08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Oh Seung Hwan

– Oh Seung Hwan anh chàng chính là một cầu thủ bóng chày. Có thông tin cho rằng Yuri đang hẹn hò với Oh Seung Hwan. Trong ngày hôm nay, thì thông tin Yuri (SNSD) đang hẹn hò cùng với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan đã được báo ...

– Oh Seung Hwan anh chàng chính là một cầu thủ bóng chày. Có thông tin cho rằng Yuri đang hẹn hò với Oh Seung Hwan.

Trong ngày hôm nay, thì thông tin Yuri (SNSD) đang hẹn hò cùng với cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan đã được báo Sunday News chia sẻ nó đã lan tỏa khắp nơi.

Theo báo Sunday News, thì cặp đôi này gặp nhau từ tháng 11/2014. Vào trong thời điểm đó, thì Oh Seung Hwan đã ở trong nước được hai tháng (từ trong ngày 3/11 – 27/12/ 2014), và anh chàng này thường xuyên gặp Yuri.

Cũng giống như là nhiều cặp sao nổi tiếng khác, thì họ đã bị phát hiện tại ngay các nhà hàng ở tại Incheon, công viên giải trí ở tại Seoul, và trong các rạp chiếu phim và nhà hàng ở tại Gangnam.

Ngoài ra, Yuri cũng đã ở Nhật Bản thêm năm ngày sau khi cô đã hoàn tất thu âm ca khúc mới nhất của nhóm SNSD “Catch Me If You Can” trong khi những thành viên còn lại họ đã trở về Hàn Quốc từ trong ngày 6/3/2015.

Sau ngày 11/3, khi Yuri mà trở về Hàn Quốc, thì Oh Seung Hwan mới xuất hiện ở tại Osaka. Truyền thông Hàn Quốc cho biết, các nam cầu thủ bóng chày trong đội của chính Oh Seung Hwan và huấn luyện viên đều biết về mối quan hệ của họ.

Một nhân chứng cũng đã từng thấy họ hồi tháng 12 năm ngoái đã chia sẻ: “Ngày hôm đó, thì ngoài Yuri và Oh Seung Hwan thì đã còn có nhiều người khác nữa, nhưng thật là dễ dàng để nói rằng họ chính là một cặp đôi. Thật tuyệt khi mà thấy cách Oh Seung Hwan quan tâm rất chu đáo tới Yuri”.

Một người khác thì cho biết: “Họ thực sự thích nhau, nhưng tôi thì hy vọng sự quan tâm của tất cả mọi người không quá mức để làm hỏng đi mối quan hệ của họ. Là ngôi sao ở trong ngành công nghiệp thể thao và giải trí, họ cũng cần có không gian riêng để tiếp tục làm việc hết sức mình cho chính lĩnh vực riêng trong khi họ vẫn đang yêu nhau.”

Một số hình ảnh về Oh Seung Hwan:

0