08/02/2018, 10:00

Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Minh Thắng

– Lâm Minh Thắng (sinh vào năm 1981, ở tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh) là một nam diễn viên điển trai và khá tài năng người Việt. Tên tuổi của Lâm Minh Thắng đã được khán giả truyền hình Việt biết đến qua một số ...

– Lâm Minh Thắng (sinh vào năm 1981, ở tại huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh) là một nam diễn viên điển trai và khá tài năng người Việt.

Tên tuổi của Lâm Minh Thắng đã được khán giả truyền hình Việt biết đến qua một số bộ phim tiêu biểu như là: Trai nhảy, Ghen, Tuổi yêu, Những mảnh vỡ phù hoa… Và vai viễn gần đây nhất của anh là một nhân vật Cang, một tay côn đồ khét tiếng ở cảng tàu, trong một bộ phim nhựa Bẫy Rồng sẽ được chiếu vào năm 2009.

Bạn gái hiện tại của  Lâm Minh Thắng là một Người mẫu Kim Tiên. Thắng và Tiên đã quen nhau đã hơn 3 năm, cả hai được đánh giá là cặp đôi đẹp nhất ở trong các TVC quảng cáo và cả ngoài đời. Thắng đã cho biết anh và Tiên dự định sẽ cùng nhau mở một shop thời trang vào cuối năm nay.

Hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh cũng đã gần 5 năm, gần đây đã lại xuất hiện trên màn ảnh nhỏ liên tục nhưng mà chàng diễn viên, người mẫu Lâm Minh Thắng đã vẫn chưa hài lòng về những vai diễn của mình. “Những vai diễn của tôi hầu hết đều nông cạn. Đã từ lâu tôi khát khao có một vai diễn có chiều sâu”, Thắng thổ lộ.

0