08/02/2018, 09:54

Chiều cao quê quán năm sinh của Linh Phương Thần tượng tương lai

– Quỳnh Như và Linh Phương: đây là 2 giọng ca thiên phú ấn tượng của chương trình Thần tượng tương lai Một số thông tin về Linh Phương Thần tượng tương lai Trải qua ba được vòng thi gay cấn của chính chương trình Thần tượng tương ...

– Quỳnh Như và Linh Phương: đây là 2 giọng ca thiên phú ấn tượng của chương trình Thần tượng tương lai

Một số thông tin về Linh Phương Thần tượng tương lai

Trải qua ba được vòng thi gay cấn của chính chương trình Thần tượng tương lai, Quỳnh Như và Linh Phương cũng đã từng bước chứng tỏ được bản thân là ứng cử viên “nặng ký” cho chính ngôi vị quán quân. Đặc biệt ở tại vòng Song Đấu, hai cô bé này cũng đã có cuộc chạm trán “ngang tài, ngang sức” vô cùng đáng nhớ.

Về đối thủ của chính Quỳnh Như trong vòng Song Đấu, cô bé Linh Phương này đã từng được NSND Thu Hiền dự đoán hát hay hơn mình ở trong tương lai. Ở vòng thi Lộ Diện, thì cô bé 13 tuổi với gương mặt vô cùng xinh xắn đến từ mãnh đất Hải Phòng này đã trình bày một ca khúc khó theo thể loại thính phòng mang tên đó là Mẹ yêu con với trang phục hiện đại để tạo được sự khác biệt. Linh Phương cũng đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ chính Ban giám giám khảo về ngoại hình và cả về giọng hát đẹp.

Ca sĩ Quang Linh anh còn hài hước cho biết thêm bốn mươi mấy năm nữa, thì bé sẽ hát hay bằng NSND Thu Hiền. Cô nàng liền phản bác và cho rằng thí sinh này sẽ còn hát hay hơn mình ở trong tương lai.

Cũng sở hữu một tài năng thiên phú ngay từ khi còn rất bé. Năm lên 2 tuổi, thì Linh Phương đã có thể hát nghêu ngao khi được bố cho nghe các bản nhạc Xuân Mai. Tuy còn ngọng nghịu nhưng Linh Phương rất là thích hát cho nên đã được bố tập hát cho từ đó.

Tuy không được đào tạo chuyên nghiệp nhưng mà Linh Phương đã có kinh nghiệm đi hát rất nhiều nơi và cũng đã đạt các giải đáng ngưỡng mộ về ca hát và về đan piano. Linh Phương đã chia sẻ em có sở trường là nhạc Dân ca đương đại, nhạc Pop,và nhạc Ballad.

Ở vòng Thể Hiện vừa qua, thì Linh Phương – đối thủ “nặng kí” của Quỳnh Như cũng đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả với ca khúc Mái đình làng biển. Trong bộ áo dài miền Bắc áo dài cách tân, cô bé tự tin khoe giọng hát âm vực khá rộng. Giữa bài hát, Linh Phương lại còn thể hiện một câu hò Bắc bộ khiến cho Ban giám khảo bất ngờ. Giám khảo Cẩm Ly đã nhận xét Linh Phương đã khẳng định được tài năng và có được chất giọng tốt, nổi bật ở trong dàn thí sinh. Tiếp đó, NSND Thu Hiền cũng đã nhận định rằng qua nhiều vòng Linh Phương cũng đã chứng tỏ được mình một ngôi sao trong tương lai.

key: 

Xem thêm:

0