08/02/2018, 09:58

Chiều cao quê quán năm sinh của Hồ Quang Hiếu và chuyện tình của anh với Bảo Anh

Chiều cao quê quán năm sinh của Hồ Quang Hiếu – Hồ Quang Hiếu chính là một nam ca sĩ trẻ, anh chàng này đi lên từ chính tài năng ca hát thật sự của bản thân mình, anh cũng đã được fan hâm mộ đặt cho biệt danh là” ca sĩ nổi tiếng không có ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Hồ Quang Hiếu – Hồ Quang Hiếu chính là một nam ca sĩ trẻ, anh chàng này đi lên từ chính tài năng ca hát thật sự của bản thân mình, anh cũng đã được fan hâm mộ đặt cho biệt danh là” ca sĩ nổi tiếng không có scandal”. Bài viết hôm nay của saobiz.com sẽ cung cấp 1 số thông tin về Hồ Quang Hiếu.

và chuyện tình của anh với Bảo Anh

Tiểu sử của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu cao bao nhiêu 1m72

Hồ Quang Hiếu sinh ra tại ở tp Buôn Mê Thuộc, tỉnh Đắc Lắc

Hồ Quang Hiếu sinh nhật ngày 20 tháng 9 năm 1986

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được sinh ra ngay tại thành phố Buôn Ma Thuột, thuộc tỉnh Đắk Lắk. Anh chàng đã tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã được rất nhiều các bạn trẻ  yêu nhạc biết đến chính là vai trò một ca sĩ, có sở hữu được một chất giọng khá đẹp, và phù hợp với các ca khúc nhạc nhẹ như là ballad nhẹ nhàng, anh thành công hơn sau bài hit đầu tiên ở trong sự nghiệp âm nhạc được  trích từ album cùng tên đó là “Chỉ cần em hạnh phúc”. Trước đó, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã từng tham gia khá nhiều các chương trình. Tuy nhiên, thì sau khi anh bước ra từ cuộc thi “Hãy tỏa sáng” thì anh chàng đã bắt đầu có một  sự đầu tư khá lớn vào trong sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ  Hiếu này cũng không chỉ thể hiện được những bản nhạc trẻ mà anh chàng còn thể hiện được những ca khúc xưa như là  bài hát “Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi”, hay bài “Túp lều lý tưởng” và gần nhất đây chính là bài hát “Con bướm xuân” được remix lại khá là sôi động.

Qua phong cách khá là độc đáo, nhưng mới lạ và tươi vui, nó đã được thể hiện sự vui tươi khá mới mẻ ngay trong mùa xuân. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khá thành công ở trong các ca khúc của chính mình“Con bướm xuân”. Không chỉ dừng ngang ở tại đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn đã thể hiện lại một số ca khúc nói về tình cha mẹ như là bài hát “Mẹ”, ca khúc “Nơi ấy con tìm về” hay là một số ca khúc hát nói về quê hương như ca khúc “Nỗi nhớ Cao Nguyên”, hay “Miền Trung quê tôi”. Sở hữu được một gương mặt khá điển trai với một chiều cao 1m72, cùng giọng hát khá nhẹ nhàng, và rất là thân thiện anh đã được mọi người đặt cho anh một biệt danh chính là “Ca sĩ nổi tiếng không scandal”. Anh chàng đã thu hút rất nhiều lượng fan, đặc biệt đó là các fan nữ yêu mới.

Chuyện tình của Hồ Quang Hiếu

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu là ai ?

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu anh là  chàng trai không có một bệ phóng nào vững chắc để tiến thân ở trong con đường sự nghiệp nghệ thuật của chính mình một cách dễ dàng. Tuy vậy, nhưng với sự đam mê cháy bỏng của bản thân mình, anh chàng nhà quê này lên phố ngày nào giờ cũng đã trở thành một cái tên khá đình đámở trong giới nghệ sĩ hôm nay.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sinh vào trong năm 1986 tại trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật,anh chàng tốt nghiệp cấp ba cùng với một học lực khá là giỏi và anh ta cũng đã theo học Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Quân đội để mà có thể phát triển được niềm đam mê của chính mình. Tuy không có giúp người đỡ đầu, và cũng không có tiềm lực về kinh tế, cũng không có sở hữu được một giọng hát được trời phú để một phút thành sao như là nhiều ca sĩ tài năng trẻ khác.

Mọi thứ đã đến với anh Hiếu dường như chỉ là  không trải đầy hoa hồng như mọi người vẫn thường nghĩ, nam ca sĩ này cũng đã từng phải đi bán bún bò, hay anh phải làm lơ xe, có lúc phát tờ rơi để mà có thể mà sống được tại nơi đô thị phồn hoa khi mà cái tên của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vẫn còn xa lại với khá nhiều khán giả.

Tốt nghiệp bên ngành thanh nhạc ra trường, ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc book show để mà đi hát, anh chàng vẫn đều đặn duy trì được khá nhiều công việc khác nhau để mà có thể nuôi nấng cái ước mơ âm nhạc của riêng bản thân mình. Lúc anh mới chập chững để mà đi hát, thì gia đình anh đã bị vỡ nợ, căn nhà của anh đang ở cũng được bố mẹ nam ca sĩ này đem bán đi mất. Với rất nhiều người, thì ước mơ để trở thành một nam ca sĩ của Hồ Quang Hiếu dường như là quá xa vời và nó có phần không thực tế chút nào.

Từng đi thi vào Vietnam Idol năm 2007 và anh chàng này bị loại một cách ‘không thương tiếc’ ngay từ trong vòng đầu tiên, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tiếp tục rèn luyện và chinh phục được rất nhiều người hâm mộ bằng chính tài năng cùng với chính cái duyên của mình. Cơ hội đã đến với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khi anh chàng đã giành giải nhất trong cuộc thi Hãy tỏa sáng năm 2010.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh

Thuộc tuýp người rất ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư của chính mình, Hồ Quang Hiếu vẫn không thể nào tránh khỏi các ồn ào về chuyện tình cảm. Mới đây, thì cái tên ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã tràn ngập mặt báo khi mà nam ca sĩ Bảo Anh cũng đã thừa nhận là đang hẹn hò cùng với nam ca sĩ này. Cặp đôi này họ mới nổi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ. Không chỉ tương xứng về chính ngoại hình, nam ca sĩ  Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh đều đang là những gương mặt ca sĩ trẻ và nổi bật trong làng nhạc Việt Nam hiện nay. Với tình yêu mà họ dành cho nhau, cặp đôi này cũng hứa hẹn sẽ gây bão với rất nhiều dự án âm nhạc sắp tới.

Một số hình ảnh về Hồ Quang Hiếu:

Xem thêm:

0