08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Ji-ae

– Ji-ae là một cựu thành viên của nhóm T-ara. Vì có vài lý do cá nhân, Jiae đã rời nhóm để mà phát triển sự nghiệp solo. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Ji-ae dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé. Tên đầy đủ là: I ...

– Ji-ae là một cựu thành viên của nhóm T-ara. Vì có vài lý do cá nhân, Jiae đã rời nhóm để mà phát triển sự nghiệp solo. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Ji-ae dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nhé.

Tên đầy đủ là: I Jiae (이지애 – hancha: 李智雅 – Lý Trí Nhã)

Ngày sinh: 6 tháng 8 năm 1987, tính đến nay cô đã được 30 tuổi.

Cân nặng: 43 kg

Chiều cao là: 163 cm

Học vấn: Đại học Howon chuyên nghành Âm nhạc

Tham gia và góp giọng trong bộ phim ca nhạc Good person (nhạc phim Cinderella Man) trước khi ra mắt

Rời khỏi nhóm trước khi nhóm T ara ra mắt

Lee Ji-ae (Hangul: 이지애) chính là một cựu thành viên của T-ara. Bởi vì vài lý do cá nhân, Jiae đã rời nhóm để mà phát triển sự nghiệp solo. Cùng Ji-ae rời nhóm chính là Yang Jiwon nhưng mà Yang Jiwon được biết đến nhiều hơn cô bởi vì ngoài là ca sĩ solo mà còn là thành viên của nhóm nhạc Spica. Không may mắn như là người bạn, dường như Jiae vẫn còn chưa thể tìm lại được chỗ đứng của mình trong khi T-ara trở thành một cái tên quá là nổi tiếng. Sau 3 năm, Jiae lại bắt đầu lại từ đầu khi mà debut với nhóm nhạc Jevice dưới nghệ danh Hana.

Sự nghiệp – 

Lee Ji-ae đã ra mắt với T-Ara với tên thật của mình. Trong năm 2009 bên cạnh là Eunjung, Jiwon, Jiyeon, và Hyomin, họ đã hát ca khúc “Good Person” để làm nhạc nền cho bộ phim truyền hình “Cinderella Man” của đài MBC. Sau đó, bởi vì vài lý do cá nhân, Jiae đã rời nhóm để mà phát triển sự nghiệp solo. Cùng Ji-ae rời nhóm chính là Yang Jiwon nhưng mà Yang Jiwon được biết đến nhiều hơn cô bởi vì ngoài là ca sĩ solo mà còn là thành viên của nhóm nhạc Spica.

Ra mắt với nhóm nhạc Jevice

7 năm 2012, công ty quảng lý của Girl’s Day cũng đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt một nhóm song ca nữ tên là Jevice. Dream Tea Entertainment cũng đã trở lại vào ngày 25 tháng 7 với nhiều chi tiết hơn về 2 thành viên Hana và Juri. Người đại diện tiết lộ rằng: “Hana là một trong những thành viên ban đầu của T-ara và cũng đã có kinh nghiệm quảng bá dưới tên thật của cô, Jiae, ở trong quá khứ. Juri chính là 1 phần của đội hợp ca “Qualifications of Men” dưới biệt danh Lee Ashi”. Trong buổi họp báo, thì người đại còn nói rằng: “Chúng tôi hy vọng rằng cả hai cũng có thể tạo nên một khởi đầu mới mẻ cùng nhau. Xin hãy thể hiện sự ủng hộ dành cho họ vì họ đã bắt đầu lại giấc mơ trở thành ca sĩ của mình”. Đôi song ca đã phát hành ra ca khúc chủ đề ra mắt vào ngày 27 tháng 7 mang tên I Will Love.

Các bài hát – 

I’ll Love

Don’t aswer the phone

Love virus

Cause of you

Cover

Ngoài các năng khiếu như là chơi các nhạc cụ Piano và Guitar thì Jiae được biết nhiều hơn khi cô Cover một số bài hát Ballad và đã được nhiều người đánh giá là người có giọng hát nội lực và cũng có thể cho là hay nhất của T-ara nếu như cô còn trụ lại nhóm lâu dài.

Cựu thành viên T-ara tiết lộ lý do rời nhóm

Jiae đã từng là cựu thành viên của T-ara, nhưng mà sau đó cô đã bỏ nhóm và hiện nay là thành viên girlgroup tân binh Jevice.

Jiae đã từng là thành viên của T-ara năm 2009 cùng với Eunjung, Jiwon, Jiyeon và Hyomin. Sau đó, bởi vì vài lý do cá nhân, Jiae đã rời nhóm để mà phát triển sự nghiệp solo. Tuy vậy, dường như Jiae vẫn còn chưa thể tìm lại được chỗ đứng của mình trong lúc T-ara đã trở thành một cái tên quá nổi tiếng. Sau khoảng 3 năm, mới đây, Jiae lại bắt đầu lại từ đầu khi debut cùng với nhóm nhạc Jevice dưới cái tên Hana.

Mới đây, Jiae (Hana) cũng đã trải lòng về lý do cô quyết định rời bỏ T-ara dù cho nếu ở lại, chắc chắn thành công đã tới với cô sớm hơn: “Trước khi debut, tôi chính là một cô bé đam mê âm nhạc. Tôi nghe tất cả các thể loại nhạc, tôi cũng ngưỡng mộ tất cả các nhóm nhạc có khả năng biểu diễn live trên sâu khấu. Tôi cũng thường xuyên tới Nga để trải nghiệm những dòng nhạc khác nhau. Và thông qua bạn bè, thì tôi biết đến cuộc thi tuyển chọn để mà trở thành thành viên của một nhóm nhạc nữ.

Tôi nghĩ được trở thành một mẩu của một nhóm nhạc sẽ thật tuyệt vời và ước mơ ca hát của tôi cũng sẽ thành sự thật nếu như tôi được là một trong số họ. Nhưng mà thời gian debut của T-ara càng đến gần, tôi cũng càng cảm thấy có quá nhiều khó khăn. Tôi muốn mình có cơ hội để thể hiện màu sắc âm nhạc riêng nhưng mà những gì T-ara hướng tại lại không giống những gì tôi mong muốn.

Rồi khi T-ara debut, cảm giác đó lại càng lớn dần. Lúc đó tôi còn trẻ và điều đó quả thật là rất khó khăn. Tôi không biết tương lai sẽ như thế nào nữa. Và tôi đã quyết định ra đi tìm con đường mới. Hiện tại, tôi debut cùng với nhóm nhạc Jevice – một nhóm nhạc tập trung khoe giọng hát đẹp và chúng tôi cũng sẽ hướng tới nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Giờ thì tôi có thể tự do hát những gì mà tôi muốn”.

Hiện nây, T-ara đang lao đao vì những tin đồn và “đá tảng” từ người hâm mộ sau khi mà thông tin lục đục nội bộ được phát tán.

0