08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Văn Khoa

Mạc Văn Khoa anh sinh năm 1992, quê của anh ở tại Hải Dương, anh chính là một diễn viên hài. Anh đã từng đoạt á quân trong cuộc thi hài Cười xuyên Việt vào năm 2015, đạt được giải thưởng 40 triệu đồng ở chương trình Thách thức danh hài. Hãy cùng ...

Mạc Văn Khoa anh sinh năm 1992, quê của anh ở tại Hải Dương, anh chính là một diễn viên hài. Anh đã từng đoạt á quân trong cuộc thi hài Cười xuyên Việt vào năm 2015, đạt được giải thưởng 40 triệu đồng ở chương trình Thách thức danh hài. Hãy cùng saobiz.com cung cấp những thông tin về .

Tiểu sử của Mạc Đăng Khoa

Các tiểu phẩm mà chàng trai này đã tham dự như: Gia đình dị, vỡ Bộ tộc ướt át, tiểu phẩm Bột giặt thánh troll… đã thu hút được hàng triệu lượt xem ở trên mạng, đã nhận được vô số lời khen tặng. Chàng trai này hiện tại khá là đắt show diễn hài ở trong các phòng trà, những sự kiện ở tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nghệ sĩ hài Trường Giang đã nhận xét: “Gương mặt Mạc Văn Khoa nhìn rất là mắc cười. Không cần làm gì hết, họ chỉ cần bước ra sân khấu nhìn là rất mắc cười. Mạc Văn Khoa anh quá dễ thương, diễn hài đơn giản, và nhẹ nhàng, nhưng rất tinh tế”.

Danh hài Hoài Linh đã nhận xét: “Tôi ấn tượng nhất với Mạc Văn Khoa vì chính lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc, và có cái duyên lạ lùng. Lạ, rất ngộ và dễ thương lắm. Khi xem bạn ấy diễn, thì tôi thật sự rất thích”.

Mạc Văn Khoa khi diễn: rất hài hước, “điên điên”, diễn hết mình ở trên sân khấu. Còn ở ngoài đời thì lại gần gũi, hơi nhút nhát, và rất mộc mạc. “Khi không phải diễn, mình thế nào thì mình cứ sống như thế!”- nam diễn viên sinh vào năm 1992, quê tại Hải Dương, đã bộc bạch.

Ba thần tượng ảnh hưởng nhiều nhất đến diễn viên Mạc Văn Khoa chính là nam diễn viên hài Chiến Thắng, Hoài Linh và danh hài Việt Hương. “Lần đầu tiên nhắn tin cho chính chú Hoài Linh, tay chân mình… run lẩy bẩy, khi đọc tới đọc lui, coi từng dấu phẩy mới gởi. Nghệ sĩ hài Hoài Linh, Việt Hương là những người đã động viên, đã góp ý cho tôi từng cách diễn, từng cách đi đứng ở trên sân khấu. Giúp cho tôi diễn chuyên nghiệp hơn. Tôi rất là trân trọng những bài học từ họ” – Khoa đã tâm sự.

Sau khi đăng quang giải Á quân Cười Xuyên Việt, Mạc Văn Khoa đã trở thành cái tên khá là “đắt show” khi nhận được rất nhiều lời mời để tham gia vào đóng phim và tiểu phẩm. Gần đây nhất, thì vai diễn Lộc trong sitcom “Xóm trọ vui nhộn” (được phát sóng lúc 12h30, trên HTV7, vào chủ nhật hàng tuần) của Khoa đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Các chương trình Mặc Đăng Khoa tham gia:

  • Chương trình Thách thức danh hài
  • Chương trình Á Quân Cười Xuyên Việt

Các phim Mạc Đăng Khoa đã đóng:

  • Vợ ơi em ở đâu?
  • Hộp sắt
  • Taxi, em tên gì?
  • Coi chừng có đó nha!
  • 49 ngày 2
  • Gia đình vui nhộn

Một số hình ảnh về Mạc Văn Khoa:

0