08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của Trương Hàm

– Nam diễn viên Trương Hàn được khán giả biết tới qua dòng phim thần tượng, anh nổi tiếng nhờ vào vai Phong Đằng trong bộ phim “Sản Sản đến ăn nè. Với một hình tượng tổng tài bá đạo Trương Hàn đã thu hút hàng triệu fans nữ, và mới đây anh ...

– Nam diễn viên Trương Hàn được khán giả biết tới qua dòng phim thần tượng, anh nổi tiếng nhờ vào vai Phong Đằng trong bộ phim “Sản Sản đến ăn nè. Với một hình tượng tổng tài bá đạo Trương Hàn đã thu hút hàng triệu fans nữ, và mới đây anh cũng đã công khai tình cảm với nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát đã nhận được hưởng ứng rất tốt từ phía người hâm mộ. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Trương Hàm dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Tên thật của anh là: Trương Hàn (张翰)

Anh sinh ngày 6 tháng 10 năm 1984

Cung Hoang đạo: Thiên bình

Chiều cao là: 1m83

Cân nặng là: 66kg

Nhóm máu: A

Quê quán: tại Thị xã Tề Tề Cáp Nhĩ, tỉnh Hắc Long Giang

Quốc gia: tại Trung Quốc

Trương Hàn được biết tới là một diễn viên nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim như Meteor Shower, Meteor Shower II , The Queen of SOP , Boss & Me, The Four,…..

Những giải thưởng anh nhận được

Diễn viên được yêu thích nhất quý 3 năm 2009 tại Lễ trao giải phim truyền hình mạng Sohu.

Một trong 50 người đẹp trai nhất Trung Quốc tại Lễ trao giải thưởng của Beijing News Station năm 2009

Nam diễn viên mới Đại Lục được yêu thích nhất năm 2009

Nghệ sĩ tiềm năng tại lễ trao giải thưởng Tencent Star năm 2009

Nghệ sĩ mới của năm tại Lễ trao giải thưởng Billboard Music Festival năm 2009

Giải thưởng diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Sina Awards năm 2009

Giải thưởng nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ hội mùa thu phim truyền hình mạng năm 2009

Giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tại Lễ hội mùa thu phim truyền hình mạng năm 2010

Giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim thần tượng Châu Á năm 2012

Cùng với ngoại hình thư sinh, Trương Hàn được xem là một đại mĩ nam Trung quốc bên cạnh đó anh còn có một giọng ca thiên phú nổi tiếng với ca khúc Lời hứa của gió đang gây sốt cộng đồng mạng.

Trương Hàn thời còn trẻ – 

Năm 2003, Trương Hàn đã theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương; và nhờ vào một đoạn phim ngắn anh quay ở khu vực nhà ga Bắc Kinh anh đã nhận được nhiều sự khen ngợi cũng như sau đó trở thành động lực gắn bó anh đối với nghề diễn xuất. Sau khi anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch trung ương vào năm 2007, anh đã tham gia vào diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và anh đã bắt đầu nổi tiếng trong bộ phim truyền hình Meteor Shower và Meteor Shower II, cùng với vai diễn này đã đem về cho anh nhiều giải thưởng.

Vào năm 2012, cùng với việc đóng vai chính trong bộ phim The Queen of SOP, bộ phim cũng đã nhanh chóng đứng vị tí đầu trong số các bộ phim truyền hình có lượt xem cao nhất đồng thời đã đem lại cho anh Giải thưởng Châu Á cùng với giải thưởng Baiqian và đã được xem là Nam diễn viên có ảnh hưởng nhất.

Năm 2013, anh lại tiếp tục tham gia vào đóng trong bộ phim lịch sử Heroes, cùng với vai diễn này cũng đã đem lại cho anh giải Nam diễn viên Phổ biến nhất ở Liên hoan Truyền hình Thượng Hải lần thứ 19. Sau đó, anh cũng đã tham gia vào trong bộ phim The Colors of Youth và The Queen of SOP 2. Đến năm 2014, anh đã tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế Divas Hit the Road; vào tháng 6 năm 2014, anh đã rời công ty và thành lập một studio cho riêng mình. Năm 2015, anh đã đóng vai chính trong bộ phim The Four và bộ phim lịch sử The Legendary Tycoon cùng bộ phim Youth Never Returns.

