08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Go Kyung Pyo

– Go Kyung Pyo (Hangul: 고경표; anh sinh ngày 11 tháng 6 năm 1990), anh chính là một diễn viên, diễn viên hài người Hàn Quốc. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Go Kyung Pyo nhé. Tiểu sử của Go Kyung Pyo Go Kyung Pyo ra ...

– Go Kyung Pyo (Hangul: 고경표; anh sinh ngày 11 tháng 6 năm 1990), anh chính là một diễn viên, diễn viên hài người Hàn Quốc. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Go Kyung Pyo nhé.

Tiểu sử của Go Kyung Pyo

Go Kyung Pyo ra mắt vào trong năm 2010, và trở thành thành viên chính của chương trình hài kịch Saturday Night Live Korea trong 3 mùa đầu. Anh chàng này còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như phim Standby (2012), Operation Proposal (năm 2012) và Flower Boys Next Door (năm 2013). Anh còn được đón nhận rất nồng nhiệt với các vai diễn ở trong Cantabile Tomorrow (2014) và Reply 1988 (năm 2015).

Những điều khó tin về  phụ “lái máy bay” Go Kyung Pyo

Go Kyung Pyo đang khiến cho các mọt phim Hàn phải “điên đảo” và phải yêu cầu biên kịch hãy nên “lật ngược toàn bộ kịch bản”.

Sau “hiệu ứng nam phụ” mà Choi Siwon đã được tạo ra với chính tác phẩm lãng mạn gây sốt “She Was Pretty”, 2016 này, các phim Hàn lại tiếp tục chao đảo cùng với một chàng nam phụ điển trai nữa, đó cũng chính là Go Jung Won – là vai diễn của Go Kyung Pyo ở trong bộ phim “Cặp đôi đài truyền hình” (Don’t Dare To Dream – tên cũ là “Jealousy Incarnate”)

Trong phim, thì nhân vật của Go Kyung Pyo – Go Jung Won chính là giám đốc một tập đoàn thời trang lớn, bạn thân của nam đó chính Hwa Shin (Jo Jung Suk đóng). Tưởng như đã có trong tay tất cả nhưng thực chất thì Jung Won lại là một người đàn ông rất cô đơn, sống cuộc sống đầy bức bối khi anh chàng luôn bị kìm kẹp trong vòng tay của người mẹ độc đoán.

Jung Won sống một cuộc sống theo như ý mẹ, thậm chí anh đã được định sẵn vị hôn thê tương lai cũng theo sự lựa chọn của chính mẹ mình.

Cuộc sống của Jung Won chỉ thay đổi khi mà anh gặp gỡ được cô gái đầy sôi nổi Pyo Na Ri (Gong Hyo Jin đã thủ vai).

Jung Won cũng đã yêu Na Ri mà không biết rằng bạn thân của chính mình – nam chính Hwa Shin (Jo Jung Suk) cũng đã phải lòng cô. Bản thân của Na Ri cũng từng có quá khứ đã yêu đơn phương Hwa Shin suốt trong 3 năm.

Có thể nói cho đến thời điểm như hiện tại, Go Kyung Po cũng là người được yêu mến nhiều nhất trong “Cặp đôi đài truyền hình”. Anh chàng này đã chiếm trọn trái tim của fan nữ không chỉ bằng chính ngoại hình bắt mắt mà còn bởi chính sự ấm áp, chân thành, và những hành động ngọt ngào đã  dành cho nữ chính.

Một vài hình ảnh về Go Kyung Pyo:

0