08/02/2018, 09:54

4 phương pháp dưỡng môi đơn giản, hiệu quả, an toàn tại nhà

– Hôm nay saobiz.com sẽ chia sẻ cho các mẹo dưỡng môi đơn giản, hiệu quả cho tất cả các bạn. Cách 1. Bổ sung nước cho cơ thể Bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp da khỏe, giúp đàn hồi và không bị mất độ ẩm cần thiết cho da. Mặt khác, bổ ...

– Hôm nay saobiz.com sẽ chia sẻ cho các mẹo dưỡng môi đơn giản, hiệu quả cho tất cả các bạn.

Cách 1. Bổ sung nước cho cơ thể

Bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp da khỏe, giúp đàn hồi và không bị mất độ ẩm cần thiết cho da. Mặt khác, bổ sung nước đầy đủ thì da sẽ luôn mịn màng và sẽ sáng khỏe.

Đặc biệt với các làn da yếu, mỏng như là bờ môi thì bổ sung nước chính là phương pháp hạn chế sự bong tróc và dẫn đến hiện tượng nứt nẻ chảy máu ở trên môi. Hãy uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày để cho da luôn đẹp và hạn chế những hư tổn khiến cho da xấu và xuống sắc.

Bạn cũng có thể uống nước ép của những trái cây, nước ép từ rau xanh để có được một bờ môi đẹp tự nhiên ở trong mùa đông

Cách 2. Tẩy tế bào chết cho môi

Để có được một đôi môi khỏe mạnh, bạn hãy áp dụng ngay các phương pháp tẩy tế bào chết bằng chính các sản phẩm tự nhiên tại nhà. Một trong những nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả nhất đó chính là kết hợp đường với mật ong nguyên chất.

Công thức tẩy tế bào chết cho đôi môi bằng đường với mật ong như sau:

Lấy ½ thìa đường cùng với ½ thìa mật ong và trộn đều thành hỗn hợp. Sau đó, thì thoa hỗn hợp trên lên môi và massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 10 đến 15 phút. Sau cùng thì rửa sạch mặt với nước ấm. Áp dụng 1 tuần từ 1 đến 2 lần thì bạn sẽ có một làn môi đầy sức sống và tràn đầy tự nhiên. Ngoài ra, thì bạn cũng có thể sử dụng rất nhiều công thức để tẩy tế bào chết khác như bằng cám gạo, bằng dưa leo hoặc bằng lòng trắng trứng hay lô hội….

Tẩy tế bào chết khoảng tuần 1 đến 2 lần bạn sẽ sở hữu được đôi môi quyến rũ và căng mọng trong suốt cả mùa đông

Cách 3. Dưỡng ẩm môi

Ngoài việc bổ sung nước thì việc các bạn dưỡng ẩm môi cũng cần được chú ý và cần được quan tâm. Bạn có thể dưỡng ẩm môi với rất là nhiều công thức từ các nguyên liệu tự nhiên như là: nước ép dưa chuột, cánh hoa hồng, dầu dừa, dầu olive, lô hội …

Bên cạnh việc dưỡng ẩm cho đôi môi bạn hãy chọn cho mình các loại đồ ăn có chứa nhiều nước và các vitamin C, A như là các loại rau, củ quả.

Cách 4. Hạn chế tiếp xúc nắng, tẩy trang kĩ lưỡng sau khi trang điểm

Hãy hạn chế tiếp xúc với chính ánh nắng mặt trời và tẩy trang kĩ lưỡng, như vậy thì đôi môi bạn luôn đẹp tự nhiên.

key: , , , 

Xem thêm:

0