Trong năm 2016, anh đã tham gia vào diễn xuất trong bộ phim kinh dị Eternal Wave và cũng sắp tới anh sẽ là nhà sản xuất cho bộ phim là The Rhapsody of a Summer Dream.

Cuộc sống gia đình Trương Hàn – 

Trương Hàn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: bố anh chính là nam diễn viên gạo cội Trương Quốc Trụ và anh trai chính là nam tài tử hàng đầu làng giải trí xứ Đài Trương Chấn.

Trương Hàn đã từng có mối tình 5 năm cùng với diễn viên Trịnh Sảng mối tình này kéo dài tới năm 2014, sau đó khoảng 1 năm tháng 8 năm 2015 Trương Hàn  đãcông khai tình cảm với diễn viên Cổ Lực Na Trát.

Những điều thú vị về nam diễn viên Trương Hàn- 

Có lẽ đối với những fans của diễn viên Trương Hàn đã không còn xa lạ gì với những thông tin của anh và bạn gái Cổ Lực Na Trát, nhưng mà chuyện tình cảm của chàng diễn viên Trương Hàn cùng với nữ diễn viên Trịnh Sảng vẫn còn là một trong số những đề tài ồn ào đến tận ngày hôm nay.

Có thể nói rằng chỉ cần một mẩu bài báo nhỏ của Trịnh Sảng cũng đã phải có tên của diễn viên Trương Hàn trong bài viết đó, anh đã được xem là một trong số những ngôi sao có chuyện tình cảm cá nhân khá ồn ào.

12 điều thú vị ít biết về ‘đại boss’ Trương Hàn

Ngay từ trước khi Sam sam đến rồi trở thành một hiện tượng gây sốt, Trương Hàn đã sở hữu một số lượng không nhỏ các vai diễn đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Thành công và với sự nổi tiếng của Trương Hàn mà chúng ta thấy hôm nay không những chỉ đơn giản ở có một ngoại hình trời phú mà cũng còn ở tài năng thực sự và sự phấn đấu không ngừng của chàng diễn viên sinh vào năm 1984. Niềm đam mê diễn xuất, tình yêu cùng với công việc, tài năng và sự yêu mến của fan hâm mộ đối với Trương Hàn chắc chắn sẽ song hành cùng với “đại boss” bước lên tầm cao mới ở trong sự nghiệp diễn xuất lâu dài của anh.

  1. Trương Hàn (Zhang Han) được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố anh chính là nam diễn viên gạo cội Trương Quốc Trụ và anh trai lại là nam tài tử hàng đầu làng giải trí xứ Đài, diễn viên của Three Times – Trương Chấn.
  2. Trương Hàn khá nội tâm và cũng kín đáo. Lúc nhỏ chính vì sự cả thẹn của mà Trương Hàn đã từng hoài nghi về khả năng diễn xuất của bản thân. Trương Hàn cũng đã đi loanh quang khu vực nhà ga Bắc Kinh để mà quay một đoạn phim ngắn về một chuyện tình lãng mạn, và xuất phát từ một câu chuyện về một chàng trai nghèo khó. Kết quả là Trương Hàn cũng đã được đền đáp và quyết định gắn bó với nghề diễn.
  3. Anh đã tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung Ương năm 2003, ngôi trường đã đào tạo ra hàng loạt thế hệ những diễn viên nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc như là Đặng Siêu, Lý Băng Băng, Hồ Tịnh, Trần Hảo, Đường Yên….
  4. Xuất thân trong một gia đình có nền tảng, hơn 8 năm hoạt động ở trong giới nghệ thuật nhưng mà Trương Hàn vẫn không tự phụ với bản thân. Nam diễn viên nổi tiếng đã từng chia sẻ, thói quen của anh trên phim trường đó là đem trạng thái làm việc của bản than chụp lại từ máy quan sát sau đó thì chính mình có thể thấy chỗ nào làm chưa tốt để mà bàn bạc lại ngay với đạo diễn. Cố gắng để mà hoàn thành công việc tốt nhất. Trương Hàn xem đó chính là cách duy nhất để được tiến bộ.
  5. Là nam thần của làn điện ảnh Trung Quốc, Trương Hàn còn có một giọng ca thiên phú. Bản nhạc phim Lời hứa của gió đang được gây sốt cộng đồng mọt phim của bộ phim đã gây sốt Sam sam đến rồi do chính Đại Boss Trương Hàn thể hiện.
  6. Trong phim khán giả phát cuồng khi mà đại Boss Phong Đằng gọi thỏ trắng Sam sam là “Sam mập”. Vậy mà ở ngoài đời thực, Trương Hàn cũng cực đáng yêu khi mà gọi Lệ Dĩnh bằng biệt danh thân mật đó. Trong quá trình quay phim Sam sam đến rồi, tình cảm của cặp đôi, Hàn – Dĩnh cũng ngày càng thân thiết, Trương Hàn đã từng đăng trên weibo một bức ảnh bế Triệu Lệ Dĩnh và tag cô vào cùng với dòng trạng thái: “Sam mập, anh thành công rồi!”.

