08/02/2018, 10:02

Chiều cao quê quán năm sinh của Jo Jeong Seok

– Jo Jeong Seok (sinh vào ngày 26/12/1980) anh chính là một diễn viên Hàn Quốc. Anh chàng này bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu, diễn ở trong Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch, vở The Harmonium in My Memory, cùng rất là nhiều vở nhạc ...

– Jo Jeong Seok (sinh vào ngày 26/12/1980) anh chính là một diễn viên Hàn Quốc. Anh chàng này bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu, diễn ở trong Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch, vở The Harmonium in My Memory, cùng rất là nhiều vở nhạc kịch khác. Hãy cúng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về nhé.

Tiểu sử về Jo Jeong Seok

Sau gần thập kỉ anh diễn trên sân khấu, thì Jo có vai diễn điện ảnh đầu tiên ở trong phim Architecture 101. Trong phim, thì anh nhận được một vai diễn phụ, và vai này nó đã giúp cho anh được chú ý tới. Lối diễn xuất khá đa dạng của anh đã còn được thể hiện trong các phim truyền hình như The King 2 Hearts (2012) và You’re the Best, phim Lee Soon-shin (2013), cũng như là phim điện ảnh The Face Reader (2013) và phim The Fatal Encounter (năm 2014).

Sự nghiệp của diễn viên Jo Jeong Seok

Jo Jung-suk anh luôn mong muốn được diễn ngay trên sân khấu. Anh chàng đã được nhận trợ cấp về học phí khi vào trường khoa Sân khấu Viện Nghệ thuật Seoul, nhưng sau cái chết của chính bố vào năm 2000, thì mẹ kế của anh đã hoàn toàn phụ thuộc vào ảnh. Jo được miễn trừ đi nghĩa vụ quân sự do hoàn cảnh gia đình của anh khó khăn, và bỏ học để mà kiếm tiền bằng đóng nhạc kịch. Anh đã bắt đầu con đường biểu diễn chuyên nghiệp ngay trong phim The Nutcracker năm 2004.

Jo sau đó đã được biết tới nhiều ở trong ngành biểu diễn sân khấu, diễn tổng cộng là 25 vở trong suốt 9 năm, bao gồm Organ in My Heart (phỏng theo vở The Harmonium in My Memory), Janggeum the Great (dựa theo bộ phim Nàng Dae Jang-geum), Hedwig and the Angry Inch, Grease, The Island, và vở Spring Awakening.

Năm 2011, thì Jo có vai diễn truyền hình đầu tiên ở trong phim What’s Up, đóng vai là 1 sinh viên học nhạc tài năng nhưng kì quặc tên là Kim Byung-gun. Năm 2012 đã trở thành năm nổi bật của chính Jo khi anh nhận được 2 dự án được đánh giá cao. Về phim điện ảnh, anh đã đóng vai phụ trong phim Architecture 101 và đã giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng Rồng xanh, cũng như anh được đề cử ở giải Grand Bell Awards và giải Buil Film Awards. Trong bộ phim truyền hình The King 2 Hearts, Jo đã diễn vai cảnh vệ Eun Shi-Kyung. Nhờ chính lối diễn đa dạng ở những phim này, anh đã trở nên nổi tiếng, nhận được gần tới 20 lời mời đóng phim, không tính đến các quảng cáo.

Jo đã tiếp tục đóng ở trong phim điện ảnh Almost Che, The Face Reader và tronng phim truyền hình You’re the Best, phim Lee Soon-shin (2013). Năm 2014, thì Jo tiếp tục đóng phim điện ảnh The Fatal Encounter và đóng bộ phim hài lãng mạn My Love, và My Bride.

Một số hình ảnh về Jo Jeong Seok:

0