08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hoàng Oanh Vietnam’s Next Top Model 2017

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hoàng Oanh Vietnam’s Next Top Model 2017 – Hoàng Oanh sinh vào năm 1987, cô chính là thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011. Cô nàng cao 1,76 m, với số đo ba vòng 81-62-89 cm. ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Nguyễn Thị Hoàng Oanh Vietnam’s Next Top Model 2017 – Hoàng Oanh sinh vào năm 1987, cô chính là thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011. Cô nàng cao 1,76 m, với số đo ba vòng 81-62-89 cm.

Thông tin về Nguyễn Thị Hoàng Oanh Vietnam’s Next Top Model 2017

Quay trở lại chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, thì Hoàng Oanh chia sẻ: “Đây không phải là một quyết định liều lĩnh. Sự trở lại lần này nó sẽ là một cột mốc đẹp ở trong chặng đường sự nghiệp, cùng với rất nhiều thử thách đang chờ đoán Oanh khám phá”.

Hoàng Oanh đã  từng chụp ảnh thời trang trên tạp chí.

Hoàng Oanh đã được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao với chính khuôn mặt cá tính, cùng biểu cảm đa dạng. Cô nàng đã được nhiều tạp chí lựa chọn và đã góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo của chính một số nhãn hàng lớn.

Sau khi rời khỏi cuộc thi năm 2011, thì Hoàng Oanh từng vướng scandal với chính giám khảo Đỗ Mạnh Cường. Không tâm phục khẩu phục khi cô bị loại, cô lên trang cá nhân đã tố cáo bị nhà thiết kế lợi dụng, và bị đối xử bất công. Ngay sau đó, thì Đỗ Mạnh Cường giải đáp và đã bày tỏ sự thất vọng về học trò. Hoàng Oanh đã bị cấm diễn trong các show của chính anh. Đến năm 2013, thì mối quan hệ giữa hai người được hòa giải bằng sự xuất hiện của Hoàng Oanh ở tại show “Cánh bướm cuối thu”.

Người mẫu đã tâm sự từng muốn từ bỏ nghề mẫu chỉ vì những thị phi. “Đã không ít lần tôi đã muốn buông bỏ nhưng cuối cùng tôi vẫn theo đuổi vì nghề đã ăn sâu vào trong cuộc sống, và tâm trí của tôi. Tôi không thể cưỡng nổi trước các thử thách và phiêu lưu ở trong nghề”. Cô nàng cho biết thích cuộc sống êm đềm, nhưng đó chính là điều không hề dễ dàng với người làm nghệ thuật.

Xem thêm:

0