30/05/2018, 11:21

Chia sẻ cùng các chị em cách làm chân gà nướng thảo mộc

Cách làm chân gà nướng thảo mộc nghe sẽ kích thích mọi khẩu vị ăn uống cho xem. Trước đây, bạn chỉ biết dùng chân gà để nướng muối ớt, ngâm tắc. Bây giờ, bạn có thể kết hợp chân gà và thảo mộc để vào bếp chế biến ngay chân gà nướng thảo mộc cho gia đình cùng thưởng thức. Những ngày hơi lạnh ùa ...

Cách làm chân gà nướng thảo mộc nghe sẽ kích thích mọi khẩu vị ăn uống cho xem. Trước đây, bạn chỉ biết dùng chân gà để nướng muối ớt, ngâm tắc. Bây giờ, bạn có thể kết hợp chân gà và thảo mộc để vào bếp chế biến ngay chân gà nướng thảo mộc cho gia đình cùng thưởng thức. Những ngày hơi lạnh ùa về như thế này mà có ngay đĩa chân gà nướng thảo mộc để thưởng thức thì ngon đúng bài luôn rồi. Mời bạn cùng imonngon vào bếp chế biến ngay chân gà nướng thảo mộc cho gia đình cùng thưởng thức.

Nguyên liệu:

  1. 500g chân gà
  2. Nước tương, rượu mirin, đường, muối, hạt tiêu, hoa hồi, gia vị nướng.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chân gà đem rửa sạch, bóc móng. Trộn nước tương cùng các gia vị để ướp chân gà. Đem chân gà luộc cùng nước tương để chân gà có màu đẹp.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm chân gà nướng thảo mộc

Khi nước sôi bạn vớt chân gà ra ngâm trong âu nước lạnh khoảng 10 phút rồi cho vào bát trộn cùng gia vị thêm 1 tiếng.

 hình 3

Xiên chân gà vào que đem nướng ở lò nướng khoảng 180 độ C trong 10 phút. Mang chân gà ra rắc ít muối nướng thêm 10 phút. Khi chân gà chín bạn lấy ra ngoài.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm chân gà nướng thảo mộc

Cho chân gà nướng thảo mộc ra đĩa là có thể thưởng thức.

 hình 5

Đặc biệt ông xã nhà bạn mà có đĩa chân gà nướng thảo mộc nhâm nhi cùng chút bia đúng là ngon miễn bàn luôn. Những miếng chân gà vàng ươm, sần sật tan chảy cùng hương vị của thảo mộc hấp dẫn kích thích mọi khẩu vị ăn uống. Chiều nay đi làm về bạn có thể dành ra 20 phút vào bếp chế biến ngay cho gia đình món ăn hấp dẫn trên chắc chắn các thành viên gia đình bạn sẽ mê tít món ăn cho xem. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng imonngon


0