08/02/2018, 09:54

Chiều cao quê quán năm sinh của Hiền Trân Thần tượng tương lai

– Hiền Trân hiện đang là cái tên được rất hiều người nhắc đến trong chương trình “thần tượng tương lai”, với một gương mặt sáng cùng với nụ cười duyên dáng, cô bé này được rất nhiều người yêu thích. Thông tin vềHiền Trân ...

– Hiền Trân hiện đang là cái tên được rất hiều người nhắc đến trong chương trình “thần tượng tương lai”, với một gương mặt sáng cùng với nụ cười duyên dáng, cô bé này được rất nhiều người yêu thích.

Thông tin vềHiền Trân Thần tượng tương lai

“Tắc kè hoa” Hiền Trân đã “khuấy đảo” chương trình Thần Tượng Tương Lai với chính nhạc miền Bắc:

Mở màn đó chính là tiết mục của Hiền Trân, một trong các thí sinh “cừ nhất” trong chương trình Thần Tượng Tương Lai khi cô bé này có khả năng biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau, từ âm hưởng nhạc Tây Nguyên đến Dân ca Huế. Ở Vòng Dân ca 3 miền, thì cô bé tiếp tục khiến khán bất ngờ khi cô thể hiện chất giọng cao vút, vững vàng ở trong ca khúc miền Bắc -Chảy đi sông ơi của chính nhạc sĩ Phó Đức Phương. ()

Nhận xét về thí sinh, nữ ca sĩ Cẩm Ly suy đoán với tông bài hát cao như vậy thì chỉ có NSND Thu Hiền mới hát nổi. Bất ngờ, thì nữ giám khảo đáp trả bản thân của cô cũng không thể hát cao như thí sinh nhí. Muốn thử thách Hiền Trân, ca sĩ Cẩm Ly yêu cầu cô bé hát lại đoạn cao thêm nửa tông nữa. Ngay lập tức, thì cô bé thuyết phục Ban giám khảo với cách hát dễ như là chơi. ()

Về phần của nhạc sĩ Quang Linh, nam giám khảo hài hước cho rằng nếu như là thí sinh đi thi, gặp phải ca khúc khó như vậy thì anh sẽ bỏ cuộc ngay khiến khán giả bật cười. Anh đã đánh giá độ khó của bài hát giống trong chương trình luyện thanh của học sinh cao cấp tại trong nhạc viện. Tiếp đó, thì NSND Thu Hiền chia sẻ cô nhìn nhận Hiền Trân như là một ca sĩ chuyên nghiệp thay vì là một thí sinh đi thi hát, cô đánh giá màn biểu diễn của chính thí sinh này khá hoàn hảo về mọi mặt biểu diễn hấp dẫn lẫn tự tin. ()

Xem thêm:

0