08/02/2018, 09:54

Chiều cao quê quán năm sinh của Quỳnh Như Thần tượng tương lai

– Tập 8 Thần tượng tương lai đã lên sóng trên kênh HTV7, thí sinh Quỳnh Như cũng đã hát Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh (nhạc của: Nguyễn Văn Tý) khá già dặn và điệu nghệ. Đây chính là ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của NSND Thu Hiền. ...

– Tập 8 Thần tượng tương lai đã lên sóng trên kênh HTV7, thí sinh Quỳnh Như cũng đã hát Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh (nhạc của: Nguyễn Văn Tý) khá già dặn và điệu nghệ. Đây chính là ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của NSND Thu Hiền.

Quỳnh Như Thần tượng tương lai đã tâm tình Hà Tĩnh cùng với NSND Thu Hiền

NSND Thu Hiền đã nhận định Quỳnh Như có tố chất của một dân ca Nghệ Tĩnh, nên khi hát những bài như thế này thì có những thuận lợi nhất định.

Với chất giọng miền Trung khá đặc trưng, cô bé cất tiếng hò cực kì ngọt giữa bài hát cũng đã khiến cho mọi người vô cùng thích thú.

Quỳnh Như đã có một đêm thi khá thành công

Nhận xét về tiết mục này, thì Quang Linh nhận định đây là bài hát quen thuộc nhưng cực khó về chính thanh nhạc và diễn tả cảm xúc. Cẩm Ly đã đánh giá tiết mục này của Quỳnh Như có các đoạn giả thanh xử lý chưa thật tốt cho nên không thật rõ lời.

Khi được hỏi về cảm xúc chung khi đi đến vòng thể hiện, nam ca sĩ Quang Linh chia sẻ anh rất mong chờ các tiết mục của chính các bé vì đây là vòng để các em thể hiện nhất, để các em tỏa sáng nhất sở trường của mình.

NSND Thu Hiền cũng đã đồng quan điểm với giám khảo Quang Linh, cô nàng này còn vui vẻ cho biết lý do cô chọn mặc áo dài in hoa đằm thắm vì những thí sinh như những bông hoa, mỗi em sẽ có mỗi sắc màu. ()

Về phần nữ ca sĩ Cẩm Ly, chị nhận định đây chính là vòng thi rất quan trọng vì các bé có thể thể hiện đặc sắc nhất tài năng của chính mình.

key: 

Xem thêm:

0