Và Triệu Lệ Dĩnh đã trả lời: “Đại Boss à, anh có biết đối với “khẳng chân khẳng tay” mảnh khảnh của anh, chú quay phim đã chộp được cảnh này khó lắm không?”.

  1. Năm 2009, ở Lễ trao giải thưởng của Beijing News Station, Trương Hàn đã được bình chọn vào Top 50 người đẹp trai nhất Trung Quốc.
  2. Trương Hàn đã được xem là đại mĩ nam Trung quốc, nhưng mà vẻ đẹp của Đại Boss thiên về vẻ đẹp thư sinh cao gầy và có phần “mảnh khảnh”, nhưng mà thực ra đo độ manly và body của đại Boss trong các bức ảnh bán nude trên bìa tạp chí cũng chính là điều tuyệt vời nhất trong những điều tuyệt nhất.
  3. Không phải ngẫu nhiên mà Trương Hàn lại đang sở hữu hơn 16 triệu lượt follow trên weibo, đó chính là nhờ sự yêu mến và tầm ảnh hưởng của anh đối với giới trẻ mà trong số đó không những chỉ có con gái.
  4. Trong bộ phim Sam Sam đến rồi (tên khác: Sam Sam đến đây ăn nè), để mà phục vụ cho tạo hình Chủ tịch tập đoàn Phong Đằng, Trương Hàn cũng đã tự tay và nhờ bạn bè giúp sức trong việc là lựa chọn trang phục cho Phong Đằng. Không phụ sự mong đợi, vai diễn này cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ bởi vì diễn xuất chân thực, phong cách, độ tự cảm rõ nét mà còn bởi vì hình tượng “đại boss” vô cùng đẳng cấp, phong độ, đẹp lung linh cùng với những sản phẩm hàng hiệu đắt giá. Nhiều fan đã bày tỏ: “Anh đẹp trai thật, đẹp nhất khi mặc comple đấy!”.
  5. Cộng đồng fan Trương Hàn nói riêng và cả bộ phim Sam sam đến rồi nói chung đã nhanh tay tập hợp được một số thương hiệu nổi tiếng được đại Boss dùng trong phim: comple của Dior, áo sơ mi của Paul Smith, Saint Laurent, Burberry, cà-vạt Valentino, áo khoác của Neil Barrett, LV, Burberry, John Lawrence Sullivan, Solid Homme, áo len Givenchy, Paul Smith, Valentino…
  6. Năm 2014 – Năm của mĩ nam phim chuyển thể Trương Hàn là: “Đại boss” là một trong những ngôi sao có một độ phủ sóng cao nhất mùa hè năm nay khi có tới ba phim truyền hình được ra mắt khán giả. Thứ nhất, drama Sam Sam đến rồi của đài Giang Tô vừa mới kết thúc phát sóng. Thứ 2, là drama Mỹ nam khác biệt đang phát sóng. Thứ 3, là drama Giới văn phòng hoa lệ sẽ lên sóng vào cuối tháng 8.
0