08/02/2018, 10:01

Chiều cao quê quán năm sinh của Suni Hạ Linh

– Ca sĩ Suni Hạ Linh sinh vào ngày 6-9-1993 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Suni Hạ Linh Tiểu sử của ca sĩ Suni Hạ Linh Suni Hạ Linh sinh ra thuộc cung Xử Nữ, anh cầm ...

– Ca sĩ Suni Hạ Linh sinh vào ngày 6-9-1993 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Suni Hạ Linh

Tiểu sử của ca sĩ Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh sinh ra thuộc cung Xử Nữ, anh cầm tinh con (giáp) gà (năm Quý Dậu 1993). Suni Hạ Linh cô đã được xếp hạng nổi tiếng vào thứ 938 trên thế giới và được xếp thứ 210 ở trong danh sách những Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số của nước Việt Nam vào trong năm 1993 vào trong khoảng 69,64 triệu người.

Suni Hạ Linh anh có tên thật đó là Ngô Đặng Thu Giang, cô là một nữ ca sĩ trẻ và cô cũng là một hot girl đang được rất nhiều người rất yêu mến. Gần đây thì cô ca sĩ trẻ này đã gây bão với chính ca khúc hit “Em đã biết”, một ca khúc đang được rất là nhiều khán giả yêu thích.

Suni Hạ Linh chính là một cô gái có được một ngoại hình xinh xắn và rất là đáng yêu. Với giọng hát hay, và đặc biệt đó là cô biết nắm bắt xu hướng về lĩnh vực âm nhạc của chính giới trẻ hiện nay nên cô ca sĩ trẻ này cũng đã đang rất được lòng của nhiều khán giả Việt Nam. Mặc dù mới phát hành được một sản phẩm âm nhạc nhưng mà Suni Hạ Linh cũng đã ngay lập tức trở thành một cơn lốc của chính VPop. Trước khi cô nàng nổi tiếng với bản hit “Em đã biết” thì Suni Hạ Linh đã từng cover một số ca khúc và cũng đã đăng tải lên kênh Youtube của chính mình. Cô nàng còn đã được nhiều khán giả chú ý đến khi cô được nam ca sĩ Isaac hôn trên sân khấu của chính chương trình “The Remix”. Suni Hạ Linh cũng đã từng tham gia hai vào cuộc thi đào tạo về thần tượng do chính Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc. Suni Hạ Linh cũng đã từng cho ra được 2 MC song ca, nhưng mà cho tới khi mà ca khúc “Em đã biết” đã ra mắt thì cô nàng này mới thật sự rất nổi tiếng.

Suni Hạ Linh cũng đã còn có khả năng sử dụng thông thạo được ba thứ ngoại ngữ đó là tiếng Anh, Hàn và tiếng Trung. Năm 2008 thì cô đã đoạt được giải nhất của chính cuộc thi Cleverlearn Superstar. Năm 2012 thì cô đã giành giải nhì của chính Kpop star hunt Season2 đã được tổ chức ở ngay tại Việt Nam và cũng đã giành tấm vé sang Hàn Quốc. Năm 2014 thì cô đã giành giải ba trong cuộc thi Ngôi sao Việt. Suni Hạ Linh cô còn là một đại diện thí sinh tại Việt Nam đã tham gia vào cuộc thi “Chinh phục ước mơ”.

Ngoài bản hit “Em đã biết”, thì Suni Hạ Linh đã còn song ca ở trong 2 MV khác, đó chính là một MV “Cảm ơn người đã rời xa tôi” cùng với chính nam ca sỹ Phạm Hồng Phước, MV “Chẳng thể là ai khác” cùng với ca  sĩ Juun Đăng Dũng.

Suni Hạ Linh ở vào thời trẻ

Suni Hạ Linh cô đã theo học ở ngay tại trường Đại học Victoria ngay ở tại Wellington – nước New Zeland, cô nàng đã tốt nghiệp với chính tấm bằng cử nhân về tài chính tiền tệ. Hạ Minh cô nàng còn đã từng là một thành viên của chính vũ đoàn Oh.

Bí mật ít ai biết đến về Suni Hạ Linh

Có gì ẩn chứa ở ngay phía sau cô gái sinh vào năm 1993 có một gương mặt như là một nữ sinh cấp 2 này?

Tên thật của cô là: Ngô Đặng Thu Giang

Sinh vào năm 1993

Tốt nghiệp  Cử nhân của ngành Tài chính tiền tệ ở ngay tại trường đại học Victoria ở tại Wellington – tp New Zeland.

Biết được 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn (trung cấp) và cả tiếng Hoa (bằng B).

Năm 2008: đoạt được Giải nhất Cleverlearn Superstar

Năm 2012: đoạt được Giải nhì Kpop star hunt Season2 ở tại Việt Nam, và đã được đại diện sang Hàn Quốc

Năm 2014 : đoạt được Giải ba cuộc thi “Ngôi sao Việt”

Đại diện nước Việt Nam tham gia  chương trình “Chinh phục ước mơ”

Từng là thành viên trong chính vũ đoàn Oh.

Từng làm trainee ở ngay tại 2 công ty giải trí Hàn Quốc, nhưng do không phù hợp với định hướng cho nên đã quyết định ngừng lại.

Các sản phẩm của cô đã ra mắt: Cảm ơn người đã rời xa tôi (cùng Phạm Hồng Phước), và ca khúc Chẳng thể là ai khác (cùng Juun Đăng Dũng), Single đầu tay của chính cô “Em đã biết”.

Một số hình ảnh về Suni Hạ Linh:


0