30/07/2018, 17:57

Chiều cao Nam Em – Nam Em gây tranh cãi khi muốn “giải cứu thế giới”

Chiều cao Nam Em - Nam Em bước chân vào showbiz Việt khi đạt giải một Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Cô sở hữu nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng. Nam Em không chỉ biết đến là một Hoa hậu mà còn là ca sĩ, diễn viên. Chiều cao Nam Em Quê quán ...

Chiều cao Nam Em - Nam Em bước chân vào showbiz Việt khi đạt giải một Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Cô  sở hữu nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng. Nam Em không chỉ biết đến là một Hoa hậu mà còn là ca sĩ, diễn viên. 

chieu-cao-nam-em

Chiều cao Nam Em

Quê quán Nam Em?

Nam Em sinh tại Tiền Giang, hiện tại cô sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Năm sinh Nam Em?

Nam Em sinh năm 1996, tính đến nay đã 22 tuổi.

Tên thật Nam Em là gì?

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Cô sở hữu chiều cao 1,71 m, các số đo 3 vòng 82-61-89 cm.

Cuộc đời và sự nghiệp Nam Em

Hoa hậu Nam Em sở hữu một thân hình khá thon gọn, và làn da trắng mịn với khuôn mặt khả ái Nam Em đã và đang chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà ngay cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth năm 2016.
Nam Em đã được nhiều người hâm mộ đã đánh giá là một người đẹp sở hữu sự tự tin và một nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống như Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm và làm tóc của hai người đẹp cũng có một sự tương đồng nên đã nhận được thiện cảm rất là lớn từ người hâm mộ.
chieu-cao-nam-em
Nhiều lần cô bị đem ra để so sánh với nhiều đàn chị đi trước nhưng mà người đẹp cho biết cô đã không cảm thấy buồn vì “em rất ngưỡng mộ nhan sắc và con người của chị Thu Thảo”.
Sở dĩ hoa hậu Nam Em có một cái tên đặc biệt này là do ông nội của cô trước khi mất đã dặn dò gia đình khi mà các cháu ra đời, nếu sinh con trai thì sẽ đặt tên là Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì sẽ đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, thì mẹ cô sinh đôi nên mới thêm một chữ Em để phân biệt với chị gái là Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy nên người đẹp
Nam Em này không có ý định thay đổi tên thật của mình vì chữ hiếu.
Hoa hậu Nam Em có một chị em sinh đôi của mình tên Nguyễn Thị Lệ Nam, chị của cô thì cũng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
chieu-cao-nam-em
Mẹ và chị gái  sinh đôi của Nam Em.
Sau cuộc thi Hoa khôi tại đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, ngoài việc cô tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội cũng như là làm thiện nguyện, Nam Em còn đã “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và bước đầu đã gặt hái được khá nhiều thành công. Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em còn đã vinh dự trở thành một đại diện của Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 được tổ chức ở tại Philippines.
Sở hữu một giọng ca trong trẻo, cao vút và rất nhiều cảm xúc, lại từng có một khoảng thời gian học tập ở tại trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội. Bởi vậy, thì Nam Em đã mau chóng chinh phục được nhiều khán giả khi cô “lấn sân” ca hát.
Đặc biệt, khi mà Nam Em đã tham gia vào chương trình “Tình bolero” và đã thử sức mình ở dòng nhạc xưa ngọt ngào cô đã lọt vào top 5 của chung cuộc. Nam Em lại một lần nữa đã chinh phục được nhiều khán giả cũng như là khẳng định cho mọi người thấy là một Hoa khôi không chỉ là có một vẻ đẹp về ngoại hình mà cô còn có tài năng.
Chính là nhờ sự nỗ lực và cố gắng ấy mà Nam Em đã được lựa chọn là một đại diện chính thức của Việt Nam để dự thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 diễn ra vào tháng 10 ở tại Philippines.
chieu-cao-nam-em
Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, thì Nam Em bằng tài năng của mình đã đem về vinh quang cho Tổ quốc của mình. Cô đã xuất sắc giành giải Bạc trong phần thi về Tài năng tại Hoa hậu Trái Đất năm 2016; hiện lọt vào top 8 của cuộc thi; lọt top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất ở tại Hoa hậu Trái Đất và mới đây là giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Miss Earth năm 2016.
Vượt qua 82 thí sinh, là đại diện của Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc dành danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) của cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức ở tại Myanmar.
Được biết kết quả mới đây là do các khán giả đã bình chọn qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và huy chương đồng lần lượt thuộc về hai người đẹp là Myanmar và Venezuela. Giải thưởng này đã được BTC trao cho phần thi trang phục dân tộc.

Nam Em  lên mạng tâm sự chuyện đi giải cứu thế giới

Sau khi tạo ra bao phong ba bão táp cho showbiz Việt với những tiết lộ gây sốc về chuyện tình cảm phức tạp giữa mình và cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương, Nam Em dường như đã dần lấy lại cân bằng và trở lại với cuộc sống của một cô Hoa khôi được nhiều người biết đến.

