì sức khoẻ của tôi không đảm bảo.

Tôi cũng cảm thấy là mình không có nhiều lợi thế như các anh chị em đồng nghiệp, nên tôi phải dành nhiều thời gian hơn cho chính việc tập luyện. Tập trung hoàn toàn vào cho chương trìnhThe Remix, tôi nghĩ đây cũng chính là cách mình thể hiện sự tôn trọng dành cho chính ban tổ chức và khán giả của chính chương trình.

Tôi nghĩ, sau khi chương trình này kết thúc, mình mới bắt đầu chạy show cũng như chưa muộn.

– Tập trung toàn lực vào cho chương trình nhưng những màn trình diễn của chính chị luôn có những ý kiến khen chê khá trái chiều. Và chị có cảm thấy buồn khi mà đến giờ thì mình cũng chỉ mới đạt giải nhất ở trong một tuần?

Tôi không phải là một nữ ca sĩ hoàn hảo, nên chuyện nhận được lời khen và tiếng chê cho mỗi tiết mục cũng chính là chuyện bình thường. Tôi sợ nhất đó là màn trình diễn của mình bị nhàn nhạt và không được một ai quan tâm.

Còn về giải thưởng, thì được giải nhất tuần dĩ nhiên là một hạnh phúc vì công sức mà cả đội bỏ ra có được một thành quả. Nhưng tôi quan trọng đó là phản ứng của Ban giám khảo và của các khán giả như thế nào với tiết mục của chính mình nhiều hơn là điểm số hay là thứ hạng.

Nhiều lúc tôi đã thấy mình như đứa con nít vậy. Tuần nào đã được khen thì họ lại hạnh phúc đến mất ngủ, còn tuần nào thì biểu diễn không tốt như kỳ vọng, và tôi cứ buồn hoài.

Đi hát nhiều năm, nếu như không tham gia The Remix, thì tôi cũng không có lại được các cảm xúc như ngày đầu này.

Một số hình ảnh về Tóc Tiên:


0