08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Thắng Cười xuyên Việt 2017

– bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về thí sinh Lâm Thắng trong chương trình “Cười xuyên Việt 2017”. Lâm Thắng đã gây được ấn tượng với chính nét hài mang phong cách “TVB” Với ...

– bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp những thông tin về thí sinh Lâm Thắng trong chương trình “Cười xuyên Việt 2017”.

Lâm Thắng đã gây được ấn tượng với chính nét hài mang phong cách “TVB”

Với phong cách hài theo kiểu TVB (trong phim bộ Hồng Kông), thì Lâm Thắng đã mang đến tiết mục vô cùng hài hước có tên là “100% yêu em” nói về anh chàng sửa xe Lâm Thắng mang một tính tình rất nóng nảy. Cũng chính vì tính cách này mà anh chàng này đã gặp rất nhiều rắc rối với khách hàng khi đến sửa xe và suýt chút mất luôn cả bạn gái của mình. Người yêu của Lâm Thắng cũng đã quyết định chia tay anh vì cô quá quá mệt mỏi với tính cách của chính bạn trai. Lâm Thắng cũng đã tìm mọi cách để gặp người yêu và xin lỗi nhưng không được vì anh trai của cô chính là Lê Dương Bảo Lâm đã ngăn cản. Để được gặp người yêu, thì Lâm Thắng phải vượt qua nhiều thử thách của chính Bảo Lâm và thể hiện cho chính Bảo Lâm biết mình có thể làm được những gì để mà người yêu vui lòng, hạnh phúc… Dù anh không thích tính tình nóng nảy của chính Lâm Thắng nhưng trước tình cảm chân thành của chính anh, Bảo Lâm cũng đã giúp cho Lâm Thắng hàn gắn tình cảm với cô em gái mình. Tiết mục của Lâm Thắng cũng đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho các khán giả. Sự góp mặt của chính Quán quân Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm đã hỗ trợ rất nhiều cho thành công của tiết mục. Vốn là bạn thân của nhau nên Bảo Lâm và Lâm Thắng khá lầ hiểu ý. Có một điều thú vị đó là Lâm Thắng đã từng là người chỉnh nhạc cho Lê Dương Bảo Lâm lúc mà anh thi Cười Xuyên Việt và cho chính nhóm X-Pro từ khi nhóm mới thành lập. Cả Lê Dương Bảo Lâm và nhóm nhạc X-Pro đã từng đoạt được giải Quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản thường và với phiên bản nhóm.

Chia sẻ về tiết mục, thì nữ danh hài Việt Hương cho biết là chị rất vui khi gặp lại được Lê Dương Bảo Lâm bởi trong đêm trao giải Cười Xuyên Việt trong mùa 1, chị từng tham gia vào làm giám khảo và trợ diễn cho thí sinh Mạc Văn Khoa (Á quân) và đã từng chứng kiến Bảo Lâm và các thí sinh khác áp lực khi lần đầu tiên được diễn ở trong đêm truyền hình trực tiếp. Nữ danh hài đã cho biết, sau 3 năm từ ngày mà anh đăng quang, Bảo Lâm diễn ngày càng tự tin hơn và anh đã có phần lướt Lâm Thắng nhưng Lâm Thắng thì cũng không hề bị lép so với bạn diễn. Theo chị, thì tiết mục của Lâm Thắng rất thành công. Danh hài Vân Sơn đã lên sân khấu khen Lâm Thắng diễn rất là tốt, thuyết phục được mình, hút được các khán giả và mang lại được nhiều tiếng cười. Số điểm trung bình của chính Lâm Thắng nhận được đó là 9,5 điểm, tương ứng là 9,5 triệu đồng được chia đều cho anh và cho cố vấn Huỳnh Lập. Cộng cùng với số điểm của đêm thi tuần trước, thì Lâm Thắng nhận được số điểm là 18,5 và đã giành được suất bước vào ở vòng trong.

Một số hình ảnh về Lâm Thắng:

0