Người ta thấy Nam Em đã mở lại MV để rộng đường tiếp tục ca hát rồi nhưng cũng chưa thấy Nam Em hoạt động gì nhiều trong mảng miếng nghệ thuật này. Ngược lại, người ta lại chỉ chú ý đến vài hành động nhỏ của cô ấy hướng đến Trường Giang. Lúc thì thả “nỗi buồn” vào ảnh của Trường Giang, lúc thì lại lẳng lặng ngồi xem ảnh Trường Giang trên điện thoại…
Vậy nên, cách mới nhất mà Nam Em chọn để quên đi những chuyện buồn phiền trong cuộc sống đó là vùi mình vào những bộ phim nói về thiên tai, thảm hoạ, tận thế Trái Đất. Rồi bỗng một dòng tin lướt qua màn hình của Nam Em, nói rằng 23/4 sắp tới là ngày Tận thế. Không biết đúng hay không nhưng trong lòng Nam Em cảm thấy sợ hãi…
Ngồi ngay giữa căn phòng, riêng mình Nam Em trước máy quay với một gương mặt hết sức tiều tuỵ. Không quên chọn một bản nhạc đầy bi tráng, Nam Em trông có vẻ rất buồn và đầy sâu lắng. (Dành cho những ai muốn hỏi tên bản nhạc này, thì đó là nhạc nền game LOL nhé). Cô dường như không kìm nén được cảm xúc của mình mà bắt đầu đi vào vấn đề chính mình muốn truyền tải.
chieu-cao-nam-em
Nam Em bị cho là “diễn sâu” khi xuất hiện với bộ dạng tiều tụy.
Đó là một bài chia sẻ cảm nhận của Nam Em sau khi xem phim kèm lời kêu gọi mọi người hãy sống tình cảm hơn, “hãy dành nhiều thời gian để enjoy cuộc sống hơn, tận hưởng hơn thay vì phải ném đá, chỉ trích…”. Ôi, Nam Em ám ảnh quá. Và thông điệp Nam Em muốn gửi tới chúng ta rằng “hãy duy trì sự sống cho hành tinh này!”.
Nam Em có vẻ như hợp làm diễn viên hơn là một ca sĩ đó nhỉ? Bộ phim tiếp theo Nam Em có muốn làm công chúa bảo vệ môi trường giải cứu Trái Đất không?

Nam Em đảm nhận vai chính ngay lần đầu đóng phim điện ảnh

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Nam Em đã được giao vai nữ chính trong phim điện ảnh mang tên Lô tô. Đóng cùng top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 là những gương mặt gạo cội như NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, ca sĩ Phương Thanh…

Chiều 12.12/2016 , đoàn làm phim điện ảnh Lô tô có buổi ra mắt giới truyền thông TP.HCM với sự góp mặt của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, nhà sản xuất Lý Minh Thắng, NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Phương Thanh, top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em, Á vương Trịnh Xuân Nhản, diễn viên Huỳnh Lập, Hải Triều…

chieu-cao-nam-em
Nam Em chụp ảnh cùng NSƯT Hữu Châu
Với kịch bản giàu tính nhân văn, tình cha con, bè bạn, khát vọng mãnh liệt được sống thật với chính con người của mình… các diễn viên trong phim đều rất tâm đắc với nội dung của Lô tô và đó cũng là lí do để dàn diễn viên kì cựu nhận lời tham gia bộ phim này.
NSƯT Hữu Châu chia sẻ: “Ban đầu tôi còn e ngại vì đây là vai diễn giả gái thế nhưng khi đọc đến đoạn ông bầu gánh hát lô tô bất chấp mưa gió nhặt một đứa bé ở miếu hoang bên đường về cưu mang thì tôi xúc động và càng về cuối kịch bản, tình cha con của Lệ Liễu và Thương khiến tôi thấy đây là một vai diễn vô cùng nhân văn. Chính vì thế , tôi sẽ cố gắng dồn hết tâm sức của mình để hoàn thành vai diễn này”.
Đảm nhận vai con gái của NSƯT Hữu Châu chính là người đẹp Nam Em Đây là lần đầu tiên, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 đảm nhận vai chính trong một dự án điện ảnh. Không giấu được sự hồi hộp xen chút lo lắng trước thử thách mới, Nam Em cho biết ngay khi đọc kịch bản, cô hoàn toàn bị chinh phục trước sự mạnh mẽ và quyết tâm của Thương trong hành trình đi tìm lại cha mình.
Nam Em tâm sự, có được thành công như hôm nay, cô vẫn luôn nhớ về người cha đã khuất của mình. Lần này, vào vai con gái của NSƯT Hữu Châu, người đẹp vô cùng xúc động vì đã ngưỡng mộ Hữu Châu từ bé và rất mong vai diễn đầu tay của mình sẽ được khán giả đón nhận.
Phim chính thức ra mắt khán giả vào tháng 3/2017.
0